8 bánh trung thu Givral được chờ đón năm nay

Bạn đang lựa chọn bánh trung thu nhưng băn khoăn chưa biết chọn loại nào? Thương hiệu Givral chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bởi nó mang đậm đặc trưng của nước Pháp. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về top bánh trung thu Givral được chờ đón năm nay nhé!

Hương vị đa dạng- Một trong những đặc trưng của bánh trung thu Givral

Nói tới thương hiệu bánh Givral, người dân đất Sài Thành chắc không còn xa lạ bởi đây là một trong những loại bánh cao cấp của nước Pháp đã tồn tại và phát triển hơn 60 năm. 

  • Bánh trung thu Givral hoàn toàn là những chiếc bánh tươi cao cấp, với nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, không hóa chất, không chất độc hại, do đó rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

  • Bên cạnh đó, những chiếc bánh này còn thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi mẫu mã vô cùng đẹp và sang trọng. 

  • Và một trong những ưu điểm để bánh trung thu Givral lấy lòng được không ít các thực khách chính là sự phong phú về hương vị. Chắc hẳn không ít người đang nóng lòng thắc mắc 8 bánh trung thu Givral được chờ đón.

Top 8 bánh trung thu Givral được chờ đón 

Dưới đây là top 8 bánh trung thu Givral được chờ đón :

1. Bánh trung thu Givral Cranberry 0 trứng

Cranberry hay còn gọi là Nam Việt Quất đến từ những vùng Âu, Mỹ xa xôi được xay nhuyễn tạo sự khác biệt  bởi vị chua, chút ngọt, hòa quyện trong lớp vỏ đỏ tươi mềm mại chắc chắn sẽ khiến nhiều vị khách khó lòng cưỡng nổi.

Đặc biệt, được sử dụng đường dành cho người ăn kiêng và không có trứng bên trong, bánh trung thu Givral Cranberry sẽ là món ăn thanh đạm, phù hợp với người đang ăn chay, ăn kiêng. Bên cạnh đó, nhân bánh Cranberry còn là khắc tinh của một số loại bệnh như ung thư, thấp khớp, viêm dạ dày, rối loạn tiêu hóa, hệ tim mạch và đặc biệt là lớp niêm mạc ở thành mạch đồng thời nâng cao khả năng miễn dịch

2. Bánh trăng ngũ sắc trà xanh 1 trứng của Givral

Với hình tròn đầy đặn và các họa tiết mặt bánh mềm mại, không rườm rà hoa lá, đặc biệt là sự hòa quyện hài hòa thanh đạm của trà xanh và trứng muối khiến cho bánh trung thu Givral ngũ sắc trà xanh 1 trứng này khiến nhiều vị khách không khỏi ngỡ ngàng.

Tất nhiên tác dụng của trà xanh có lẽ cũng không phải bàn cãi nhiều như giúp bảo vệ bạn khỏi sự “tấn công’ của các tế bào ung thư, ngăn ngừa lão hóa, giúp thư giãn tăng cường não bộ và giảm cholesterol

Bánh trăng ngũ sắc trà xanh 1 trứng của Givral

3. Bánh trăng ngũ sắc phô mai không trứng

Sự kết hợp của những nghệ nhân làm bánh vẫn giữ được nét truyền thống mà không kém phần hiện đại chính là một trong những yếu tố tạo nên  những chiếc bánh trăng ngũ sắc phô mai không trứng này. Chắc chắn nó sẽ là điều thú vị mới mẻ trong bộ sưu tập top10 bánh trung thu Givral được chờ đón này.

4. Bánh trăng ngũ sắc Raspberry không trứng

Vị ngọt nhạt, hơi chua, se se, tính bình trong quả Raspberry đồng thời các acid hữu cơ khiến không ít thực khách an tâm và phải tò mò về loại bánh trung thu Raspberry không trứng

5. Bánh trung Thu Givral Blueberry không trứng (Bánh trăng ngũ sắc)

Chống lại các bệnh nhiễm trùng do virus và vi khuẩn, ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi, hạ cholesterol giúp bảo vệ sức khỏe của trái tim là những gì mà Việt quất nguồn gốc từ Bắc Mỹ mang lại. Điều đó khiến cho không ít tín đồ ăn chay, ăn kiêng, người bị tiểu đường quan tâm đến bánh trung thu Givral Blueberry không trứng

Bánh trung Thu Givral Blueberry không trứng

6. Bánh trung thu Givral chocolate không trứng (Bánh trăng ngũ sắc)

Vị đắng ngọt nhưng không kém phần quyến rũ của chocolate của bánh trung thu Givral chocolate không trứng càng khiến cho mùa trung thu ấm áp, ngọt ngào và nồng nàn hơn. Đó là lý do tại sao chiếc bánh này có mặt trong top 10 bánh trung thu được chờ đón 219

7. Bánh trung thu Givral dẻo trà xanh

Vẫn là vị trà xanh thanh đạm, nhẹ nhàng với lớp vỏ mềm mịn, dẻo thơm của bột nếp đã khiến cho những chiếc bánh cũng không kém phần lôi cuốn, màu trắng ngà trong trẻo cộng với màu nhân xanh mát, chiếc bánh này sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

8. Thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen 2 trứng

Đây thực sự là một hương vị đặc biệt khiến người ta khó lòng mà cưỡng nổi và còn gì tuyệt vời hơn khi biết được những tác dụng thần kỳ của tỏi đen với các công dụng tuyệt vời như cholesterol, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, kiểm soát tiểu đường,… trong bánh trung thu thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen 2 trứng.

Mua bánh ở đâu?

Ngoài top 8 loại bánh trung thu trên còn có rất nhiều loại bánh khác mà quý khách có thể thoải mái lựa chọn như hộp bánh trung thu givral, combo bánh trung thu givral,... Tuy nhiên một trong những băn khoăn của không ít bạn chính là mua bánh ở đâu? Enjoy online sẽ giúp bạn được điều ấy và trên cả điều ấy khi:

·                    Giá tốt

·                    Chiết khấu cao

·                    Giao hàng tận nơi, miễn phí

·                    Xuất hóa đơn theo yêu cầu

·                    Tư vấn nhiệt tình, hoàn toàn miễn phí

·                    Miễn phí in logo, tên lên bao bì, vỏ hộp

·                    Bảng giá bánh trung thu Givral chiết khấu tốt nhất

Top 8 bánh trung thu givral được chờ đón thật hấp dẫn phải không các bạn? Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn cho mình những chiếc bánh trung thu như vậy? Mọi chi tiết xin liên hệ tới hotline: 0938 45 8080-0902920108-0902822055 hoặc 028 71 085 085, công ty TNHH Enjoy Online - 198 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình, TPHCM.

bình luận trên bài viết “8 bánh trung thu Givral được chờ đón năm nay

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin