Giá giỏ quà tết trên thị trường hiện nay như thế nào?

Càng gần đến Tết thì thị trường bán các loại hộp quà, giỏ quà Tết ngày càng tấp nập, nhộn nhịp. Thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như chất lượng, giá cả quà tết khác nhau. Từ những giỏ quà tết giá rẻ đến giỏ quà cao cấp rồi bình dân...chính vì thế mà các mãu giỏ quà Tếtgiá giỏ quà tết cũng rất đa dạng và phong phú. Cùng Công ty TNHH Enjoy Online tìm hiểu thêm nhé!

1. Giỏ quà tết giá rẻ

Đây là thị trường chuyên dành cho những người có nhu cầu bình dân, các công ty tặng quà cho nhân viên theo định mức hoặc các em học sinh mua quà tặng thầy cô giáo...

Điểm chung của những giỏ quà tết giá rẻ là giá rất rẻ, chỉ khoảng 100k, hoặc có những giỏ quà tết giá 150k. Với mức giá này, rất phù hợp với những nhu cầu tặng quà xã giao thông thường. Giỏ quà vẫn có những hộp bánh, hộp kẹo, chai rượu cùng một hộp trà hoặc cà phê.

Tuy nhiên, khi lựa chọn giỏ quà này, bạn nên đặc biệt chú ý đến chất lượng sản phẩm. Bởi những hàng quán có thể trà trộn những sản phẩm kém chất lượng vào, bán giá rẻ để kiếm lời.

2. Giỏ quà tết độc đáo

Đây là những giỏ quà tết ở phân khúc cao hơn, có giá cao hơn cũng như là được gói bằng những sản phẩm chất lượng hơn, đẹp mắt hơn. Thông thường, những giỏ quà này sẽ có những hộp bánh sang trọng, những chai rượu ngoại hạng trung và được gói khá đẹp mắt.

Giá của giỏ quà thì tùy loại, ví dụ như bạn có thể tham khảo giá giỏ quà tết big c hoặc ở những cửa hàng bán đồ tết lớn lớn một chút. Với các cơ quan, doanh nghiệp, chọn giỏ quà này để tặng khách hàng, tặng đối tác rất hợp lý và sang trọng.

3. Giỏ quà tết cao cấp

Đây là những loại có giá giỏ quà tết khá cao, thuộc phân khúc cao cấp dành cho những đối tượng nhận quà quan trọng như: sếp, đối tác lớn, khách hàng lớn...Những giỏ quà loại này toàn bộ dùng những sản phẩm cao cấp nhất, được chọn lọc kỹ càng. Và cũng tương xứng với đó là giá cả của những giỏ quà này cũng khá cao, có thể là từ 1 triệu, thậm chí lên đến vài triệu đồng.

Riêng tại Enjoy, toàn bộ những loại giỏ quà tết có rất nhiều loại khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, từ vài trăm nghìn, đến 1 triệu, 2 triệu, 4 triệu đồng. Nếu khách hàng có nhu cầu, có thể nhận bảng giá giỏ quà tết từ chúng tôi.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đọc đã có một cái nhìn cụ thể hơn về giá giỏ quà tết trên thị trường hiện nay. Hãy cân nhắc đến đối tượng nhận quà cũng như chi phí để chọn cho mình những giỏ quà phù hợp nhất nhé.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990

Bạn quan tâm: 

bình luận trên bài viết “Giá giỏ quà tết trên thị trường hiện nay như thế nào?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin