Bánh trung thu Như Lan – Ngon từ vị bánh, an tâm từ thương hiệu

Bánh trung thu Như Lan là một thương hiệu ẩm thực đã gắn bó với người tiêu dùng suốt 50 năm qua, nhiều năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Với nguyên liệu chọn lọc từ các nhà cung cấp uy tín và quy trình sản xuất khép kín, tuyệt đối vô trùng, bánh trung thu Như Lan luôn đem đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Bánh Trung thu Như Lan - Thương hiệu của niềm tin và chất lượng

Bánh trung thu Như Lan là một thương hiệu ẩm thực đã gắn bó với người tiêu dùng suốt 50 năm qua. Với danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, Như Lan luôn đặt quyền lợi và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Khi lựa chọn bánh trung thu Như Lan, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự an toàn về vấn đề vệ sinh thực phẩm. Bởi nhà sản xuất Như Lan luôn tuân thủ và chấp hành nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế. Tất cả thành phần nguyên liệu đều được chọn lọc từ những nhà cung cấp hàng đầu trên cả nước và được chứng nhận bởi cơ quan chức năng.

Cùng với đó, khâu sản xuất là dây chuyền khép kín trong môi trường tuyệt đối vô trùng, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói nên đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Với bề dày lịch sản xuất bánh từ xưa đến nay, Như Lan luôn đặt uy tín chất lượng niềm tin là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì vậy, thương hiệu Như Lan đã trở nên rất nỗi quen thuộc và gần gũi với khách hàng trong nước cũng như trên thị trường quốc tế.

Xem thêm:  Cách làm bánh trung thu trân châu đường đen lạ miệng cực hot

Bánh Trung thu Như Lan - Thương hiệu của niềm tin và chất lượng

Hương vị thơm ngon tuyệt vời trong từng chiếc bánh

Yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiếc bánh tuyệt vời, hương vị thơm ngon đó chính là nguyên liệu làm bánh. Đúng vậy, với nguyên liệu đa dạng, dưới sự tuyển lựa nghiêm ngặt, bánh trung thu Như Lan đã mang lại cho khách hàng được sự hài lòng khi thưởng thức. Bánh không quá ngọt, cũng không quá lạt, mà đậm đà, vừa ăn, thể hiện được sự hòa quyện của các thành phần khác nhau như bột, muối, đường, trứng, nhân,... Hơn thế nữa, mùi thơm nồng của mỗi chiếc bánh luôn mang đậm hương vị truyền thống, đựng chưa một lượng giá trị dinh dưỡng cao. Mỗi chiếc bánh trung thu Như Lan đều là tâm huyết của những người thợ làm bánh với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một mùa trung thu tròn đầy.

Xem thêm: Mách bạn cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm chay thơm ngon, độc đáo

Hương vị thơm ngon tuyệt vời trong từng chiếc bánh

Bánh trung thu Như Lan còn là món quà đoàn viên đầy ý nghĩa

Tuy bánh trung thu Như Lan không đa dạng về kiểu dáng bằng các hãng bánh khác, nhưng mỗi chiếc bánh đều toát lên những vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt riêng, theo kiểu của “Như Lan”, xứng đang là món quà đoàn viên đầy ý nghĩa. Bánh Như Lan rất được chú trọng về yếu tố hình thức bên ngoài, theo hình dáng chuẩn xác, mang tính thẩm mỹ cao như vuông, tròn truyền thống. Để tăng thêm phần nổi bật, nhà sản xuất đã sáng tạo trên bề mặt bánh các họa tiết hoa lá cách điệu, công phu, ưa nhìn.

Bánh trung thu Như Lan hẳn là món quà trao gửi yêu thương cho những người thân yêu của bạn trong mỗi dịp Tết trung thu, Tết đoàn viên đầy ý nghĩa. Bởi lẽ, món quà này tuy có phần đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo ấm lòng người tặng, vừa lòng người nhận. Hơn thế nữa, bánh trung thu Như Lan thuộc phân khúc tầm trung nên để sở hữu một chiếc bánh không khó, đây chính là lựa chọn hàng đầu của đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

Bánh trung thu Như Lan – Món quà đoàn viên đầy ý nghĩa

Bánh trung thu Như Lan – Bánh của mọi nhà

Bánh trung thu Như Lan là món ăn tinh thần không thể thiếu, mang đến không khí đoàn viên ấm áp cho gia đình bạn vào mỗi dịp lễ trung thu. Cứ vào mỗi dịp Tết trung thu, món ăn quen thuộc tại bất cứ gia đình nào không gì khác đó chính là những chiếc bánh trung thu. Không chỉ là món ăn ngọt ngào, hấp dẫn, mà đó còn là loại bánh tượng trưng cho không khí đoàn viên, sum họp, góp phần gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau đúng nghĩa của ngày đoàn viên. Luôn hướng đến người tiêu dùng đủ mọi thành phần, Như Lan cố gắng điều tiết giá cả hợp lý; thậm chí hiện nay, giá bánh Như Lan được xem như thấp nhất trên thị trường. Đặc biệt, bánh trung thu Như Lan còn chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất nhờ chất lượng cao cấp, hương vị đậm chất cổ truyền.

Xem thêm: Cách sử dụng và bảo quản bánh trung thu Givral để được lâu nhất

Với nguồn hàng chính hãng, ổn định, chất lượng đảm bảo, an toàn, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng. Đồng thời, có uy tín trên thị trường với 15 năm liền là nhà phân phối bánh trung thu hàng đầu tại TPHCM và cá tỉnh phía Nam.  Phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm và có nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như: chiết khấu cao, giao hàng miễn phí, xuất hóa đơn theo yêu cầu, in logo miễn phí trên hộp bánh sẽ tạo nét sang trọng cho món quà trung thu của bạn. Đến với Đại lý bánh trung thu Enjoy quý khách hàng sẽ được tư vấn  những mẫu bánh trung thu Như Lan ngon nhất , chất lượng, đảm bảo với giá thành hợp lý cho món quà của bạn. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tuyệt vời nhất, Đại lý bánh trung thu Enjoy cam kết chất lượng và uy tín trong từng sản phẩm của thương hiệu bánh trung thu Như Lan.

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết: 

bình luận trên bài viết “Bánh trung thu Như Lan – Ngon từ vị bánh, an tâm từ thương hiệu

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin