Bật mí các loại bánh trung thu Givral hot nhất năm

Bánh trung thu Givral là một trong những thương hiệu bánh trung thu có bề dày lịch sử lâu đời hơn 70 năm và rất nổi tiếng tại Việt Nam. Vào mỗi dịp Tết đoàn viên bạn không thể nào phủ nhận rằng bánh trung thu Givral luôn là lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người. Những chiếc bánh trung thu Givral mang đến hương vị tinh tế, dịu dàng, thơm ngon và còn bổ dưỡng. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu các loại bánh trung thu Givral hot nhất năm qua bài viết dưới đây nhé!

Bật mí các loại bánh trung thu Givral hot nhất năm 

Bánh Trung Thu Givral thập cẩm gà quay vi cá đặc biệt

Khi nhắc đến bánh trung thu Givral bạn không thể nào không nhắc đến chiếc bánh trung thu nổi tiếng nhất của hãng chính là bánh trung thu nhân thập cẩm gà quay vi cá đặc biệt. Đây là một trong những dòng bánh trung thu cao cấp của hàng Givral được tung ra thị trường trong năm .

Phần nhân bánh là sự kết hợp tuyệt vời thơm ngon của gà quay, vị béo thơm của trứng muối cùng thành phần bổ dưỡng của vi cá được biết đến là loại thực phẩm chỉ dành để cống nạp cho các vương gia quý tộc thời xưa mang đến hương vị khó tả, thơm ngon tuyệt đỉnh cho chiếc bánh trung thu đặc biệt này.

Xem thêm: TOP 6 bánh trung thu Givral khiến bạn không khỏi xuýt xoa khi thưởng thức

Bánh Trung Thu Givral thập cẩm gà quay vi cá yến sào

Bánh trung thu nhân thập cẩm gà quay vi cá yến sào được những đầu bếp làm bánh tuyệt vời có tay nghề cao của Givral khéo léo kết hợp hài hòa 2 nền ẩm thực phương Tây và phương Đông bằng cách hòa quyện nguồn nguyên liệu truyền thống kết hợp cùng nguyên liệu ngoại nhập để làm phá cách, mới mẻ hương vị cho bánh trung thu.

Bánh trung thu nhân thập cẩm gà quay vi cá yến sào mang hương vị thơm ngon, béo ngậy của gà quay kết hợp cùng vi cá, yến sào siêu bổ dưỡng và không thể nào thiếu bị béo thơm của trứng muối đã mang đến cho chiếc bánh này hương vị thơm ngon khó ai có thể cưỡng lại được.

Bánh Trung Thu Givral thập cẩm gà quay vi cá yến sào

Bánh Trung Thu Givral Blueberry

Bánh trung thu Blueberry được biết đến là một trong những dòng bánh trung thu được Givral tung ra thị trường trong năm. Với phần nhân bánh làm từ Blueberry xay nhuyễn mang đến vị bùi, ngọt vừa phải. Bên cạnh đó, Blueberry còn chứa nhiều dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể giúp chống lại các căn bệnh như tim mạch, tiểu đường, giảm cholesterol xấu trong máu, Blueberry còn được mệnh danh là một loại quả có tác dụng điều chế thuốc trường sinh, mang lại tuổi thọ lý tưởng cho con người.

Bánh Trung Thu Givral cà phê

Cà phê được biết đến là một loại đồ uống phổ biến và được rất nhiều người trên khắp Thế Giới yêu thích, đặc biệt là Việt Nam. Givral cho ra mắt chiếc bánh trung thu vị cà phê vừa lạ miệng với vị ngọt nhẹ, vỏ bánh mềm, thơm, phần nhân béo vừa phải, mịn mượt và đặc biệt là thơm mùi cà phê sẽ khiến cho những ai thưởng thức chiếc bánh trung thu này vô cùng thích thú.

Bánh Trung Thu Givral cà phê

Bánh Trung Thu Givral dẻo hạt sen

Với sự nỗ lực không ngừng Givral luôn muốn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh trung thu mới lạ, độc đáo, hấp dẫn nhất. Bánh trung thu dẻo hạt sen với phần vỏ bánh được làm từ bột nếp trắng tinh khôi, phần nhân làm từ hạt sen tán nhuyễn giúp cho chiếc bánh mang đậm bản sắc dân tộc của người dân Việt Nam.

Nghệ nhân làm bánh của Givral đã rất chăm chút, kỹ lưỡng ở khâu làm bột để giúp cho chiếc bánh dẻo mềm đúng chuẩn, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời giữa phần nhân và lớp vỏ bánh mềm dẻo mang đến hương vị tuyệt vời, trọn vẹn cho chiếc bánh trung thu dẻo hạt sen.

Bánh Trung Thu Givral thập cẩm chay

Điểm thu hút của Givral chính là họ luôn quan tâm đến tất cả các khách hàng của mình. Chính vì vậy mà Givral đã làm nên chiếc bánh trung thu thập cẩm chay để những người ăn chay có thể thưởng thức hương vị thơm ngon, độc đáo của bánh trung thu trong ngày rằm tháng 8. Bánh trung thu thập cẩm chay được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, tinh khiết và đặc biệt không sử dụng chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Xem thêm:  Bật mí cách làm bánh Trung thu cho người tiểu đường, ăn kiêng

Bánh Trung Thu Givral thập cẩm chay

Bánh Trung Thu Givral  thập cẩm gà quay bào ngư

Nói đến bánh trung thu Givral bạn phải nhắc đến chiếc bánh trung thu nhân thập cẩm gà quay bào ngư đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Với nguyên liệu chủ yếu từ gà quay và bào ngư được đầu bếp khéo léo tẩm ướp gia vị theo công thức riêng mang đến hương vị thơm ngon của gà quay, vị béo ngậy của trứng muối kết hợp cùng bào ngư siêu bổ dưỡng đã mang đến cho món bánh đặc biệt này hương vị ngon khó tả.

Bánh Trung Thu Givral trà xanh

Trà xanh là một nguyên liệu đang rất phổ biến hiện nay. Một trong các loại bánh Givral hot nhất hiện nay chính là những chiếc bánh trung thu trà xanh với hương vị ngọt ngào quyến rũ cùng lớp vỏ bánh mềm mịn hòa quyện hoàn hảo với hương vị trà xanh mới lạ giúp món bánh này ngon đến khó cưỡng. Bên cạnh đó, bánh trung thu trà xanh còn rất tốt cho sức khỏe vì được làm từ nguyên liệu đường dành cho người ăn kiêng.

Xem thêm: Bật mí cách làm bánh trung thu than tre siêu độc đáo, thơm ngon tại nhà

Bánh Trung Thu Givral ngũ sắc chocolate và Cranberry

Để góp phần làm tăng hương vị mới mẻ cho bánh trung thu thì Givral đã cho ra mắt những chiếc bánh trung thu ngũ sắc được làm từ Chocolate và Cranberry. Chocolate thì mang vị đắng đắng quyến rũ còn Cranberry mang đến hương vị chua chua ngọt ngọt đặc trưng. Chắc chắn những chiếc bánh trung thu ngũ sắc Cranberry và Chocolate sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn vào dịp Tết trung thu để mua làm quà tặng gửi đến người thân, bạn bè hay khách hàng,..

Bánh Trung Thu Givral ngũ sắc chocolate và Cranberry

Bánh Trung Thu Givral mè đen

Bánh trung thu Givral nhân mè đen mang đến hương vị đặc trưng riêng của hãng. Mè đen được các bác sĩ đông y khuyến khích sử dụng vì đây là một loại thuốc. Mè đen có tác dụng tốt đối với hệ tiêu hóa, trị táo bón, nhuận tràng, khó tiêu, trong hạt mè đen chứa khoảng 40-60% dầu, 22% chất đạm, canxi oxalate và đồng rất tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, hạt mè đen còn là một nguyên liệu gần gũi, quen thuộc với tất cả mọi người nên những thợ làm bánh của Givral đã khéo léo lựa chọn mè đen làm nhân cho bánh trung thu để làm ra những chiếc bánh thơm ngon, mang đậm bản chất Việt Nam.

Bánh Trung Thu Givral khoai môn hạt sen

Một trong những chiếc bánh đặc trưng nhất cho mùa Tết trung thu chính là bánh trung thu nhân khoai môn hạt sen đến từ thương hiệu Givral. Khoai môn có vị thơm, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh tật như: nhuận tràng, chống lão hóa, tăng cường thị lực, điều hòa huyết áp và chức năng tim,… Nhờ những lợi ích trên mà thợ làm bánh của Givral đã khéo léo kết hợp khoai môn cùng hạt sen để mang đến những chiếc bánh trung thu hấp dẫn, thơm ngon nhất.

Khi thưởng thức bánh bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị ngọt thanh mát của hạt sen kết hợp cùng vị thơm bùi của khoai môn cùng một chút vị mằn mặn của trứng muối đã mang đến hương vị mộc mạc, giản dị, làng quê cho chiếc bánh trung thu khoai môn hạt sen.

Xem thêm: Cách làm bánh trung thu bằng nồi cơm điện siêu đơn giản tại nhà

Hy vọng qua bài viết này, Enjoy đã chia sẻ đến bạn những chiếc bánh trung thu Givral thơm ngon, hấp dẫn nhất dành cho mùa Tết trung thu năm để bạn có thể thưởng thức hoặc mua làm quà tặng gửi đến ông bà, cha mẹ, bạn bè, anh chị em,...Chúc bạn sẽ có được một ngày Tết trung thu thật ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình nhé!

bình luận trên bài viết “Bật mí các loại bánh trung thu Givral hot nhất năm

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin