Nên mua hộp bánh trung thu Givral hay hộp bánh trung thu Brodard làm quà tặng

Lại một mùa tết trung thu nữa sắp về. Lựa chọn hộp bánh trung thu nào cho gia đình hoặc đem biếu tặng là một sự lựa chọn khá khó khăn vì thị trường bánh dịp cao điểm có vô vàn thương hiệu khác nhau với đủ loại mẫu mã. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mức ngân sách người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Với phân khúc bánh trung thu cao cấp thì Enjoy sẽ giới thiệu đến 2 thương hiệu nổi bật nhất là : Hộp bánh trung thu Brodard và Hộp bánh trung thu Givral.

Đôi nét về bánh trung thu Givral

Bánh trung thu Givral là thương hiệu từ Pháp với 70 năm vang danh trên thị trường. Được biết đến đầu tiên với dòng bánh ngọt chuẩn châu Âu, sau một thời gian nghiên cứu kỹ về văn hoá truyền thống của Người Việt, Givral đã cho ra mắt dòng bánh trung thu và từ đó đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu mỗi mùa trăng rằm.

Xem thêm: Combo bánh trung thu Givral đang được săn lùng hiện nay

Suốt nhiều năm, Givral  luôn luôn đổi mới cả về công nghệ sản xuất, mẫu mã, nguyên liệu sao cho hợp khẩu vị, theo xu hướng ẩm thực của người Việt.

Bánh trung thu Givral là thương hiệu từ Pháp với 70 năm vang danh trên thị trường

Một số loại bánh Givral được ưa chuộng và đã trở thành hương vị đặc biệt và rất riêng: bánh nhân tỏi đen, Givral trà xanh, bánh trung thu chocolate, bánh Bluebery hạt sen, bánh Givral chay,... 

Không chỉ được chú trọng về phần vị giác, Givral còn rất đầu tư về bao bì sản phẩm sao cho giữ trọn vị thơm của chiếc bánh như lúc vừa ra lò, vừa đảm bảo thẩm mỹ, tinh tế, sang trọng. Từ nhiều năm nay, hộp bánh trung thu Givral cho ra mắt nhiều mẫu cao cấp như hộp giấy in chìm nổi hoa văn, hộp gỗ, hộp bọc lụa với nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt người tiêu dùng

Đôi nét về bánh trung thu Brodrad

Cũng như Givral, bánh trung thu  Brodard không phải là thương hiệu Việt. Năm 1948, cùng với sự du nhập văn hoá Pháp và châu Âu về Việt Nam , thương hiệu lẫy lừng từ Pháp - Brodard cũng đặt bước chân đầu tiên đến Việt Nam. 

Hộp bánh trung thu Brodard đa dạng về màu sắc

Tuy là nhãn hiệu ngoại nhưng Brodard cũng dựa trên các nguyên liệu rất truyền thống như đậu xanh, trà xanh, hạt sen, dừa, sầu riêng, trứng gà,... Điểm đặc biệt của bánh trung thu Brodard không chỉ ở chất lượng nguyên liệu mà còn ở việc không sử dụng chất bảo quản. Bánh vừa đảm bảo mùi vị ngậy thơm của các nguyên liệu, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Lớp nhân bánh đã ngon lại càng ngon hơn khi được bao phủ, bảo vệ bởi lớp vỏ hộp chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hộp bánh trung thu Brodard đa dạng về màu sắc, lúc màu đỏ rực rỡ, khi dát vàng hoàng gia, lại có lúc  xanh mướt mát. Đa số các hoạ tiết trên vỏ hộp đều là những hình ảnh truyền thống gắn liền với dịp tết trung thu như trăng rằm, chú cuội, rước trăng,... 

Xem thêm: "Choáng Váng" Với 4 Loại Bánh Trung Thu Cao Cấp Nhất Thế Giới

Nên chọn mua bánh trung thu Givral hay Brodard

Hai “ông trùm” mùa bánh trung thu Brodard và Givral có khá nhiều điểm tương đồng. Thứ nhất phải kể đến điểm tựa vững chắc về dây chuyền, công nghệ sản xuất từ nhãn hiệu danh giá cùng của nước Pháp. Cả 2 thương hiệu này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đều có yếu tố hiện đại đan xen với nguyên liệu truyền thống.

Cả 2 thương hiệu đều lựa chọn các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Bánh trung thu Brodard và bánh trung thu Givral đều trải qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm cùng người Việt, một khoảng thời gian đủ dài để hiểu và làm bạn cùng người Việt. Hiếm có thương hiệu bánh nào phát triển bền bỉ như 2 hãng bánh trung thu này. Các thương hiệu Việt như Kinh Đô, Hữu Nghị cũng chỉ có một lịch sử phát triển trong hai đến ba thập kỷ, quá non trẻ so với Brodard và Givral.

Xem thêm: Top 5 Loại Nhân Bánh Trung Thu Ngon Nhất Hiện Nay Tại Enjoy

Ngoài ra, Brodard và Givral còn cùng “nắm tay nhau” trên phân khúc bánh trung thu cao cấp suốt nhiều năm, là quà tặng lý tưởng cho người thân, bạn bè và đối tác. Không thể phủ nhận mẫu hộp bánh trung thu của Brodard và Givral đều rất sang trọng và tinh tế.

Tuy có nhiều điểm tương đồng nhưng bánh trung thu Brodard và bánh trung thu Givral cũng vẫn giữ cho mình những nét rất riêng. Brodard đến với người tiêu dùng Việt Nam sớm hơn 1 thập kỷ so với Givral nên cũng mang đậm tính truyền thống hơn. Hộp bánh trung thu Brodard thường in những họa tiết truyền thống như chơi trăng, rước đèn, hoa sen, chú cuội,… Còn hộp bánh trung thu Givral thường là những hoa văn bản to, nhiều màu sắc, không có các hoa văn dân gian như Brodard.

Hộp bánh Givral với các họa tiết bản to

Bánh trung thu Brodard và bánh trung thu Givral đều là những thương hiệu rất tên tuổi của làng bánh Việt. Dù bạn chọn thương hiệu nào cũng sẽ hài lòng về cả hương vị cũng như mẫu mã. Tùy theo nhu cầu của cá nhân hãy lựa chọn loại bạn cảm thấy yêu thích và phù hợp nhất.

bình luận trên bài viết “Nên mua hộp bánh trung thu Givral hay hộp bánh trung thu Brodard làm quà tặng

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin