Hộp bánh trung thu Givral 6 bánh – Món quà đặc biệt đêm trung thu

Thị trường bánh trung thu đang dần trở nên sôi nổi với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn. Trong đó, bánh trung thu Givral là thương hiệu được nhiều người biết đến và yêu thích. Givral mang đến cho người dùng hương vị bánh trung thu vô cùng tươi mới và ngon miệng. Đặc biệt, thiết kế hộp luôn mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Trong đó, hộp bánh trung thu Givral 6 bánh luôn là điều đặc biệt của thương hiệu này qua các năm. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu ngay về mẫu hộp bánh trung thu Givral đặc biệt này ngay sau đây.

Bánh trung thu Givral – Phong cách ẩm thực Pháp

Với bề dày 70 năm lịch sử, Givral mang đến cho biết bao thế hệ người Việt những chiếc bánh thơm ngon đặc biệt. Thương hiệu Givral được một người Pháp là Alain Portier lập nên giữa mảnh đất Sài Thành nhộn nhịp từ những thập niên 50. Và không hề đáng ngạc nhiên khi những chiếc bánh trung thu Givral luôn mang đậm phong cách ẩm thực Pháp.

Thiết kế tinh tế và sang trọng gây ấn tượng của thương hiệu Givral

Hương vị thơm ngon và tươi mới của những chiếc bánh trung thu Givral đã chinh phục biết bao trái tim người Việt. Đặc biệt, mặc dù Givral lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực Pháp nhưng vẫn lưu giữ hương vị đặc trưng của dân tộc Việt. Vị ngọt nhẹ nhàng, hương thơm nồng nàn cùng màu sắc ngọt ngào của chiếc bánh mang đến cảm giác thỏa mãn về vị giác cho người thưởng thức.

Không chỉ vậy, bánh trung thu Givral còn chinh phục người dùng từ thiết kế bên ngoài. Hoa văn sang trọng với hoa hồng làm biểu tượng đặc trưng chính là điểm mạnh của thương hiệu này. Mẫu hộp bánh trung thu Givral thường được thiết kế sang trọng, phong cách độc đáo và không hề dễ nhầm lẫn với các thương hiệu khác. 

Xem thêm: Bật mí cách làm bánh Trung thu cho người tiểu đường, ăn kiêng

Hộp bánh trung thu Givral 6 bánh – Món quà đặc biệt đêm hội trăng rằm

Thiết kế đẳng cấp cùng hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ giúp hộp bánh trung thu Givral 6 bánh  chinh phục được biết bao người . Mẫu hộp này được thiết kế với tông màu xanh dương chủ đạo,  họa tiết trên vỏ bánh chỉ là hình mặt trăng đơn giản nhưng lại mang một ý nghĩa đặc biệt và một vẻ đẹp thanh lịch. Trong đó, hộp bánh trung thu Givral 6 bánh được chia thành 3 combo với các hương vị bánh khác nhau sau:

Hộp bánh trung thu Givral 6 bánh – Trăng yêu thương 1

Combo Trăng yêu thương 1 gồm 6 bánh với hương vị đặc biệt sau: Thập cẩm gà quay vi cá đặc biệt, thập cẩm ngũ nhân, thập cẩm, hạt sen, đậu xanh sầu riêng, khoai môn hạt sen. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chay và mặn, hiện đại và truyền thống mang đến sự quyến rũ cho combo này. Đặc biệt, sự kết hợp này còn giúp người dùng dễ dàng lựa chọn để biếu tặng.

Hộp bánh trung thu Givral 6 bánh – Trăng yêu thương 2

Tương tự Trăng yêu thương 1, combo Trăng yêu thương 2 cũng gồm 6 bánh với hương vị đa dạng gồm: Thập cẩm gà quay vi cá bào ngư, thập cẩm gà quay, thập cẩm, dừa hạt dưa, hạt sen, khoai môn hạt sen. Hương vị tươi mới và đa dạng của những chiếc bánh này mang đến ấn tượng khó quên cho người dùng. Đặc biệt, bánh hạt sen chay với hương vị mới lạ và thanh khiết hứa hẹn là món ngon dành cho người ăn kiêng.

Hộp bánh trung thu Givral 6 bánh– Trăng yêu thương 3

Nếu Trăng yêu thương 2 nổi bật với hương vị bánh hạt sen chay thì Trăng yêu thương 3 lại nổi bật bởi bánh thập cẩm chay. Combo này bao gồm các vị: Bánh thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay, thập cẩm chay, dừa hạt dưa, khoai môn hạt sen và lá dứa. Có thể nói, Trăng yêu thương 3 hứa hẹn sẽ là một món quà trung thu tạo ấn tượng khó quên cho người nhận.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẳng cấp của vỏ hộp gây ấn tượng cho người nhận quà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn thế nữa, 6 bánh nhỏ hương vị khác nhau giúp người dùng tha hồ thưởng thức bánh mà không quá ngán. Chính vì vậy, mẫu hộp bánh trung thu Givral này được xem là lựa chọn tuyệt vời để dành tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp trong đêm hội trăng rằm. 

Hy vọng qua bài viết này Enjoy sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thú vị về hộp bánh trung thu 6 bánh đặc biệt của Givral năm nay. 

bình luận trên bài viết “Hộp bánh trung thu Givral 6 bánh – Món quà đặc biệt đêm trung thu

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin