Mách bạn các loại bánh quy nhâm nhi mùa dịch

Dịch bệnh Covid – 19 đang bùng phát nặng nề ở nước ta, khiến cho nhiều công ty thực hiện làm việc WFH, lúc này các món ăn vặt để nhâm nhi khi buồn miệng là rất cần thiết và không thể thiếu. Các loại bánh quy ngon,là loại mà mọi người thường lựa chọn để nhâm nhi, dưới đây là gợi ý các loại bánh quy nhâm nhi mùa dịch thơm ngon hấp dẫn bạn nên thử ngay nhé.

Bánh quy Danisa

Bánh Danisa là một trong các loại bánh quy ngon trên thị trường dòng với chất lượng cao cấp sản xuất tại Indonesia theo công nghệ của Đan Mạch, hương vị hoàng gia được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng, đây là sản phẩm có sức ảnh hưởng mạnh nhất tới thị trường quà bánh Việt. Bởi chúng cao cấp, thơm ngon, đặc biệt.

Bánh quy bơ Danisa cao cấp

Đây là loại bánh được mệnh danh là “hương vị hoàng gia” vì bánh có hương vị thơm ngon,béo dịu bùi bùi cực kỳ hấp dẫn cho những tín đồ thích ăn ngọt. Bánh quy Danisa được làm từ nguyên liệu cao cấp chắt lọc tự nhiên, không chất độc hại, đặc biệt là không sử dụng đường hóa học, sản phẩm với logo mang phong cách hoàng gia quý phái.

Miếng bánh giòn rụm tan ngay trong miệng, hương vị thơm lừng đến từ loại bơ hảo hạng, vị ngọt dịu, không quá béo, vỏ bánh xốp, mịn, hương vani ẩn trong những chiếc bánh giòn tan, thơm mùi sữa, tan chảy từ từ trong việc, để lại hương vị khó quên.
Trên bánh quy còn có nho khô, vị chua của nho sẽ hòa quyện vào vị bơ của bánh khiến bạn ăn mãi không ngán, vừa ăn bánh quy Danisa vừa nhâm nhi tách trà để có thể có thêm tinh thần làm việc trong mùa dịch này nhé.

Xem thêm: Mách bạn cách làm bánh từ hạt dinh dưỡng siêu ngon, dễ làm tại nhà

Bánh quy sữa chua 

Bánh quy sữa chua Misura

Bánh quy sữa chua có vị ngọt, rất nhẹ và xốp, giòn tan trong miệng, bánh quy sữa chua được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Được sản xuất từ các thành phần nguyên liệu đã được lựa chọn thật kỹ lưỡng như: Bột mì, đường, dầu hoa hướng dương, mật ong, xiro glucose, muối, chất tạo xốp, hương liệu tổng hợp.

Bánh quy sữa chua thích hợp để nhâm nhi vào mùa dịch này, giúp bạn vừa có thể bổ sung năng lượng lại tiếp thêm tinh thần làm việc. Hơn nữa, nó cung cấp nguồn vitamin thiết yếu cho cơ thể, không chứa hóa chất, chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, được đóng gói đẹp mắt, tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch. Nhất là trong thời kỳ dịch bệnh bạn ở nhà làm việc nhâm nhi chiếc bánh quy sữa chua sẽ mang lại năng lượng tích cực cho công việc. 

Bánh quy mật ong

Bánh quy mật ong Misura

Với nguyên liệu cao cấp như Bột mì, đường, dầu hoa hướng dương, mật ong, xi rô glucose, muối, chất tạo xốp, hương liệu tổng hợp bánh tạo nên hương vị tinh túy, thơm ngon khi mở hộp bánh ra, những chiếc bánh vàng giòn chắc chắn sẽ làm bạn không thể cưỡng nổi hương thơm. 

Bánh dễ ăn, thơm ngon, béo dịu, giòn tan rất hấp dẫn, bên cạnh đó còn cung cấp nhiều năng lượng, Protein và một số vitamin nên rất thích hợp nhâm nhi khi làm việc hay ở nhà. Các loại bánh quy mật ong có thể kể tới như: Bánh quy mật ong Misura đã và đang được rất nhiều người lựa chọn.

Xem thêm:  Bật mí cách làm bánh mì thơm ngon, hấp dẫn tại nhà bằng lò nướng

Bánh quy bơ Leibniz

Bánh quy bơ Leibniz thơm dịu nhiều vitamin

Loại bánh quy với mùi thơm dịu, cung cấp nhiều năng lượng, khoáng chất và các vitamin thiết yếu có ích cho cơ thể như canxi làm chắc xương, chất sắt giúp phát triển trí tuệ, chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa,.. do đó, bạn nên bổ sung vào các loại bánh ăn vặt hàng ngày của gia đình.

Bánh quy bơ Leibniz được sản xuất theo công nghệ hiện đại, không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, dùng làm đồ ăn vặt, nhâm nhi hàng ngày giúp bạn bổ sung năng lượng cho cả ngày làm việc tại nhà.

Xem thêm: Mách bạn cách làm kem phô mai béo ngậy cho mùa hè oi bức

Bánh quy ca cao Leibniz

Bánh quy cacao Leibniz với hương vị đặc trưng

Đây là một trong các loại bánh quy ít đường của thương hiệu Leibniz từ năm 1891, thành phần bánh chất lượng với lượng dinh dưỡng được tính toán giúp bạn có thể ăn mà không lo tăng cân, Bánh có độ giòn xếp kết hợp cùng vị đắng nhẹ và vị thơm đặc trưng của ca cao nên được đông đảo người tiêu dùng yêu thích nhất là các bạn nhỏ.

Bánh có hương vị thơm ngon sẽ kích thích vị giác và hấp dẫn bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn có thể sử dụng bánh quy cacao Leibniz như món ăn vặt nhâm nhi vào mùa dịch hoặc bữa ăn phụ bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Bánh quy Bỉ Speculoos

Bánh quy Bỉ Speculoos thơm ngon được đánh giá cao cấp 

Bánh quy Bỉ Speculoos gắn liền với hình ảnh danh giá của một quốc gia nổi tiếng về ẩm thực và chứa đựng cả câu chuyện của một nền văn hóa Tây Âu. Với thành phần: Bột mì, đường vàng, chất béo, dầu thực vật (cọ, cải dầu), đường, chất tạo xốp, sodium bicarbonate (E500ii), quế, muối, chất tạo xốp, ammonium bicarbonate (E503i), chất nhũ hóa, chất điều chỉnh độ acid (E330) tạo cho chiếc bánh thơm ngon với hương vị bánh cao cấp.

Xem thêm: Bật mí mẹo làm bánh quy thơm ngon, hấp dẫn tại nhà

Bánh quy hạnh nhân Skinnie Original Almond

Bánh quy hạnh nhân Skinnie Original Almond mang tới hương vị mới lạ

Bánh quy hạnh nhân Skinnie Original Almond được cho là loại bánh không chứa Cholesterol, được đựng trong túi PE chuyên dụng, mỗi túi có chứa khay nhựa đựng trong hộp giấy, đảm bảo vệ sinh an toàn của bộ y tế.
Sản phẩm là sự kết hợp của bột mì, hạnh nhân, gia vị, không béo mang tới vị thơm ngon mới lạ, giòn tan khi ăn, thích hợp nhâm nhi trong mùa dịch bệnh hoặc ăn vặt ở văn phòng. 

Xem thêm: Những điều mà mẹ cần lưu ý khi dùng phô mai cho bé ăn dặm

Bánh quy La Dory Galettes Assortment

Bánh quy La Dory Galettes Assortment thương hiệu nổi tiếng của Pháp

Đây là loại bánh quy có xuất xứ từ vùng Brittany, nơi nổi tiếng sản xuất bánh theo lối truyền thống của Pháp, bánh quy hiệu La Dory được truyền cảm hứng bởi truyền thống gia đình người PHáp. Hãng luôn chọn lựa những nguyên vật liệu thơm ngon có chất lượng tuyệt hảo để tự tay làm nên những chiếc bánh hảo hạng dành cho những vị khách thân yêu.

Loại bánh quy này với nhiều chất dinh dưỡng, thiết yếu cho cơ thể có thể bổ sung vào các bữa ăn phụ, hay sử dụng làm đồ ăn vặt, nhâm nhi khi ở nhà làm việc. Đây là loại bánh quy bơ của Pháp nổi tiếng thế giới về thơm ngon, chất lượng tuyệt hảo. 

Bánh quy ngũ cốc

Bánh quy ngũ cốc chứa hàm lượng chất xơ cao mà lượng đường ít nên rất thích hợp cho những người mắc tiểu đường và ăn kiêng. Hàm lượng cacbonhydrat và chất xơ, sẽ giúp làm sự chuyển hóa đường chậm lại và cân bằng lượng đường trong cơ thể.

Bánh quy ngũ cốc với lượng chất xơ cao tốt cho sức khỏe

Sản phẩm được làm từ ngũ cốc, sử dụng thường xuyên sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết và an toàn. Đặc biệt là axit folic, sắt rất cao nên cũng rất phù hợp với phụ nữ mang thai, loại bánh quy ngũ cốc này rất đáng để các chị em nhâm nhi trong mùa dịch đấy nhé.

Xem thêm: Bật mí Top 8 món ăn vặt ngon nhất được làm từ phô mai khiến bạn mê mẩn

Trên đây là tổng hợp các loại bánh quy nhâm nhi mùa dịch ngon nhất, chất lượng cao, tốt cho sức khỏe mà Enjoy.vn đã giới thiệu bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa được các loại bánh quy tốt cho sức khỏe nhất cho mình, các loại bánh quy này hiện cũng đang được bán tại Enjoy.vn bạn có thể liên hệ với Enjoy.vn ngay bây giờ để được tư vấn nhiều hơn nữa.

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết:

bình luận trên bài viết “Mách bạn các loại bánh quy nhâm nhi mùa dịch

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin