Mua giỏ quà tết cần chú ý những vấn đề gì?

Hiện nay, Tết đang cận kề trước ngõ, việc đặt mua giỏ quà tết bắt đầu được rất nhiều công ty triển khai. Vậy, khi đi mua những giỏ quà tết như thế này, cần phải chú ý đến những vấn đề gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Đối tượng tặng quà là ai?

Trước khi tìm mua những mẫu quà tết, bạn cần xác định rõ ràng đối tượng tặng quà là ai. Đó là sếp, là đối tác, là khách hàng hay là bố mẹ, người thân...để có thể chọn giỏ quà cho phù hợp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các giỏ quà tết đẹp với nhiều mẫu mã khác nhau cho các bạn lựa chọn.

- Nếu bạn mua tặng sếp, nên mua những giỏ quà tết cao cấp với những hộp bánh kẹo bắt mắt.

- Nếu mua tặng ông bà, bố mẹ: nên mua giỏ qua tet với những sản phẩm thông dụng mà nhà mình vẫn thường dùng.

- Nếu mua tặng khách hàng, đối tác là người nước ngoài: nên chọn đặc sản của Việt Nam hoặc là những sản phẩm hàng ngoại...

Biết cách chọn giỏ quà phù hợp sẽ khiến người nhận vui vẻ, hài lòng hơn khi được nhận quà, đồng thời, món quà bạn trao đi sẽ có ý nghĩa hơn.

2. Lưu ý đến chất lượng của giỏ quà tết

Khi tặng những giỏ quà cho bất cứ đối tượng nào, các bạn cũng phải thật sự cân nhắc đến chất lượng của giỏ quà đó. Hãy xác nhận rõ ràng những sản phẩm bên trong có phải hàng chất lượng cao, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như có đảm bảo an toàn hay còn hạn sử dụng hay không...

Bởi hiện nay, có rất nhiều hãng cung cấp các loại giỏ quà tết đẹp rẻ và chất lượng đi kèm cũng “rẻ” luôn theo. Nếu gặp phải trường hợp xấu đó, chắc chắn các bạn sẽ rất “mất điểm” trong mắt người nhận quà.

3. Giá cả không thể hiện thành ý

Nhiều người thường có suy nghĩ là tiền càng nhiều thì thành ý càng cao, tuy nhiên, sự thật thì không phải như thế. Dù là bạn có mua giỏ quà tết tặng sếp đắt tiền đến đâu chăng nữa thì sếp cũng sẽ chẳng đánh giá thành ý của bạn cao hơn giỏ quà tết 100k của anh chàng đồng nghiệp. Điều quan trọng là các bạn phải chân thành ngay từ cách chọn quà, chọn những sản phẩm thiết thực cho sếp, thật chân thành khi tặng, chắc chắn, sếp sẽ ghi nhận thành ý của bạn.

4. Tìm địa chỉ tin cậy mua giỏ quà tết

Cuối cùng và cũng là vấn đề quan trọng nhất, bạn phải tìm được một địa chỉ thật tin cậy để mua những giỏ quà tết đẹp mắt và chất lượng. Đơn cử cho bạn một địa chỉ nổi tiếng, luôn làm hài lòng khách hàng đó là Enjoy. Enjoy cam kết đem đến những hộp quà, giỏ quà biếu tết với sản phẩm chất lượng, mẫu mã độc đáo cùng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tết đang đến gần rồi, hãy nhanh tay chọn mua cho mình những mẫu quà tết đẹp nhất, chất lượng nhất bạn nhé.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990

Bạn quan tâm: 

bình luận trên bài viết “Mua giỏ quà tết cần chú ý những vấn đề gì?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin