Combo bánh trung thu Givral đang được săn lùng hiện nay

Bánh trung  thu Givral là thương hiệu bánh danh tiếng ở Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 70 năm, được thành lập bởi ông chủ người Pháp là  là Alien Portier. Đây là thương hiệu bánh thượng hạng, chú trọng đến sức khoẻ người tiêu dùng nên rất phù hợp để  chọn làm món quà biếu, tặng thể hiện tấm lòng của bạn đến với bất kỳ ai trong dịp tết đoàn viên. Hộp bánh trung thu Givral sẽ thay bạn bày tỏ tâm tư tình cảm của mình đến với người nhận. 

Vì sao nên tặng cả combo bánh trung thu Givral

Nếu bạn lựa chọn tặng những chiếc bánh trung thu Givral riêng lẻ. Hay những hộp bánh trung thu Givral với cùng một loại sẽ khiến người nhận không có cơ hội thưởng thức được hết các hương vị khác nhau của bánh. Việc chọn combo sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng và thuận lợi hơn trong việc lựa chọn quà tặng.

Bánh trung thu Givral

Mỗi combo bánh sẽ mang một thông điệp ý nghĩa như Sum vầy, Như ý, Tâm giao, Trăng yêu thương. Tất cả những thông điệp mong muốn về một đêm trăng Rằm với sự kết thân, đoàn tụ và sự yêu thương cho nhau trong dịp tết đoàn viên sum vầy.

Xem thêm: Mách Bạn Bí Quyết Làm Bánh Trung Thu Vỏ Mềm Xốp Thơm Ngon Tại Nhà

Combo bánh trung thu Givral đang được yêu thích hiện nay

Combo bánh trung thu Givral năm nay sẽ bao gồm combo 6 bánh và 4 bánh với mức giá giao động từ 600,000 đ đến 1 triệu đồng. Sau đây Enjoy sẽ giới thiệu đến bạn một số combo bánh Givral mùa Tết trung thu năm nay. 

Combo Trăng yêu thương

Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của những món quà ấy, Givral đem đến cho bạn mùa hội trăng rằm thật nhiều ý nghĩa, tràn đầy niềm vui và tiếng cười cùng Combo Trăng yêu thương (6 bánh) với chủ đề Trăng yêu thương đồng thời gửi gắm lời tri ân chân thành nhất đến những khách hàng đã tin và chọn Givral trong nhiều năm qua.

Combo Trăng yêu thương là sự kết hợp của 6 loại bánh với các hương vị nhân mặn, ngọt, chay khác nhau. Tất cả sẽ tạo cho hộp bánh với hương vị độc đáo và thu hút. 6 chiếc bánh trong hộp bánh trung thu Givral bao gồm: Thập Cẩm Gà Quay Vi Cá Bào Ngư, Thập Cẩm Gà Quay, Hạt Sen, Dừa Hạt Dưa, Khoai Môn Hạt Sen, Thập Cẩm Chay. 


Combo 6 bánh Trăng yêu thương

Với sự chọn lọc chu đáo ngay từ khâu đầu vào, chọn lọc nguyên liệu, cách chế biến cho đến quy trình đóng gói, Givral mong muốn với bộ combo Trăng yêu thương mỗi gia đình người Việt đều được tận hưởng trọn vẹn không khí đầm ấm, tình thương và niềm vui vào mùa trung thu

Xem thêm: Bánh Trung Thu Givral Có Thực Sự Ngon Như Lời Đồn?

Combo Tết đoàn viên

Với cái tên "Đoàn viên" đầy ý nghĩa với mong muốn mọi gia đình đều được sum vầy bên nhau tận hưởng không khí ấm cúng trong đêm hội trăng rằm. Combo Tết đoàn viên bao gồm 4 bánh với các hương vị như: Thập Cẩm Gà Quay Vi Cá đặc biệt, Thập Cẩm Gà Quay Bào Ngư, Hạt Sen, Lá Dứa. Với combo này chay mặn đều có thể dùm được, rất tiện lợi nếu gia đình bạn muốn tặng vừa có ngừời dùng chay, vừa có người dùng mặn. 
Với những hương vị quý rất tốt cho sức khỏe đồng thời với hương vị độc đáo của từng chiếc bánh sẽ tạo ra điểm đặc biệt của hộp bánh trung thu Givral.

Combo Sum vầy

Chỉ nghe cái tên bạn cũng đã hiểu được thông điệp mà Givral muốn gửi đến thông qua combo bánh này.  "Sum Vầy" cái tên đầy ý nghĩa với mong muốn mọi gia đình đều được sum vầy bên nhau tận hưởng không khí ấm cúng trong đêm hội trăng rằm. Combo bánh Sum vầy bao gồm: Thập Cẩm Gà Quay, Thập Cẩm, Lá Dứa, Khoai Môn Hạt Sen.  Với sự kết hợp tuyệt vời giữa các hương liệu tạo ra hương vị độc đáo đậm chất mùa trung thu, mang đến cho người dùng nhiều cung bậc cảm xúc với những chiếc bánh đậm đà hương vị Việt. 

Combo Tâm giao

Như lời gửi gắm tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và đi cùng Givral suốt những năm qua, Trung Thu năm nay Givral mang đến trong bộ sưu tập combo của mình mẫu combo Tâm Giao đầy ý nghĩa, như những người bạn tâm giao thân thiết thấu hiểu và cảm thông với nhau

Đến với bộ combo Tâm Giao lần này, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị thơm ngon đậm đà của những chiếc bánh trung thu nhân mạnh và ngọt hòa quyện hài hòa với nhau như sự giao thoa của đất trời muôn vàn màu sắc.

Một combo Tâm giao sẽ bao gồm: Thập Cẩm Gà Quay Vi Cá, Thập Cẩm Gà Quay Bào Ngư, Hạt Sen, Dừa Lá Dứa. Những hương vị bổ dưỡng, và thơm ngon kết hợp cùng với những hương liệu bình dị mang đậm chất Việt Nam sẽ tạo nên những chiếc bánh cao cấp nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống. 

Combo Thành Ý

Những chiếc bánh thơm ngon được bao bọc trong những chiếc hộp gấm sang trọng được bọc bằng vải gấm thuê hoa đã tạo nét độc đáo cho hộp quà. Tặng nhau hộp quà bánh trung thu Givral – Thành Ý là tặng nhau những tình cảm, yêu thương và những mong ước tốt đẹp đối với người nhận.

Những chiếc bánh tròn xoe tượng trưng cho sự viên mãn và tròn đầy. Biếu, tặng hộp quà combo bánh trung thu Givral Thành ý  là thay lời biết ơn, sự quan tâm, tình cảm của người gửi. Mong mỏi một mùa trung thu trọn vẹn, yêu thương.
Trên đây là các combo bánh trung thu mà Givral sẽ cung cấp cho mùa trung thu sắp tới. Hy vọng thông qua bài viết này, Enjoy sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bánh trung thu tặng cho ngừời thân, gia đình và bạn bè. 

Một số thông tin hữu ích cho bạn:

 

 

bình luận trên bài viết “Combo bánh trung thu Givral đang được săn lùng hiện nay

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin