Bánh Trung thu Như Lan – Trao yêu thương

Nổi tiếng với cái tên “Chị Dậu Sài Gòn”, Như Lan đã trở thành thương hiệu được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ nổi tiếng với bánh mì ngon mà bánh trung thu Như Lan cũng là một trong những món ăn làm “xiêu lòng” giới điệu mộ ẩm thực. Tết đoàn viên, để dành những món quà đặc biết nhất cho những người yêu thương thì đừng bỏ qua bánh trung thu Như Lan nhé!.

Bạn Quan tâm: 

Lại sắp đến một mùa trung thu nữa rồi, bạn đã có ý tưởng gì cho những món quà tặng cho gia đình và người thân chưa?.

Nói đến tết đoàn viên thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món bánh trung thu thơm ngon, béo ngậy được. Nhân bánh được chọn lọc từ những sản vật thiên nhiên, bao bọc ngoài là một lớp vỏ bánh nướng vàng ươm, bóng láng hay trắng ngần, mềm mịn của bánh nếp dẻo. Chỉ cần nghĩ đến thôi là đã cảm thấy rạo rực, mong chờ đến trung thu rồi.

Bánh trung thu Như Lan – Chất lượng làm nên tất cả.

Bánh trung thu Như Lan, một thương hiệu quá quen thuộc với những người miền Nam. Qua bao năm, dù đã cải cách và chọn lọc thêm nhiều nguyên liệu, tạo thêm nhiều loại bánh khác nhưng hương vị truyền thống của bánh trung thu Như Lan vẫn giữ nguyên không hề thay đổi. Vẫn là lựa chọn số một của đại bộ phận những người yêu ẩm thực.

Qua nhiều thập kỷ, hương vị truyền thống của bánh trung thu Như Lan vẫn không hề thay đổi

 

Là thương hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao do chính người tiêu dùng bình chọn, bánh trung thu Như Lan luôn đặt ra những tiêu chí khắt khe về việc lựa chọn nguyên liệu, quy trình sản xuất cho đến việc đóng gói. Luôn tuân thủ những nguyên tắc về an toàn thực phẩm, chỉ chọn lựa những nguyên liệu có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, khi chọn lựa bánh trung thu Như Lan thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bánh trung thu Như Lan: Mang trung thu đến mọi nhà

 

 

Không dừng lại ở việc tập trung vào chất lượng vệ sinh thực phẩm, hương vị truyền thống của bánh, Như Lan còn chú trọng nhiều hơn vào những giá trị dinh dưỡng được gói trong từng chiếc bánh. Lựa chọn những sản vật có lợi cho sức khỏe, chắt lọc thành phần tinh túy nhất hòa quyện vào nhân bánh tạo nên một món ẩm thực tuyệt vời.

Bánh trung thu Như Lan –Món quà ý nghĩa nhất cho những người thân yêu

Đối với những người phải đi làm tha hương, cứ đến mùa trăng rằm, nhìn người người, nhà nhà hân hoan chuẩn bị. Đến đây cũng thấy cửa hàng bày bán những chiếc đèn ông sao xanh đỏ, hay những tiếng trống rộn ràng của những nhóm lân. Qua ngã tư, đâu đâu cũng thấy sắc đỏ vàng của các gian hàng bày bánh trung thu. Cảm giác ngay lúc đó chỉ muốn chạy về thật nhanh về nhà, cùng gia đình quây quần bên nhau ăn miếng bánh, uống ngụm trà tâm sự chuyện buồn vui trong cuộc sống, hay những bực nhọc lo toan. Vì vậy, cảm giác háo hức đến ngày tết trung thu đâu chỉ dành riêng cho trẻ con.

Cùng gia đình thưởng thức những miếng bánh trung thu Như Lan trong ngày lễ đoàn viên

 

Tặng bánh trung thu đã trở thành nét đẹp của văn hóa Việt từ rất lâu. Cứ đến mùa trăng tròn, mọi người thường dành tặng cho gia đình, người thân yêu những chiếc bánh trung thu thơm ngon chất lượng nhất.

Với thiết kế sang trong, những họa tiết cách điệu độc đáo, bánh trung thu Như Lan thích hợp để làm quà tặng

 

Hiểu được kỳ vọng của khách hàng, Như Lan luôn chăm chút, đầu tư cho từng chiếc bánh, sao cho sản phẩm hảo hạng nhất đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhất. Chính vì điều đó, bánh trung thu Như Lan luôn là sự lựa chọn số một của khách hàng trong suốt mấy thập kỷ qua.

Tại sao nên lựa chọn bánh trung thu Như Lan tại Đại lý bánh trung thu Enjoy

Là một trong những cơ sở chuyên cung cấp bánh trung thu Như Lan chính hãng, uy tín nhất trên thị trường. Với 12 năm kinh nghiệm phân phối bánh trung thu chính hãng, Đại lý bánh trung thu Enjoy hiện đang là nhà phân phối hàng đầu tại TP.HCM và các tinh phía Nam.

Với nguồn hàng chính hãng ổn định, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, Enjoy luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo, tận tâm nhất.

Ngoài ra, khi đến với Enjoy, khách hàng còn nhận được rất nhiều giá trị gia tăng như: chiết khấu cao, giao hàng miễn phí, xuất hóa đơn theo yêu cầu, in logo miễn phí…

Enjoy cam kết đem những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng!

Để mua bánh trung thu Như Lan chất lượng và uy tín, đảm bảo an toàn thực phẩm hãy click vào link bên dưới để được đặt mua

Bánh trung thu Như Lan hương vị tuyệt diệu

 

 

CÔNG TY TNHH ENJOY ONLINE
Địa chỉ: 198 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0902 822 055 - 0902 92 0108 - 0909 874 198
Điện thoại: 028 71 085 085
Email: trungthu@enjoy.vn - sales@enjoy.vn

bình luận trên bài viết “Bánh Trung thu Như Lan – Trao yêu thương

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin