Cùng bánh Trung thu Như Lan đón tết đoàn viên

Với lịch sử phát triển gần 50 năm, bánh trung thu Như Lan đã gắn liền với bao thế hệ người Việt. Hương vị ngọt đậm, bùi và thơm đặc trưng của bánh Như Lan đã tạo nên dấu ấn riêng biệt, đến nỗi những người người con xa xứ bao năm vẫn không thể quên được hương vị mang đậm nét quê hương này.

Bạn quan tâm:

Không giống với một số cơ sở sản xuất bánh trung thu khác, quy trình sản xuất bánh trung thu Như Lan hoàn toàn là thủ công. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, những chiếc bánh trung thu đã được tạo ra bằng sự kỳ công, tỉ mỉ. Chắc có lẻ vì điều này mà những chiếc bánh trung thu Như Lan luôn giữ mãi hương vị truyền thống và đi sâu vào lòng người Việt.

Tết đoàn viên đối với những người con xa quê

Với những người Việt bôn ba ở nơi đất khách, những dịp lễ truyền thống luôn là điều gì đó xa xỉ và quý báu. Tuy xa quê bao năm nhưng họ vẫn không thể nào quên được sự đầm ấm, sum vầy của dịp lễ đoàn viên. Nhớ những đêm rước đèn đi phá cổ, nhớ những câu chuyện cổ tích về cung trăng. Và nhớ nhất vẫn là hương vị bùi bùi, béo ngậy của những chiếc bánh hình mặt trăng. Điều đặc biệt, bánh trung thu Như Lan đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao nhiêu người Việt xa xứ.

Bánh trung thu Như Lan gắn liền với tuổi thơ của nhiều Kiều bào 

Bánh trung thu Như Lan được rất nhiều Kiều bào đánh giá tích cực, còn khẳng định rằng “khó có hương vị bánh trung thu nào có thể vượt mặt bánh Như Lan”. Và dù cho xưa hay nay thì hương vị của bánh cũng không hề thay đổi. Đến nỗi, thương hiệu bánh Như Lan được bạn bè quốc tế đón nhận như một món ăn truyền thống của Việt Nam.

Tại sao nên chọn bánh trung thu Như Lan làm quà trong tết đoàn viên?

Ở Việt Nam, bánh trung thu đã trở thành một món quà không thể thiếu trong ngày Tết đoàn viên. Không những ngon mà bánh trung thu còn mang một ý nghĩa sâu sắc. Nhân và vỏ bánh hoa quyện vào nhau một cách tinh tế. Nhân bánh thơm lừng với những hương vị thừ các loại đậu, hải sản, hạt sen, trứng muối. Được khoác bên ngoài những chiếc áo trắng ngần của gạo nếp hay là vàng ươm của bột mì. Bánh hình tròn tượng trưng cho mặt trăng đầy đặn trong những ngày rằm. Tất cả gói gọn một cách tinh tế mang lại ý nghĩa sâu sắc cho sự tụ họp, đoàn viên của những người thân trong gia đình.

Hộp bánh trung thu Như Lan

Đồng hành với nhiều thế hệ gia đình Việt, bánh trung thu Như Lan đã đi vào đời sống của người dân và trở thành món ăn tinh túy trong những ngày lễ trăng tròn. Đơn giản vì sự đậm đà, hương vị khó quên mà bánh đã mang lại. Không những thế, bánh trung thu Như Lan được làm ra dưới sự tỉ mỉ, kỳ công với khuôn dáng rất chuẩn xác. Những đường nét sắc sảo, họa tiết cách điệu một cách công phu, bề mặt bánh được “điêu khắc” một cách nổi bật, tăng thêm phần hấp dẫn khiến mọi người khó lòng cưỡng lại.

Với tiêu chí “vì sức khỏe và lợi ích của khách hàng”, mọi sản phẩm của Như Lan đều đạt chuẩn tuyệt đối, không có chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Với quỳ trình chọn lựa nguyên liệu gắt gao, sản xuất và đóng gói khép kính, bánh trung thu Như Lan được chứng nhận an toàn với sức khỏe. Xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng.

Điều đặc biệt, bánh trung thu Như Lan hấp dẫn người tiêu dùng bởi giá trị của nó mang lại. Không chỉ là một chiếc bánh ngon, đẹp mắt mà bánh trung thu Như Lan còn mang trong mình những giá trị dinh dưỡng cao. Để chọn lựa một món quà vừa ý nghĩa lại tốt cho sức khỏe thì đây chính là một gợi ý không thể bỏ qua.

 

Bánh trung thu Như Lan mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng

Để phù hợp với khẩu vị của đa số khách hàng, ngoài những chiếc bánh truyền thống, Như Lan còn sản xuất nhiều loại bánh trung thu khác nhau với khẩu vị và nguyên liệu đa dạng.

Đặc biệt, tại Đại lý bánh trung thu Enjoy - cơ sở cung cấp bánh trung thu Như Lan hiện đang có rất nhiều loại bánh với nhân đặc biệt như hạt sen hạnh nhân, sen-phô mai Tiramissu, Vi cá thập cẩm Gà quay, sen socola, dừa sầu riêng…Tùy vào khẩu vị của từng người, bạn có thể lựa chọn những loại bánh phù hợp. Để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả, bạn có thể truy cập vào đây.

Với nguồn hàng chính hãng, ổn định, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng cùng đội ngũ nhân viên năng đông. Enjoy luôn sẳn sàng phục vụ khach hàng.

Là khách hàng của Enjoy, bạn sẽ được nhận rất nhiều giá trị gia tăng như: chiết khấu cao, giao hàng miễn phí, xuất hóa đơn theo yêu cầu, in logo miễn phí…

Liên hệ ngay để được tư vấn!.

BÁNH TRUNG THU NHƯ LAN – TRAO YÊU THƯƠNG, GẮN KẾT GIA ĐÌNH

bình luận trên bài viết “Cùng bánh Trung thu Như Lan đón tết đoàn viên

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin