Mách bạn giỏ quà tặng Tết đẹp - độc 2024

Giỏ quà biếu tết được thiết kế với nhiều hình thức bắt mắt, màu sắc chủ đạo vàng, đỏ, ánh kim… thể hiện sự rực rỡ, sum vầy, sung túc, thịnh vượng cho một năm mới bắt đầu. Thấu hiểu phong tục của người Việt và tâm lý khách hàng quà tết Enjoy cũng mang đến hàng những gói quà đậm nét truyền thống, trình bày mới lạ, không kém phần sang trọng.

Màu tương hợp:

Ngày xuân màu đỏ xuất hiện khắp nơi, từ bàn thờ gia tiên cho đến góc bếp, cửa sổ, lối đi, góc vườn... Màu đỏ thể hiện tâm lý của gia chủ, cầu mong thần may mắn sẽ gõ cửa khắp nơi. Gia đình có thể sử dụng màu đỏ với tất cả các không gian trong nhà. Cách trang trí quà tết cũng lấy ý tưởng đó nhằm tạo sự hài hòa với các gam màu khác và tăng được tâm trạng phấn chấn, vui vẻ.

Ngũ quả:

Ngày nay, những món quà vừa ý nghĩa đồng thời cũng mang lại giá trị sức khỏe chính là những giỏ quà trái cây. Trái cây đa dạng chủng loại, được nhập khẩu và tuyển chọn trong nước… gói gọn trong một giỏ quà mang tặng. Giỏ quà Tết ngon với trái cây tươi mới, trước dâng lên bàn thờ gia tiên, sau dùng tráng miệng, mời khách… là món quà mọi gia đình không thể thiếu những này đầu năm mới.

Bảo vệ sức khỏe:

Giỏ quà gồm các loại rau nấm kết hợp với nhau chắc hẳn là sẽ thu hút các chị em phụ nữ trong những ngày thanh tịnh, an yên đầu năm mới. Giỏ quà rau nấm vừa mang lại giá trị sức khỏe, vừa giúp cơ thể thanh lọc, nhẹ nhàng thư thái so với những món ăn giàu đạm, nhiều chất béo những ngày tết đến xuân về.

Đặc sản các vùng miền:

Một loại giỏ quà độc đáo nữa không thể không kể đến đó chính là các loại thực phẩm khô, đặc sản truyền thống của các vùng miền. Các loại khô thích hợp cho các đức lang quân nhâm nhi với nhau, khi gặp đối tác dùng một miếng khô nhắm một chút rượu thì quả là tuyệt vời. Các chị, các mẹ hãy để ý món quà hết sức hấp dẫn, đầy tâm lý này dành cho chồng, sếp hay đối tác của mình nhé.

Đến với Enjoy địa chỉ 198 Cộng Hòa P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM nơi cung cấp đa dạng quà tết ý nghĩa cho mọi người. Ngoài ra, ghé thăm showroom Enjoy trải nghiệm sản phẩm, nhận xét, đánh giá bạn sẽ được giảm thêm 5% giá trị hóa đơn trong dịp khai trương showroom nữa đấy.

bình luận trên bài viết “Mách bạn giỏ quà tặng Tết đẹp - độc 2024

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin