Bánh trung thu Givral và những điều đặc biệt không phải ai cũng biết

Givral là thương hiệu Bánh trung thu với gần 70 năm tên tuổi trên thị trường Việt Nam mỗi dịp Rằm tháng tám. Nhưng Bánh trung thu Givral ngon và đặc biệt như thế nào, không phải ai cũng biết. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu những điều đặc biệt của Givral nhé

70 năm phát triển của Bánh trung thu Givral

Givral là một trong hai thương hiệu bánh trung thu từ Pháp nổi tiếng tại Việt Nam (cùng với bánh trung thu Brodard). Bước chân vào thị trường với dòng bánh kem khi ấy còn lạ lẫm với người dân Việt, chỉ sau một thời gian ngắn, Givral cho ra mắt thương hiệu bánh trung thu Givral và nhận được sự chú ý của nhiều người. 

Với nền tảng dây chuyền sản xuất chuẩn công nghệ Châu Âu, phát triển từ thế mạnh là dòng bánh kem thơm ngậy, Givral có sức hút riêng bởi các nguyên liệu độc lạ, vị bánh đặc trưng không giống bất cứ một thương hiệu bánh trung thu nào khác.

Hơn 70 năm phát triển, Givral đã trở thành thương hiệu đồng hành cùng hàng trăm nghìn gia đình mùa trăng tròn

Những điều đặc biệt của Bánh trung thu Givral không phải ai cũng biết

Là thương hiệu lâu đời trên thị trường nhưng phải là người cực kỳ sành ăn và yêu thích thương hiệu bánh trung thu Givral mới có thể biết được một số điều đặc biệt sau:

Givral là thương hiệu đầu tiên trên thị trường có dòng bánh trung thu chay. Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường, dòng bánh trung thu chay của Givral được một bộ phận người tiêu dùng yêu thích, đặc biệt thích hợp với việc cầu cúng, trao tặng cho những người sống thiên về tâm linh.

Tỏi đen là nguyên liệu có công dụng thần kỳ cho sức khỏe, từ việc hạ đường huyết, tác dụng hạ lipid máu, hạ men gan, bảo vệ gan, …. Nhưng việc sử dụng tỏi đen làm nguyên liệu cho 1 chiếc bánh trung thu bổ dưỡng thì chưa từng có thương hiệu nào ngoài Givral. Hãy thử tưởng tượng lớp nhân và vỏ bánh trung thu được hòa quyện, sánh mịn với hương vị tỏi đen sẽ đem đến cho bạn nguồn giá trị dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe lớn như thế nào? Bánh trung thu nhân tỏi đen Givral là món quà hoàn hảo cho những người có nhu cầu cao về dưỡng chất.

Bánh trung thu Givral vị tỏi đen là một trong những dòng bánh trung thu được ưa chuộng nhất

Không những thế Bánh trung thu Givral còn là nhãn hiệu cập nhật các nguyên liệu hiện đại nhanh nhất. Hiếm thấy hãng bánh nào có đầy đủ sự lựa chọn từ vị trà xanh, socola, phô mai, blueberry, raspberry, đậu đen …

Givral hoàn toàn không có các chất bảo quản, chất phụ gia, hay chất tạo màu, hương liệu hóa học gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

 

Bao bì Givral đẹp lạ với những họa tiết to bản, sang trọng , tinh tế, khác với các dòng bánh trung thu khác thường hướng đến các hình ảnh truyền thống như chị Hằng, chú Cuội, rước đèn, chơi trăng,… Xu hướng bao bì tao nhã này được kế thừa trên văn hóa phương Tây dễ nhận thấy trong một số hãng bánh kẹo khác.

Với những đặc điểm lạ và độc đó, bánh trung thu Givral có thể là của hiếm trong làng bánh Việt Nam. Givral thuyết phục cả giới trẻ và những người cao tuổi, những người thích vị thanh tao cũng như giàu chất dinh dưỡng, thích hợp làm quà tặng mỗi dịp Tết tình thân.

Một số loại Bánh trung thu Givral nổi tiếng

Bánh trung thu Givral Trà xanh

Tưởng chừng là một nguyên liệu rất đơn giản nhưng Bánh trà xanh lại là 1 trong những điểm nổi bật và rất riêng của Givral. Ngoài hương vị đặc biệt thơm ngon, Bánh Givral vị trà xanh còn chưa các chất chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng của sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa. Đây được coi là một hương vị hiện đại, thơm mát trong loạt hương vị chung của thị trường bánh trung thu hàng năm

Givral vị đậu đen

Lại một sự sáng tạo ẩm thực không giới hạn nữa, Bánh trung thu Givral vị đậu đen đem lại một trải nghiệm vị giác mới cho những ai ưa thích bánh trung thu. Người ta thường biết tác dụng lớn nhất của đậu đen là giải nhiệt, giúp tinh thần sảng khoái, hạn chế đau nhức xương khớp, tăng cường sức khỏe. Bánh vị đậu đen vẫn giữ nguyên vẹn từng dưỡng chất nhưng lại hòa quyện với lớp vỏ bột bánh, nhân trứng muối tạo thành 1 chiếc bánh không còn điểm gì để chê được

Với mẫu mã đa dạng, nhiều hương vị phong phú, bánh trung thu Givral là lựa chọn quà tặng số 1 mùa trung thu

Với đa dạng mẫu mã và nhiều hương vị thơm ngon, mới lạ bánh trung thu Givral là lựa chọn quà tặng số một trong mùa trung thu. Enjoy hi vọng thông qua bài viết này sẽ mang đến được thông tin hữu ích cho quý khách hàng, để khách hàng có thể lựa chọn được loại bánh trung thu phù hợp nhất cho mình. 

 

bình luận trên bài viết “Bánh trung thu Givral và những điều đặc biệt không phải ai cũng biết

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin