Bánh trung thu Givral - Đậm đà hương vị truyền thống

Thương hiệu Givral đã không còn xa lạ với nhiều người bởi thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt. Bánh trung thu Givral khéo léo kết hợp hài hòa, tinh tế giữa hai dòng ẩm thực Đông và Tây bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu truyền thống, kết hợp với nguyên liệu ngoại nhập để làm mới mẻ và phá cách về phong vị cho chiếc bánh trung thu. Hãy cùng điểm qua một số chiếc bánh mang đậm đà hương vị tuyền thống dưới đây nhé.

Bánh trung thu Givral hạt sen

Đứng đầu trong danh sách các hương vị truyền thống, phải kể đến bánh trung thu Givral hạt sen. Sen là bông hoa quốc hồn quốc túy của dân tộc Việt do vậy mà thức quà làm nên từ hạt sen cũng thật mộc mạc mà thiêng liêng. 

Ngoài ý nghĩa cao quý đó, hạt sen còn là thần dược cho sức khỏe của bạn. Mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu, một làn da tươi trẻ. Bánh trung thu Givral hạt sen hòa quyện đất trời, kết hợp vị ngọt bùi của hạt sen và mằn mặn của trứng muối khiến bạn không thể không nhấc lên và mang về nhà trong dịp trung thu này.

Xem thêm: Top 5 Loại Nhân Bánh Trung Thu Ngon Nhất Hiện Nay Tại Enjoy

Bánh trung thu Givral thập cẩm

Thập cẩm là sự hòa trộn những gì thơm ngon nhất giữa thịt quay béo ngậy, các loại hạt và trứng muối. Thịt ở thường được sử dụng để làm nhân bánh đó là thịt heo hoặc thịt gà tươi sạch nguyên chất. Nhân thập cẩm cũng là loại nhân bánh trung thu đầu tiên được ông cha ta tạo nên và cải biến qua nhiều đời để cho ra một thứ hương vị đậm đà khó tả, sâu lắng. Bánh trung thu Givral thập cẩm tạo nên nét đặc trưng riêng có, mang đậm bản sắc Việt Nam. Nhắc đến bánh trung thu, có lẽ vị bánh đầu tiên mà các bạn nghĩ tới là thập cẩm. Các bạn gái ngại béo nhưng cũng không thể cưỡng lại được sự tuyệt vời của loại bánh này.

Bánh trung thu Givral đậu xanh

Gợi nhớ về những ký ức tuổi thơ, những điều bình dị nhất từ nhân bánh đậu xanh mềm mại, dễ ăn, phù hợp với tất cả những người kén ăn nhất. Nếu ai là tín đồ ăn chay thì cũng có thể lựa chọn loại bánh nhân đậu xanh không trứng. Đậu xanh vô cùng tốt cho sức khỏe, là loại hạt được sử dụng phổ biến trong các món ăn thường ngày và nó cũng là một nguyên liệu quan trọng bậc nhất trong làng bánh trung thu. Nhân đậu xanh không quá ngọt khắt hay mỡ béo như nhân thập cẩm nên các chị em rất thích ăn. Từng miếng bánh tan trong miệng mang đến một cảm giác yêu thương đong đầy. 

Xem thêm: Mách Bạn Bí Quyết Làm Bánh Trung Thu Vỏ Mềm Xốp Thơm Ngon Tại Nhà

Bánh trung thu Givral trà xanh

Vị trà xanh mới mấy năm gần đây nổ rợ, trở thành xu hướng mới mẻ và thu hút giới trẻ ăn bánh trung thu nhớ về cội nguồn. Nhân trà xanh được sáng tạo bởi những nghệ nhân làm bánh. Vị ngọt nhẹ nhàng, mùi thơm lừng của trà xanh bện chặt vào nhau tạo nên một thứ tình cảm gắn kết giữa những người thân yêu. Vị trà xanh khi vào miệng còn mát tận cuống họng, lâng lâng sướng rơn người. Bên cạnh đó, trà xanh cũng chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là giảm mỡ máu và chống nguy cơ bệnh tiểu đường.

Rằm tháng tám cũng sắp gõ cửa rồi, nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng với dòng bánh trung thu Givral hảo hạng bậc nhất thì hãy đến với Enjoy. Chúng tôi với tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, mang tới cho người dùng những sản phẩm chính hãng tốt nhất cho sức khỏe. Bánh được nhào nặn và cho ra lò một cách cẩn thận, hoa văn trên bánh tỉ mỉ đẹp mắt. Thiết kế hộp bánh trung thu givral sang trọng, tinh tế làm cho những chiếc bánh được thăng hoa hơn, không chỉ là một món ăn mà còn là một thứ quà có giá trị đậm nét truyền thống Việt Nam.

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết:

 

bình luận trên bài viết “Bánh trung thu Givral - Đậm đà hương vị truyền thống

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin