Hãy để bánh Như Lan mang Trung thu đến khắp mọi nhà

Có mặt trên thị trường hơn 50 năm, thương hiệu bánh Như Lan đã trở thành cái tên quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Nhất là đối với người dân TP.HCM và cả khu vực miền Nam. Nổi tiếng với những chiếc bánh trung thu vuông, tròn đa dạng hương vị, thương hiệu bánh Như Lan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho mỗi dịp lễ trung thu.

Bánh trung thu Như Lan – Đứa con tin thần của “chị Dậu Sài Gòn”.

Chắc hẳn thương hiệu bánh mang tên Như Lan đã quá quen thuộc với người dân Việt, nhất là đối với người miền Nam. Hoạt động hơn nữa thế kỷ, thương hiệu bánh Như Lan đã đi vào đời sống người dân bằng chính chất lượng sản phẩm. Sự tin tế của hình ảnh bên ngoài, sự hòa quyện của những nguyên liệu bên trong tạo một hương vị đặc biệt. Hương vị này được đánh giá là mang đậm hương vị cổ truyền. Chắc hẳn vì thế mà không có bất kỳ thương hiệu nào khác có thể làm giống được.

Bánh trung thu Như Lan mang đậm hương vị cổ truyền

Người dân miền Nam gọi thương hiệu bánh Như Lan với cái tên thân thương “chị Dậu Sài Gòn”. Bằng những kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm hoạt động trong ngành ẩm thực, bà Dậu (chủ cơ sở bánh Như Lan) đã tạo nên những chiếc bánh trung thu hội tụ đủ đầy giá trị của một cực phẩm mang lại. Bánh trung thu Như Lan không chỉ tinh tế đẹp mắt mà còn hết sức bổ dưỡng. Hương vị thì chẳng cần phải bàn đến, vì đây chính là một trong những món ăn được giới điệu mộ ẩm thực đánh giá cực cao. Mùi bánh quyến rũ mời gọi, bất cứ ai đã từng thưởng thức bánh trung thu Như Lan thì không thể nào không “nghiện” món bánh này.

Giá trị mà bánh trung thu Như Lan mang lại

Với tiêu chí “vì sức khỏe khách hàng”, thương hiệu bánh Như Lan đã nghiên cứu và chọn lọc những sản vật mang giá trị dinh dưỡng cao để đưa vào nhân bánh. Tạo ra những chiếc bánh không chỉ thơm ngon, hợp vệ sinh mà còn cực kỳ bổ dưỡng.

Bánh trung thu Như Lan thay đổi hương vị để phù hợp với đa số khách hàng

 

Ngoài những vị bánh truyền thống, Như Lan còn cho ra đời những loại bánh trung thu có nhân đặc biệt như Vi cá thập cẩm gà quay, Yến sào thập cẩm gà quay, Táo đậu đỏ, Sen – Phô Mai Tiramisu... Không những thế, để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay, Bánh trung thu Như Lan đã thay đổi một số hương vị và giảm chất béo, độ ngọt của bánh. Bổ sung một số loại bánh dành cho người ăn kiêng, ăn chay, tiểu đường.,.

Chất lượng của mỗi chiếc bánh trung thu Như Lan

Bàn về chất lượng sản phẩm, bánh trung thu Như Lan luôn chú trọng việc an toàn vệ sinh thực phẩm. Luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, toàn bộ nguyên vật liệu đều được chọn lọc kĩ lưỡng, đến từ những nhà cung cấp hàng đầu cả nước. Quy trình sản xuất và đóng gói khép kính trong môi trường tuyệt đối vô trùng, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói nên bạn có thể an tâm về độ an toàn của những chiếc bánh trung thu Như Lan được đưa ra thị trường.

Không đặc biệt như bánh của Bảo Phương ở Hà Nội nhưng bánh trung thu Như Lan lại có rất có tiếng ở miền Nam. Do không tốn nhiều chi phí cho việc đầu tư đầu tư bao bì nên giá bán ra của bánh trung thu Như Lan khá mềm. Bạn có thể thưởng thức một chiếc bánh tuyệt hảo với giá tốt nhất trong phân khúc thị trường. Tham khảo bảng giá bánh trung thu Như Lan tại đây

 

Bánh trung thu Như Lan – Món quà ý nghĩa trong mùa trung thu

 

Hãy để Enjoy giúp bạn chọn những chiếc bánh trung thu thơm ngon nhất làm quà tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Đại lý bánh trung thu Enjoy - Một trong những cơ sở phân phối bánh trung thu chính hãng uy tín nhất tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam trong 12 năm liền. Với nguồn hàng chính hãng, ổn định, giao hàng nhanh chóng cùng đội ngũ chuyên viên nhiệt huyết. Đặc biệt, giá cả cạnh tranh so với các cơ sở khác.

Ngoài ra, là khách hàng của Đại lý bánh trung thu Enjoy, bạn sẽ được nhận rất nhiều giá trị gia tăng như: chiết khấu cao, giao hàng miễn phí, xuất hóa đơn theo yêu cầu, in logo miễn phí cho hộp bánh để tạo nét riêng cho món quà ý nghĩa trong dịp trung thu này.

Hộp bánh trung thu Như Lan với thiết kế tinh tế, sang trọng thích hợp để trở thành quà tặng

Enjoy cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất đến tay khách hàng!

Để mua bánh trung thu Như Lan chất lượng và uy tín, đảm bảo an toàn thực phẩm hãy click vào link bên dưới để xem bảng giá chi tiết

Bảng giá Bánh trung thu Như Lan hương vị tuyệt diệu

bình luận trên bài viết “Hãy để bánh Như Lan mang Trung thu đến khắp mọi nhà

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin