Giỏ quà Tết nên có những gì?

Giỏ quà Tết sang trọng là lựa chọn của nhiều người khi mua quà Tết vì sự tiện dụng và sang trọng. Nhưng lại ít người quan tâm một giỏ quà Tết nên có những gì để thể hiện đúng và đủ tâm ý của người tặng. Cùng quà Tết Enjoy khám phá nhé!

Rượu vang tặng Tết

Rượu vang là một trong những món quà không thể thiếu trong giỏ quà Tết

Theo quan niệm của người xưa, rượu chứa đựng tinh túy của đất trời, mang lại sự phồn vinh và sung túc trong năm mới. Để tăng sự sang trọng cho giỏ quà, nhiều người thường chọn rượu vang tặng Tết vì mẫu mã và chất lượng tuyệt hảo. Một số loại rượu vang ngon bạn có thể tham khảo như: rượu vang Feraz, rượu vang đỏ Imperial Toledo, rượu vang Blonde Gold Flakes…

Trà và cà phê

Giỏ quà Tết mang ý nghĩa đầy đủ hơn với trà và cà phê thơm ngon

Người ta thường nói: “Khách đến nhà không trà thì rượu”, vì vậy những gói trà ngon tất nhiên không thể thiếu trong danh sách các món cần có của một mẫu quà Tết ý nghĩa.

Cà phê cũng là một thức uống quen thuộc của người Việt Nam ta, được dùng như một thức uống đánh thức nguồn năng lượng tràn đầy cho một năm mới sang.

Bánh kẹo và mứt Tết

Bánh kẹo và mứt là món quà biếu Tết cho những buổi sum họp ngày Tết thêm ngọt ngào

Bánh kẹo và mứt Tết là những món quà ngọt ngào trong năm mới, như một lời chúc may mắn nhân dịp đầu Xuân. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bánh kẹo và mứt Tết trong nước cũng như thương hiệu nước ngoài với chất lượng cao cấp. Bạn có thể tùy vào nhu cầu mà chọn lựa hợp lý.

Hạt dinh dưỡng

Hạt dinh dưỡng nên có mặt trong giỏ quà Tết 2023

Đây là một trong những thực phẩm được ưa chuộng trong những năm gần đây, khi con người dần quan tâm đến một chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Vậy nên, thêm sản phẩm hạt dinh dưỡng vào giỏ quà Tết là một lựa chọn thiết thực.

Sản phẩm sức khỏe

Đông trùng hạ thảo – một sản phẩm sức khỏe cao cấp cho giỏ quà Tết của bạn

Ngoài những sản phẩm cơ bản cần có, giỏ quà Tết sẽ sang trọng và cao cấp hơn nếu bạn bổ sung các sản phẩm sức khỏe như nhân sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo. Vì một sức khỏe dẻo dai vào năm mới thì mọi sự mới dễ dàng như quan niệm “đầu xuôi đuôi lọt”.
 

Bạn quan tâm: 

bình luận trên bài viết “Giỏ quà Tết nên có những gì?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin