Bật mí cách giảm cân an toàn và nhanh chóng từ giấm kem

Chắc hẳn các bạn đã không ít lần nghe mọi người đồn với nhau rằng sử dụng giấm kem có thể giảm cân rất hiệu quả. Vậy bạn đã thử tìm hiểu vì sao giấm kem lại có tác dụng giảm cân, duy trì vóc dáng tốt chưa? Sau đây Enjoy sẽ bật mí cho bạn cách giảm cân bằng giấm kem an toàn, nhanh chóng và hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

Bật mí cách giảm cân an toàn và nhanh chóng từ giấm kem

Cách giảm cân nhanh và an toàn từ giấm kem

Trong giấm kem giàu hàm lượng vitamin C và acid nickel nên có tác dụng giúp chống béo phì, duy trì vóc dáng và giảm cân hiệu quả. Sau đâu là một số kinh nghiệm giảm cân bằng giấm kem bạn có thể áp dụng:

Giảm cân với giấm kem và đậu phộng

Đậu phồng được biết đến là một loại hạt giàu protein, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể và khả năng giúp giảm cân hiệu quả. Bạn hãy chuẩn bị 1 chén đậu phộng sống ngâm với 1 lượng giấm kem sao cho có thể dùng trong ít nhất 7 ngày, mỗi ngày bạn hãy nhớ đảo đều hỗn hợp này 2 lần. Vào mỗi buổi sáng và buổi tối bạn hãy ăn 10 hạt đậu phộng ngâm sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân rất tốt.

Xem thêm: Top 5 loại giấm có tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe

Giảm cân với giấm kem và đậu nành

Đậu nành được biết đến là một loại thực phẩm giàu hàm lượng dinh dưỡng rất tốt cho tim mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì. Bạn có thể áp dụng biện pháp giảm cân từ giấm kem và đậu nành như sau: Chuẩn bị 1 lít giấm kem (nên mua giấm kem ở những cửa hàng uy tín, sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc, nhãn mác rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nhé) và 500gr đậu nành.

Đậu nành đem đi rang vàng sau đó ngâm cùng giấm kem, bạn hãy để hỗn hợp này trong một cái hộp và ủ trong vòng 10 ngày. Sau 10 ngày là bạn có thể sử dụng, khi cơ thể cảm thấy đói bụng bạn hãy ăn 5-6 hạt đậu nành đã ngâm, ngày dùng tối đa 2 lần, nhớ dùng thường xuyên vì chúng rất tốt cho sức khỏe.

Giảm cân với giấm kem và đậu nành rất an toàn cho sức khỏe

Giảm cân với giấm kem và tỏi

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng nếu bạn ngâm tỏi trong môi trường axit thì có thể kích thích tác dụng của tỏi tăng cao tới 4 lần so với bình thường. Từ đó, việc sử dụng tỏi kết hợp cùng giấm kem để giảm cân sẽ ngày càng hiệu quả hơn. Bạn hãy dùng loại tỏi có vỏ tím, bóc vỏ sạch rồi đem đi ngâm cùng 150gr đường đỏ, 150ml giấm  kem và ủ trong vòng 15 ngày. Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn 2 tép tỏi, uống 1 ít nước giấm vào buổi sáng sớm khi chưa ăn sáng sẽ tốt để quá trình giảm cân của bạn đạt hiệu quả cao.

Xem thêm: Cùng Enjoy giải mã bí mật làm đẹp toàn diện với giấm

Giảm cân với giấm kem và mật ong

Mật ong ngoài công dụng làm đẹp, chế biến thực phẩm, chăm sóc da thì nó còn là một nguyên liệu quý giá và rất quan trọng đối với những ai đang có nhu cầu giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn. Bạn hãy chuẩn bị 500ml giấm kem cho vào nồi đun sôi, tiếp theo cho 500gr mật ong vào nấu cùng đến khi hỗn hợp này sệt lại. Mỗi ngày bạn hãy ăn 3 lần sáng/trưa/tối, mỗi lần 10gr để có thể phát huy tốt tác dụng nhé. Phương pháp giảm cân này rất hiệu quả và được nhiều người tin dùng.

Giảm cân với giấm kem và mật ong - Phương pháp này rất hiệu quả và được nhiều người tin dùng

Giảm cân với giấm kem và đường phèn

Nói đến đường phèn chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến đường phèn sẽ làm chúng ta tăng cân chứ không hề có tác dụng giảm cân. Thế nhưng, nếu bạn biết cách chế biến đường phèn hợp lý thì nó sẽ là một nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn. Bạn đem hòa tan 100ml giấm kem cùng 500gr đường phèn, mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 10ml sau mỗi bữa ăn. Cần kiên trì uống liên tục 10 ngày/1 liệu trình, chỉ cần từ 3-5 liệu trình là bạn đã nhận thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt rồi.

Giảm cân với giấm kem và trứng gà

Giấm kết hợp cùng trứng gà thường được mọi người truyền tai nhau rằng chúng có tác dụng làm đẹp da, xóa mờ đi các vết thâm trên luôn mặt, cơ thể và còn giúp cho làn da trở nên mềm mại hơn. Ngoài những tác dụng trên thì trứng gà với giấm kem còn có khả năng đánh tan mỡ rất hiệu quả. Bạn chỉ cần đập 1 quả trứng gà cho vào bát, đổ vào 60ml giấm kem đánh đều lên rồi hấp chín. Thời gian sử dụng tốt nhất là vào buổi sáng, nên ăn đều đặn theo liệu trình 7 ngày cho đến khi đạt kết quả.

Trứng gà với giấm kem còn có khả năng đánh tan mỡ rất hiệu quả

Lợi ích cho sức khỏe khi giảm cân bằng giấm kem

Bên cạnh việc sử dụng giấm kem để giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối thì giấm kem còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như:

  • Làm giảm lượng đường trong máu
  • Giảm mức cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt trong máu
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và thải độc gan
  • Ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư
  • Chống lão hóa
  • Tăng cường khả năng hoạt động của xương khớp
  • Bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn gây hại

Lưu ý khi giảm cân bằng giấm kem an toàn cho bạn

Đối tượng không nên dùng giấm kem giảm cân

Sử dụng phương pháp giảm cân với giấm kem không phải ai cũng có thể áp dụng được vì giấm kem có vị chua nhẹ nên nếu bạn mắc bệnh sỏi mật, đang sử dụng thuốc có tính kiềm, người có bệnh lý về dạ dày thì tốt nhất không nên sử dụng giấm trong quá trình giảm cân để tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà không mang lại được thân hình như bạn mong muốn.

Người có bệnh lý về dạ dày thì tốt nhất không nên sử dụng giấm trong quá trình giảm cân

Lưu ý khi dùng giấm kem giảm cân

Để tránh mang đến những rủi ro không mong muốn cho cơ thể khi giảm cân với giấm thì bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Không nên quá lạm dụng giấm, chỉ nên sử dụng đúng liều lượng, đúng công thức. Việc nôn nóng giảm cân đôi khi khiến bạn sử dụng quá liều lượng giấm cho phép sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến dạ dày, hệ tiêu hóa, tổn thương men răng,…
  • Liều lượng sử dụng giấm được khuyên dùng chỉ nên dưới 30ml mỗi ngày và chia đều cho các bữa ăn. Khi giảm cân thì bạn có thể sử dụng trước bữa sáng khoảng 30 phút và dùng sau bữa trưa, bữa tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Bạn cần kiên trì sử dụng các phương pháp trên, kết hợp cùng ăn nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột và có chế độ tập luyện thể dục thể thao khoa học.

Hy vọng với những cách giảm cân bằng giấm kem hiệu quả , an toàn mà Enjoy đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được bí quyết giảm cân an toàn, nhanh chóng tại nhà với những nguyên liệu quen thuộc, dễ tìm. Đừng quên sử dụng giấm kem ở các cửa hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo sức khỏe bạn nhé!

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết:

bình luận trên bài viết “Bật mí cách giảm cân an toàn và nhanh chóng từ giấm kem

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin