Chọn quà tặng bố mẹ dịp Tết trong vòng 30 phút

Tết đến là dịp mà con cái trở về nhà, sum vầy bên bố mẹ, gia đình và những người thân yêu sau cả năm làm việc vất vả. Và, có không ít người mất cả vài ngày, thậm chí là cả tuần để suy nghĩ xem nên mua gì làm quà tặng bố mẹ dịp Tết này. Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết chọn món quà nào, hãy đọc bài viết sau đây nhé.

1. Các món đồ dùng trong nhà

Tặng quà tết cho bố mẹ bằng những vật dụng trong gia đình

Tết đến là dịp bố mẹ chúng ta tất bật chuẩn bị các món đồ dùng cho ngày Tết, nào là bánh kẹo đi chơi, nào là cây cảnh, hoa đào, nào là hoa quả thắp hương...Vì thế, hãy tặng quà tết cho bố mẹ bằng các vật phẩm đó thay vì đưa tiền.

Tự tay đi mua từng bông hoa, từng hộp bánh kẹo, từng lon nước ngọt...để chuẩn bị cái Tết cùng bố mẹ, chắc chắn bố mẹ sẽ vui lòng hơn rất nhiều.

2. Gà trống

Chắc chắn gà trống là món quà tết biếu bố mẹ vợ mà bất cứ chàng rể nào cũng nghĩ đến đúng không. Và đây là món quà phù hợp với cả 2 bên gia đình chứ không riêng nhà vợ.

Gà trống gáy gọi bình minh, gọi chào năm mới và đem đến sự an khang, may mắn. Biếu bố mẹ gà trống vừa hàm ý may mắn, hạnh phúc cho gia đình mình mà đây lại là món quà cực hữu dụng trong mấy ngày Tết để tiếp khách nữa đấy nhé.

3. Quà sức khỏe

qua-tet-suc-khoe

Tặng bố mẹ quà tặng sức khỏe dịp Tết

Nhân sâm, tổ yến, sữa bột, thuốc xương khớp hoặc các loại thực phẩm tốt cho cho người già...là những món quà tặng bố mẹ rất tuyệt trong ngày Tết. Sau bao năm sinh thành, nuôi dưỡng con cái, sức khỏe của cha mẹ ngày càng kém đi nên những món quà sức khỏe sẽ khiến cha mẹ vui lòng vì con cái biết nghĩ đến sức khỏe của mình.

4. Quà tinh thần

Và cuối cùng, dù chọn quà tặng bố mẹ là gì đi chăng nữa, chúng ta đều nên tặng món quà tinh thần cho bố mẹ trong dịp Tết này. Suốt cả năm đều bận rộn làm việc, lo toan cho cuộc sống nên chúng ta chẳng thể quan tâm nhiều đến bố mẹ.

Trong dịp Tết, hãy để ý xem tóc cha mẹ đã bạc đi, bộ quần áo đã sờn cũ, hãy nhổ vài sợi tóc sâu cho bố mẹ, đưa bố mẹ đi mua bộ quần áo, đôi giày mới. Và, điều quan trọng nhất đó là giúp đỡ bố mẹ trong suốt dịp Tết. Hãy phụ bố mẹ lau dọn nhà cửa, phụ giúp việc đi chợ, nấu ăn, rửa bát và các công việc khác trong dịp Tết, chắc chắn, bố mẹ sẽ vui lòng.

Chọn quà tặng bố mẹ dịp Tết rất đơn giản, chỉ cần chúng ta - những người con - thật lòng biết ơn bố mẹ đã sinh thành nuôi dưỡng, biết quan tâm và chăm sóc là bố mẹ sẽ vui lòng.

 

bình luận trên bài viết “Chọn quà tặng bố mẹ dịp Tết trong vòng 30 phút

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin