TOP 6 bánh trung thu Givral khiến bạn không khỏi xuýt xoa khi thưởng thức

Bánh trung thu Givral đã được đầu tư kỹ cũng như các yêu cầu gắn gao: không dùng chất phụ gia, đường hóa học, bảo đảm quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Bánh trung thu Thập Cẩm Gà Quay Vi Cá Yến Sào - Givral

Thập cẩm gà quay vi cá yến sào là hương vị riêng của bánh trung thu Givral. Đặc biệt hộp bánh Givral rất đẹp mắt, trang trọng, cao cấp. Thật ý nghĩa khi trao tặng nhau hay cùng thưởng thức những chiếc bánh Givral trong mùa trung thu này.


 
Thập cẩm gà quay vi cá yến sào là hương vị riêng của bánh trung thu Givral

Bánh trung thu Thập Cẩm - Givral

Dòng bánh trung thu cao cấp bánh trung thu thập cẩm, vẫn giữ lại nét riêng của Givral qua dòng bánh trung thu Givral Thập cẩm gà quay truyền thống thơm ngon, cực kỳ hấp dẫn.


Bánh trung thu Givral nhân Thập cẩm gà quay có phần nhân gồm các loại hạt, mứt được kết hợp lại với nhau 1 cách tinh tế tạo nên hương vị hòa quyện cùng nhau hết sức hấp dẫn. Phần trứng muối trong bánh tao vị mặn làm cân bằng hương vị cho bánh.

Bánh trung thu Đậu Xanh Sầu Riêng - Givral

Với 100% nguyên liệu tự nhiên, nguồn gốc từ thực vật và sử dụng đường không năng lượng (Sugar Free), đảm bảo chỉ số đường huyết thấp, Bánh trung thu Givral rất phù hợp cho những quý khách thích vị ngọt nhẹ, an toàn cho sức khỏe.

Với lớp vỏ được nướng vàng ươm cùng phần nhân mềm mịn thơm nức của mùi hương sầu riêng, kết hợp với nguyên liệu đậu xanh truyền thống bánh trung thu Givral đậu xanh sẩu riêng sẽ làm bất cứ ai cũng phải mê mẩn.
 

Bánh trung thu Trà Xanh - Givral

Nhân bánh trung thu Givral được làm từ những búp non trà xanh xay nhuyễn tạo nên một vị ngọt thanh, đậm đà dễ chịu, rất tốt cho sức khoẻ. Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, rất tốt cho sức khỏe. Chất này có khả năng bảo vệ bạn khỏi sự “tấn công’ của các tế bào ung thư, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ bạn khỏi sự tác động xấu của môi trường ô nhiễm. Trà xanh còn có khả năng hạn chế mức cholesterol xấu tăng lên trong máu.

Bánh trung thu Dẻo Trà Xanh Chay - Givral

Bánh trung thu dẻo là loại bánh truyền thống không thể thiếu được trong các dịp trung thu. Trà xanh rất tốt cho sức khoẻ nên đã được chọn làm nhân bánh. Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, rất tốt cho sức khỏe. Chất này có khả năng bảo vệ bạn khỏi sự “tấn công’ của các tế bào ung thư, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ bạn khỏi sự tác động xấu của môi trường ô nhiễm. Trà xanh còn có khả năng hạn chế mức cholesterol xấu tăng lên trong máu.

Bánh trung thu Givral Đậu Đen

Bánh trung thu Givral đậu đen là sự kết hợp khéo léo của vị thơm của vỏ bánh, vị bùi bùi ngọt dịu của đậu đen, vị mặn của trứng muối tạo nên hương vị đặc trưng của chiếc bánh trung thu này. Nguồn nguyên liệu làm bánh tươi ngon, không sử dụng các chất phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


 
Vị bùi bùi ngọt dịu của đậu đen, vị mặn của trứng muối tạo nên hương vị đặc trưng của bánh trung thu Givral

Nét đặc biệt của bánh trung thu Givral 

Sử dụng công thức chế biến gia truyền kết hợp với quy trình chế biến bằng công nghệ hiện đại, bánh trung thu Givral không ngừng cho ra đời nhiều loại bánh mới nhằm đáp ứng nhu đầu đa dạng của khách hàng. Với Nguồn hàng chính hãng, ổn định, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng. Có uy tín trên thị trường với 12 năm liền là nhà phân phối bánh trung thu hàng đầu tại TPHCM và cá tỉnh phía Nam. Phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm và có nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như: chiết khấu cao, giao hàng miễn phí, xuất hóa đơn theo yêu cầu, in logo miễn phí trên hộp bánh sẽ tạo nét sang trọng cho món quà trung thu của bạn. Đến với enjoy.vn quý khách hàng sẽ tư vấn  những mẫu bánh ngon nhất của Givral với chất lượng với giá thành hợp lý cho món quà của bạn.

bình luận trên bài viết “TOP 6 bánh trung thu Givral khiến bạn không khỏi xuýt xoa khi thưởng thức

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin