Tết Đoàn viên tròn đầy cùng bánh trung thu Trăng Vàng

Thị trường bánh trung thu Việt ngày càng đa dạng về thương hiệu, sản phẩm. Trong đó, bánh trung thu Trăng Vàng nổi bật là dòng bánh cao cấp, đặc biệt thu hút đối tượng khách hàng đẳng cấp. 

“Thấy bánh trung thu Trăng Vàng là thấy Tết trung thu”

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng cái tên bánh trung thu Trăng Vàng ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đây là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu bánh Kinh Đô. 

Những năm qua, với đông đảo khách hàng, mỗi khi thấy bánh trung thu Trăng Vàng ra mắt thiết kế hộp bánh mới là người ta bắt đầu thấy màu sắc, thấy sự rộn rã của Tết trung thu. Thế mới nói, thấy bánh trung thu Trăng Vàng là thấy, là nghe, là cảm nhận được Tết trung thu.

Bánh trung thu Trăng Vàng là món quà ý nghĩa Tết Đoàn viên

Bánh trung thu Trăng Vàng là món quà ý nghĩa Tết Đoàn viên.

Bánh Trăng Vàng là món quà tặng ý nghĩa mỗi dịp Tết Đoàn viên. Mỗi hộp bánh được xem là món quà vừa lòng người cho, hợp ý người nhận khi mang hàm ý chứa đựng sự sum họp của đất trời, thể hiện tình bằng hữu, sự gắn kết thâm giao. Đơn giản là vì những chiếc bánh trung thu Trăng Vàng là sự kết tinh của những gì tinh túy nhất, chất lượng nhất, là đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực hoàn mỹ. 

Chính vì thế, đối tượng khách hàng gia đình bị chinh phục bởi hương vị thơm ngon của bánh trung thu Trăng Vàng. Trong khi đó, đối tượng khách hàng doanh nghiệp lại “đổ gục” vì thiết kế hộp bánh sang trọng, đa dạng loại bánh, rất thích hợp để tặng khách hàng hay đối tác, nhân viên.

Những điều chỉ có ở bánh trung thu Trăng Vàng

Điều đặc biệt của bánh trung thu Trăng Vàng trước hết phải nói đến nguyên liệu. Để làm nên chiếc bánh trung thu Trăng Vàng ngon nhất, những người thợ làm bánh phải tuyển chọn nguyên liệu từ những nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam cùng quá trình xử lý tỉ mỉ, bảo quản vô cùng cẩn thận. Chỉ như vậy, nguyên liệu bánh mới tươi và giữ được vị ngon đặc trưng. 

Bánh trung thu Trăng Vàng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Bánh trung thu Trăng Vàng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Combo bánh trung thu Trăng Vàng Pha Lê Trường Phúc Hồng hội tụ những nguyên liệu đắt giá như tuyết trứng sữa bùi béo, tuyết mè đen ngọt ngào, lá dứa thơm phức, mochi trà xanh quyến rũ, tuyết trà xanh thanh mát,… 

Trong khi đó, combo bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc Đỏ lại có sự góp mặt của Jambon ngũ hạt, thịt xông khói, sò điệp Nhật và đậu xanh hạnh nhân. Còn combo bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc Tím lại chứa cua Alaska, Jambon ngũ hạt, đậu Nhật hạnh nhân và hạt sen hạt dưa.

Chính những nguyên liệu thực phẩm quý hiếm này đã tạo nên những chiếc bánh trung thu Trăng Vàng thơm ngon, ngọt ngào, vô cùng hấp dẫn. Bánh có mùi thơm quyến rũ, vị ngọt mà thanh mát, chinh phục vị giác thực khách ngay lần thưởng thức đầu tiên.

Bên cạnh đó, bánh trung thu Trăng Vàng còn có thiết kế bắt mắt. Mỗi combo bánh là một loại hộp với màu sắc, kiểu dáng, họa tiết khác nhau. Những hình ảnh trên hộp bánh là đại diện cho những gì tinh túy nhất trong hộp bánh trung thu Trăng Vàng. Do đó, hộp bánh thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên, để rồi sau đó, khách hàng ấn tượng mãi, tin yêu mãi.

Cảm nhận của khách hàng về bánh trung thu Trăng Vàng

Mỗi năm, bánh trung thu Trăng Vàng chỉ ra đời với số lượng hạn chế để có thể bảo đảm được chất lượng bánh đồng đều. Những khách hàng từng thưởng thức bánh trung thu Trăng Vàng đều dần dà trở thành khách “ruột” như chị Lưu Hà Anh (quận 1, TP.HCM) cho biết: “Mỗi năm mình đều mua vài hộp bánh trung thu Trăng Vàng để trao tặng khách hàng. Năm nào khách hàng cũng khen hết lời nên mình rất vui. Chọn bánh Trăng Vàng là yên tâm nhất rồi, hộp bánh tinh xảo mà chất lượng bánh cũng tương xứng với sự đẳng cấp của bề ngoài. Bánh thơm ngon, ăn mãi mà không ngán”.

Bánh trung thu Trăng Vàng thơm ngon, hương vị ngọt ngào mà thanh mát

Bánh trung thu Trăng Vàng thơm ngon, hương vị ngọt ngào mà thanh mát

Tết Đoàn viên không thể thiếu những chiếc bánh trung thu Trăng Vàng vuông tròn, thơm phức, hội tụ tinh hoa ẩm thực đất trời. Đó là lý do mà bánh trung thu Trăng Vàng luôn rất hút khách ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đặt bánh trung thu Trăng Vàng ngay bây giờ tại đại lý phân phối Enjoy để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu cao, in logo miễn phí, giao hàng miễn phí và xuất hóa đơn theo yêu cầu!






















 

bình luận trên bài viết “Tết Đoàn viên tròn đầy cùng bánh trung thu Trăng Vàng

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin