Các món ăn tốt nhất cho sức khỏe dành tặng cho người thân yêu

Ngoài việc lựa chọn các món quà tặng sức khỏe như các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe tại nhà thì bên cạnh đó việc lựa chọn các món ăn tốt nhất cho sức khỏe để dành gửi tặng đến cho ông bà, cha mẹ, vợ/chồng, hay những người bạn bè thân thiết sẽ là một điều hết sức ý nghĩa. Những món quà này sẽ giúp bạn gửi gắm những lời chúc sức khỏe, mong ước mọi người luôn luôn khỏe mạnh, sống vui vẻ và hạnh phúc đến cuối cuộc đời. Nếu bạn chưa biết nên dành tặng những món ăn nào tốt cho sức khỏe đến người thân yêu thì hãy cùng Enjoy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Các món ăn tốt nhất cho sức khỏe dành tặng cho người thân yêu

Vì sao nên tặng các món ăn nhiều dinh dưỡng cho người thân?

Truyền thống đặc trưng của người dân Việt Nam chính là luôn yêu quý và chăm sóc ông bà, cha mẹ, các đấng sinh thành nên mình. Chính vì điều này mà việc lựa chọn các món quà tặng sức khỏe để dành tặng cho các đấng sinh thành là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Thông thường thì mọi người sẽ thường tặng quà vào các dịp như lễ Tết, tết trung thu, hay những lúc đi xa về nhà,…

Ngoài việc lựa chọn các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe để dành tặng cho người thân của mình thì việc lựa chọn các món ăn nhiều dinh dưỡng và tốt nhất cho sức khỏe cũng được rất nhiều người yêu thích. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều món ăn mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: Trứng cá hồi muối, thịt heo đen Iberico, cá hồi xông khói, thịt cừu hay những chai rượu vang cao cấp, yến sào, thực phẩm chức năng,… Những món quà tặng sức khỏe ý nghĩa này sẽ giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ và lựa chọn.  

Xem thêm: Những Tác Dụng Thần Kỳ Mà Mỡ Vịt Đem Đến Cho Sức Khỏe

Những món ăn tốt nhất cho sức khỏe dành tặng cho người thân yêu

Trứng cá hồi muối

Trứng cá hồi được xem là một loại trứng cá có giá thành đắt đỏ nhất Thế Giới nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe và là món ăn tuyệt vời để dành tặng cho người thân. Trứng cá hồi thường được lấy ra từ cá hồi tại thời điểm trứng đang phát triển tốt nhất và ngay trước khi chúng đẻ trứng. Sau khi trứng được lấy ra sẽ được đem đi ướp muối để có thể bảo quản trứng cá hồi một cách tốt nhất.

Trứng cá hồi giàu axit béo omega-3, loại axit này có tác dụng giảm cholesterol xấu trong máu và duy trì sức khỏe tim mạch, đồng thời còn giúp củng cố và phục hồi chức năng các mô tim mạch hiệu quả nhất. Ngoài ra, trứng cá hồi muối còn giàu các dưỡng chất tuyệt vời như canxi, selen, photpho, magie, protein và các vitamin B12, B6, B44, B2, A, C và D.

Bên cạnh đó, việc thường xuyên sử dụng trứng cá hồi sẽ giúp bạn tăng cường thị lực cho mắt, làm đẹp và chống lão hóa da. Chính nhờ những điều này mà việc bạn lựa chọn trứng cá hồi muối để làm món quà tặng sức khỏe dành cho ông bà, cha mẹ sẽ là điều rất tuyệt vời để giúp bạn gửi gắm tình cảm, sự yêu quý, trân trọng và biết ơn đối với công ơn sinh thành dưỡng dục của các đấng sinh thành.

Trứng cá hồi muối là món ăn tốt cho sức khỏe để dành tặng cho người thân

Rượu vang

Rượu vang không những chỉ là thức uống sang trọng trong các bữa tiệc mà còn rất tốt cho sức khỏe người dùng. Nhờ quá trình chưng cất và lên men công phu sẽ giúp cho rượu vang vẫn giữ được các thành phần từ thiên nhiên và các tinh chất tốt giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, giảm khả năng mắc ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa da ở phụ nữ nên được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.

Việc lựa chọn rượu vang để làm quà tặng sức khỏe sẽ giúp bạn gửi gắm lời chúc sức khỏe đến với người nhận quà, nhất là đối với các mẹ, các bà. Việc sử dụng rượu vang sẽ giúp cho những người phụ nữ trong gia đình luôn giữ được nét đẹp thanh xuân và làn da luôn luôn khỏe mạnh.

Thịt heo đen Iberico

Một trong những món ăn tốt nhất mà bạn có thể dành tặng cho người thân yêu đó chính là thịt heo đen Iberico. Heo đen Iberico là loại heo đen thuần chủng cực kỳ quý hiếm. Loại thịt heo đen này được mệnh danh là thịt heo của giới quý tộc Tây Ban Nha nhờ quá trình chăn thả tự nhiên, thức ăn cũng là những quả sồi trong rừng và không sử dụng bất cứ loại ngũ cốc hay thức ăn ngoài khác nhờ đó mà thịt heo Iberico có hương vị ngọt thơm, chắc mịn và mang đến hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe.

Người ta sẽ mất đến 12 tháng để có thể giúp những chú heo này đạt cân nặng trung bình từ 150 -180kg thì mới đạt chuẩn Iberico. Thưởng thức thịt heo Iberico được xem là món ăn mơ ước của rất nhiều người và được giới sành ăn săn lùng để mua về thưởng thức loại thịt heo đen cực phẩm này.

Nhờ cấu trúc tạo gen sẽ cho phép tích mỡ chiếm đến 49% trọng lượng cơ thể của những chú heo đen quý hiếm này khi được vỗ béo. Mỡ của chúng chứa hàm lượng lớn axit béo không bão hòa Oleic, đây là một loại cholesterol rất tốt trong máu, chúng có nhiệm vụ dọn vệ sinh sạch sẽ trong các mạch máu.

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn món ăn nào để làm quà biếu tặng cho người thân thì có thể lựa chọn thịt heo muối Iberico nhé. Món ăn này rất thích hợp để sử dụng trong các bữa tiệc thân mật, đoàn tụ của cả gia đình. Một chiếc đùi heo đen muối Iberico lớn được kê trên giá gỗ, kết hợp cùng một con dao thật sắc, khi con dao đi qua thì những thớ thịt có màu đỏ tươi xem lẫn phần mỡ trắng sẽ hiện ra mang đến mùi thơm đặc trưng.

Xem thêm: Top 10 Món Ăn Đắt Đỏ Và Xa Xỉ Nhất Thế Giới Dành Cho Giới Thượng Lưu

Thịt heo muối Iberico - món quà sức khỏe tuyệt vời cho người thân

Bạn hãy cắt thật mỏng những lát thịt heo muối Iberico, kết hợp cùng những ly rượu vang thơm ngon để cả gia đình cùng quây quần bên bàn ăn và thưởng thức loại thịt heo muối hảo hạng này cũng những tiếng cười rộn rã nhé.

Thịt cừu

Một trong những món ăn rất tốt cho sức khỏe mà bạn có thể dùng để làm quà tặng cho người thân đó chính là thịt cừu. Trong thịt cừu chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như protein, chất béo, vitamin và các khoáng chất. Cũng giống như các loại thịt khác thì trong thịt cừu hàm lượng dinh dưỡng chủ yếu là protein, khi nấu chín thì hàm lượng protein chiếm đến 26-26% và là nguồn protein chất lượng cao nhất.

Chính vì vậy mà thịt cừu rất thích hợp và đặc biệt có lợi cho những người thường xuyên tập luyện thể thao, hay bệnh nhân cần phục hồi sức khỏe sau những cuộc phẩu thuật và bạn có thể tặng thịt cừu khi muốn người thân của mình nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Bên cạnh đó, thịt cừu còn là nguồn phong phú các khoáng chất và vitamin như B12, selenium, kẽm, niacin, phốt pho, sắt,.. Sử dụng thịt cừu thường xuyên sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, mang đến nguồn protein chất lượng cao cho cơ thể nhất là ở người cao tuổi và cải thiện hiệu suất hoạt động của cơ bắp.

Cá hồi xông khói

Cá hồi là loại cá có lớp da trơn, không có vảy, thịt cá mềm săn chắc và có màu cam vô dùng đẹp mắt. Thịt cá hồi là một trong những loại thực phẩm được ưa chuộng nhất ở Nhật Bản, Hàn Quốc nhờ hàm lượng nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể như: axit béo omega-3, protein, sắt, kẽm, magie, vitamin A, D, E, B12, DHA, EPA,…

Trong 100gr cá hồi sẽ chứa 2,3gr axit béo omega-3, loại axit béo này có tác dụng làm giảm huyết áp, giảm viêm và giảm nguy cơ mắc các bệnh khác. Omega-3 còn giúp bạn giảm mức cholesterol, cơ thể luôn duy trì hoạt động của tĩnh mạch, động mạch và tăng cường cơ tim.

Bên cạnh đó, thịt cá hồi còn chứa hàm lượng lớn vitamin D, selen và omega-3 sẽ giúp người bệnh tiểu đường kiểm soát tốt lượng insulin trong cơ thể, tạo thuận lợi để cơ thể hấp thu đường và hạ thấp mức đường huyết.

Đặc biệt, đối với những ai đang muốn tăng cường sức khỏe của mắt thì cũng nên thường xuyên sử dụng các hồi trong các bữa ăn hằng ngày do trong thịt cá có chứa các axit amin giúp giảm tình trạng không võng mạc, ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, mất thị lực và giảm cảm giác mệt mỏi ở mắt. Chính vì những điều trên mà việc lựa chọn những miếng cá hồi xông khói thơm ngon để làm quà tặng sức khỏe cho người thân điều mà bạn nên quan tâm nhé.

Cá hồi giàu hàm lượng omega-3 rất tốt cho sức khỏe

Lưu ý khi mua sắm các món ăn tốt cho sức khỏe

Tìm mua tại các cửa hàng uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các món ăn tốt nhất cho sức khỏe để dành tặng cho người thân thì bạn cần tìm mua tại các cửa hàng uy tín. Tại đây, bạn sẽ được biết rõ nguồn gốc của loại thực phẩm mà mình đang muốn mua, cũng như được nhân viên tư vấn kỹ về chất lượng sản phẩm để xem sản phẩm có đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm không? Quá trình chế biến và đóng gói có đảm bảo không?...

Tốt nhất là bạn không nên ghé đến các cửa hàng không uy tín, kém chất lượng để tránh tình trạng mua phải loại thức ăn không đảm bảo an toàn vệ sinh, hàng hóa bị trộn lẫn với các loại khác không đạt chuẩn và đến khi sử dụng vào cơ thể sẽ gây nên nhiều mối nguy hại tiềm ẩn đối với sức khỏe của người thân.

Kiểm tra hạn sử dụng của món ăn

Bên cạnh việc lựa chọn mua sắm tại những cửa hàng uy tin thì bạn cũng cần kiểm tra kỹ hạn sử dụng của các loại thực phẩm này. Tốt nhất là nên lựa chọn những sản phẩm có hạn sử dụng không quá gần vì khi bạn tặng những món ăn sức khỏe này thì chưa chắc người được nhận đã chế biến ngay, thường thì họ sẽ bảo quản trong tủ lạnh vài ngày mới sử dụng.

Kiểm tra hạn sử dụng của món ăn trước khi mua sắm

Xem thêm: Bật Mí Cách Chế Biến Nấm Truffle Cho Bữa Ăn Ngon Tuyệt Đỉnh

Tìm mua các món ăn tốt nhất cho sức khỏe tại Enjoy

Nếu bạn muốn mua các món ăn tốt cho sức khỏe để dành tặng cho người thân tại Việt Nam và nhất là ở TP.HCM mà băn khoăn không biết tìm mua ở đây thì hãy để Enjoy giúp bạn. Enjoy tự hào là nhà phân phối chính hãng các loại thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe, sản phẩm đạt chất lượng cao, uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Enjoy luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm phong phú, từ thịt bò, thịt heo đến trứng cá tầm, rượu vang cao cấp, thịt cừu, cá hồi xông khói,… với giá cả hợp lý cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp túi tiền và phù hợp nhất đối với người nhận quà nhé. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ. Quý khách hàng hãy liên hệ với Enjoy ngay hôm nay để có thể mua được món ăn làm quà tặng sức khỏe mà bạn ưng ý nhất.  

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết:

 

 

Hương Giang.

bình luận trên bài viết “Các món ăn tốt nhất cho sức khỏe dành tặng cho người thân yêu

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin