Những món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái dịp trung thu

Trung thu không chỉ là Tết Đoàn viên, hay là ngày Tết thiếu nhi, đây còn là dịp để bày tỏ tình yêu đôi lứa của giới trẻ. Vậy nếu là đấng nam nhi, bạn sẽ mua gì tặng bạn gái nhân dịp ngày đặc biệt này? Dưới đây là một số món quà trung thu cho bạn gái ý nghĩa, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho người yêu món quà phù hợp, ý nghĩa nhất nhé!

Bánh trung thu

Bánh trung thu là món ăn quen thuộc, dường như không thể thiếu trong mỗi dịp Rằm tháng Tám. Bởi thế mà cứ đến dịp Tết trung thu, thức bánh này lại được bày bán khắp nơi trên các con phố cũng như các cửa hàng, đại lý… với đủ các mẫu mã khác nhau. Nếu bạn cho rằng bánh trung thu là món quà tặng trung thu quá phổ biến và khó có thể gây thiện cảm đặc biệt đối với bạn gái thì bạn đã sai rồi đấy! Bánh trung thu là biểu trưng của Tết trung thu. Nếu bỏ qua nó thì quả là thiếu sót, bởi nó là hiện thân của sự trọn vẹn, đủ đầy. 

Một điều duy nhất bạn cần lưu ý là nên lựa chọn loại bánh trung thu nào làm quà trung thu cho bạn gái. Vấn đề này không hề đơn giản. Bánh nướng hay bánh dẻo, nhân đậu xanh hay nhân thập cẩm? Có người không thích loại bánh này nhưng lại cực mê loại bánh khác. Thế nên hãy thăm dò sở thích của bạn gái, khi đã chắc chắn thì hãy quyết định chọn mua. Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng "bà để bà ngửi chứ bà không ăn".

Bánh trung thu – Biểu trưng của Tết trung thu, món quà ý nghĩa

Bánh trung thu – Biểu trưng của Tết trung thu, món quà ý nghĩa

Một số thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn như: Bánh trung thu Kinh Đô, bánh trung thu Đại Phát, bánh trung thu Hỷ Lâm Môn, bánh trung thu Như Lan,...

Đèn trung thu

Một chiếc lồng đèn trung thu với màu sắc bắt mắt, hình thù ngộ nghĩnh luôn là món quà trung thu cho bạn gái đáng lựa chọn. Bạn đừng nghĩ đây chỉ là đồ chơi dành cho thiếu niên, nhi đồng. Bất kì cô gái nào trong mình cũng mang chút trẻ thơ và thường không kiềm lòng được trước những thứ quà xinh xắn, đặc biệt là đèn trung thu, một món đồ gắn liền với những năm tháng ấu thơ. Chính vì vậy, tặng lồng đèn trung thu là một cách giúp bạn ghi điểm với người ấy.

Thị trường đèn trung thu hiện nay rất nhộn nhịp với nhiều màu mã, màu sắc hình dáng đa dạng. Tuy vậy, một chiếc đèn trung thu chạy bằng pin có lẽ không phù hợp với bạn gái bởi chúng có phần trẻ con. Thay vì lựa chọn đó, bạn hãy tặng một chiếc lồng đèn trung thu truyền thống, đèn ông sao chẳng hạn. Tuy đơn giản nhưng món quà này lại đặc biệt ý nghĩa bởi chiếc đèn trung thu hình ông sao luôn có trong kí ức về ngày Tết trung thu của nhiều người, trong đó có bạn gái của bạn.

Đèn lồng trung thu hình ông sao thân thuộc

Đèn lồng trung thu hình ông sao thân thuộc

Một bộ đồ đôi

Bạn nghĩ sao khi cùng người yêu mặc đồ đôi đi chơi Tết trung thu? Rất thú vị phải không! Thông thường, việc lựa chọn đồ đôi sẽ do bạn gái. Tuy nhiên, bạn hãy thử chủ động chọn một bộ đồ đôi, chắc chắn cô gái của bạn sẽ rất bất ngờ, ngạc nhiên, xúc động khi nhận được món quà trung thu này.

Vậy bạn nên lựa chọn món quà trung thu cho ban gái là đồ đôi như thế nào cho phù hợp? Một cặp áo in hình trung thu ngộ nghĩnh với ông trăng, chú Cuội, chị Hằng? Hay áo dài cách tân mang màu sắc trung thu cũng là lựa chọn không tồi. Dù lựa chọn của bạn là gì thì cũng phải đảm bảo phù hợp với sở thích, với vóc dáng và thói quen dùng đồ của bạn gái. Như vậy cô ấy mới nhận ra tấm chân tình và sự tâm lý, chu đáo của bạn.

Áo đôi hẳn sẽ khiến bạn gái của bạn bất ngờ và thích thú

Áo đôi hẳn sẽ khiến bạn gái của bạn bất ngờ và thích thú

Mỹ phẩm

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của con người, đặc biệt là trong dịp tết, lễ hội. Do vậy, để tạo ra điều mới mẻ, bạn hãy mua mỹ phẩm làm quà trung thu cho bạn gái của bạn. Bạn có thể lựa chọn son môi hoặc các sản phẩm chăm sóc da, tóc hay toàn thân. Hãy âm thầm tìm hiểu tình trạng da và tóc cũng như sở thích của bạn gái để tìm ra món quà phù hợp nhất. 

Bạn nên ưu tiên mỹ phẩm có nguồn gốc thảo dược vì chúng có độ lành tính cao. Kem dưỡng da hồng sâm, trà xanh hay bơ là những gợi ý hay dành cho bạn. Đây là những loại thảo dược có khả năng chống lão hóa mạnh và an toàn cho da.  Khi nhận được món quà này, bạn gái của bạn hẳn sẽ rất cảm kích và vui sướng.

Mỹ phẩm luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu

Mỹ phẩm luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu

Một buổi hẹn hò

"Ánh trăng nói hộ lòng tôi" là tên một bài hát rất nổi tiếng của Trung Hoa. Bạn có muốn một lần được trải nghiệm điều này không? Thử bỏ lại những ồn ào của thành phố náo nhiệt và rong ruổi trên những con đường quê, những con đê làng chẳng hạn, để thấy trăng rất gần và trung thu ngày kề cận. Khung cảnh yên bình và đầy lãng mạn ấy sẽ tạo nền cho một buổi hẹn hò lý tưởng, khiến bạn và người yêu chẳng thể nào quên. Chắc hẳn đây sẽ là món quà mà bạn gái của bạn rất thích trong dịp Tết trung thu này.

Nếu bạn gái không phải là người hướng nội, bạn hãy lựa chọn một món quà trung thu khác. Đó là tìm đến với những khu vui chơi, giải trí và tham gia các hoạt động thú vị tại đây. Dù sở thích của bạn là gì thì trong ngày hôm ấy, hãy gạt sang một bên để chiều lòng bạn gái nhé! Bởi hơn ai hết, cô ấy luôn thấu cảm những gì mà bạn đã dành cho.

Một buổi hẹn hò hẳn sẽ mang lại cho bạn và người yêu dịp lễ ý nghĩa

Một buổi hẹn hò hẳn sẽ mang lại cho bạn và người yêu dịp lễ ý nghĩa

Với những gợi ý kể trên, bạn đã lựa chọn được một món quà trung thu cho bạn gái của bạn rồi chứ? Sau cùng, xin chúc bạn cùng gia đình có một dịp lễ đầy ý nghĩa và nhiều niềm vui.

bình luận trên bài viết “Những món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái dịp trung thu

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin