Bánh trung thu Givral có thực sự ngon như lời đồn?

Bánh trung thu Givral là một trong những thương hiệu bánh trung thu phổ biến và được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng cùng với nguồn nguyên liệu an toàn và tuyệt hảo nhất. Những chiếc bánh trung thu Givral thơm ngon sẽ là món quà không thể thiếu cho mỗi gia đình trong dịp Tết đoàn viên đang sắp tới gần.

Bánh trung thu Givral có thực sự ngon như lời đồn?

Nói đến bánh trung thu Givral là nói tới một dòng bánh tươi, tuyệt đối không chất bảo quản hay phụ gia gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Với sự kết hợp hài hòa giữa nguồn nguyên liệu sạch và tốt nhất, những chiếc bánh trung thu Givral  đem tới cho người sử dụng không chỉ đánh thức vị giác bởi sự thơm ngon, tươi mới mà những chiếc bánh trung thu Givral còn vô cùng tinh tế, bắt mắt và sang trọng xứng đáng là dòng bánh “VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG”.

Những chiếc bánh trung thu thương hiệu Givral được lấy cảm hứng từ những nét văn hóa tinh tế của ẩm thực Pháp. Khi về tới Việt nam, với ý thức lưu giữ những giá trị văn hóa dân tộc, dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm và đầy “tâm ý”, những nghệ nhân hàng đầu đã mang đến những chiếc bánh trung thu Givral hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống.

Xem thêm: Top 5 Loại Nhân Bánh Trung Thu Ngon Nhất Hiện Nay Tại Enjoy

Givral - gửi gắm yêu thương, gắn kết quan hệ cho Trung thu trọn vẹn tinh tế.

Đặc trưng riêng có của bánh trung thu givral

An toàn với người sử dụng và môi trường

Bánh trung thu Givral được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên 100%, tươi ngon và tuyệt đối không sử dụng các chất phụ gia, bảo quản có hại cho sức khỏe, nên những chiếc bánh trung thu Givral thường có hạn sử dụng ngắn hơn so với các dòng bánh trung thu trên thị trường.

Những chiếc bánh trung thu Givral có lớp vỏ mỏng nhiều màu sắc, bao bọc bởi khối nhân đa vị hoà quyện béo ngậy, không ngán. Chính điều này khiến những chiếc bánh trung thu Givral có một hương vị độc đáo, khác biệt.

An toàn của bánh trung thu Givral còn được thể hiện qua những chiếc hộp đựng không chỉ đẹp mắt mà còn có khả năng tái chế và bảo vệ môi trường mà khó có những thương hiệu hiện nay làm được.

Nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

Mẫu mã cao cấp lạ mắt, có nét độc đáo riêng

Khi nói đến bánh trung thu Givral, bên cạnh ấn tượng về hương vị, thì không khỏi trầm trồ bởi vẻ ngoài sang trọng, cao cấp của những chiếc hộp đựng bánh trung thu. 

Thiết kế đặc biệt của bánh trung thu Givral năm nay

Tết trung thu mọi người thường dành trao những điều may mắn, tốt lành, hạnh phúc nhất tặng cho nhau thông qua những hộp bánh trung thu đầy ý nghĩa. Hiểu được điều này, GIvral đã dành nhiều tâm huyết cho mẫu hộp năm nay với hy vọng có thể cùng đồng hành với quý khách hàng để mang đến những thông điệp tốt đẹp nhất dành tặng những người thân yêu của họ. Đến với mẫu hộp bánh trung thu Givral năm nay - hộp 4 bánh truyền thống sẽ khiến thực khách chìm vào không gian đầy màu sắc và sinh động từ vẻ bề ngoài của chiếc hộp. Givral đã khéo léo chọn lựa hình ảnh của những bông hồng với nhiều sắc màu nổi bật. Được phối rất hài hòa, sống động, những bông hoa như được các nhà thiết kế truyền cái “ hồn” vào bên trong làm cho chúng trở nên có sức sống. Mẫu hộp bánh Givral năm nay thật sự xứng đáng nhận được sự mong đợi của thực khách bời ngoài sự sang trọng còn mang đến đầy sự mới mẻ và tươi trẻ.

Xem thêm: Mách Bạn Bí Quyết Làm Bánh Trung Thu Vỏ Mềm Xốp Thơm Ngon Tại Nhà

Bánh trung thu Givral - kết hợp hài hòa hiện đại và truyền thống

Bánh trung thu truyền thống từ xưa đến nay đã chiềm nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa đa vị của những nguyên liệu gần gũi như lạp xưởng, thịt nạc, mỡ phần, mứt bí, hạt sen, vừng, trứng,.. những chiếc bánh trung thu truyền thống làm say lòng không biết bao nhiêu thế hệ mỗi khi ngày Tết đoàn viên tới.

Hiểu được tâm ý này, những nghệ nhận làm bánh giàu kinh nghiệm đã kỳ công sáng tạo nên những chiếc bánh trung thu Givral giữ nguyên phương pháp cổ truyền nhưng được kết hợp với những nguyên liệu truyền thống tươi ngon nhất.

Những chiếc bánh trung thu Givral truyền thống phải kể đến như: bánh thập cẩm gà quay kết hợp với vi cá bổ dưỡng, bánh thập cảm gà quay vi cá yến sào cao cấp, bánh khoai môn hạt sen, bánh dẻo thập cẩm,..mang hương vị hài hòa đủ vị mặn, ngọt, ngậy, bùi sẽ khiến bạn khó chối từ.

Bánh trung thu mang đậm hương vị truyền thống 

Song song với những nét truyền thống dân tộc, Givral cho ra mắt nhiều làn hương mới với những sản phẩm bánh hiện đại như bánh trung thu Blueberry sắc tím thơm lừng, bánh trung thu phô mai sắc vàng với nhân béo ngậy, bánh trung thu trà xanh với sắc xanh tinh khiết ngọt thơm, bánh trung thu chocolate sắc đen đắng quyến rũ. Dòng bánh trung thu Givral này chính là sự kệt hợp hòa quyện giữa phương Đông và phương Tây đầy tinh tế, vô cùng có lợi cho sức khỏe và đặc biệt đem đến những sự lựa chọn phong phú cho những khách hàng khó tính nhất.

Đăc biệt bánh trung thu Givral sử dụng đường ăn kiêng chính là những “đứa con mới” được những nghệ nhân làm bánh chăm chút nhằm hướng đến những đối tượng khách hàng không ăn được đồ ngọt, hay kiêng đường hóa học. Những chiếc bánh trung thu Givral sử dụng đường ăn kiêng giúp cho vị của bánh thanh hơn, giảm cảm giác ngọt ngấy ở bánh truyền thống, hương vị của từng nguyên liệu cũng được tăng cao. Những chiếc bánh trung thu Givral đường ăn kiêng là: bánh blueberry, bánh trà xanh, bánh raspberry; dòng bánh dẻo với vỏ bánh mềm thơm như bánh dẻo đậu xanh, dẻo hạt sen, dẻo trà xanh, dẻo dừa hạt dưa.

Bánh trung thu Givral ngũ sắc

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết:

 

bình luận trên bài viết “Bánh trung thu Givral có thực sự ngon như lời đồn?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin