Giỏ quà Tết có thể được lựa chọn theo tông màu không?

Đối với những mẫu quà Tết của nhiều năm về trước thì thường là những sản phẩm được người bán bày biện sẵn trong từng giỏ quà khác nhau làm cho người mua khó lựa chọn được giỏ quà Tết mong muốn và có màu sắc mà mình yêu thích. Ngày nay, nếu bạn đang lo lắng không biết khi mua giỏ quà tết mình có được quyền lựa chọn các sản phẩm bên trong cũng như chọn tông màu chủ đạo cho giỏ quà hay không thì hãy cùng Công ty TNHH Enjoy Online giải đáp thắc mắc có thể lựa chọn giỏ quà Tết theo tông màu không qua bài viết dưới đây nhé!

Giỏ quà Tết có thể được lựa chọn theo tông màu không?

Có thể lựa chọn giỏ quà Tết 2023 theo tông màu không?

Trong yếu tố phong thủy thì màu sắc được xem là một trong những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng nhiều đến phong thủy của chủ nhân. Chính vì vậy mà khi lựa chọn giỏ quà Tết để dành tặng cho bất cứ ai thì bên cạnh yếu tố chất lượng, bạn cũng cần chú trọng vào vấn đề màu sắc, tông màu của giỏ quà bởi vì các mẫu giỏ quà Tết đẹp, ấn tượng sẽ rất thu hút người nhận.

Có một số khách hàng khi lựa chọn giỏ quà Tết thường không mấy chú trọng đến màu sắc của sản phẩm. Tuy nhiên, vẫn có một số lớn khách hàng lại mong muốn sản phẩm của mình có một tông màu phong thủy nhất định để đảm bảo về mặt hình ảnh lẫn ý nghĩa mà món quà mang đến. Vì là quà tặng dịp xuân về nên khách hàng thường chọn giỏ quà có các tông màu như đỏ, vàng,..Nhưng nếu khách hàng yêu thích những tông màu phong thủy thì nhiều cửa hàng vẫn đáp ứng mong muốn của khách hàng để thiết kế nên một giỏ quà Tết màu tông màu đó.  

Giỏ quà Tết có thể lựa chọn theo tông màu phù hợp với phong thủy của người nhận

Xem thêm: Top 7 món quà tặng Tết 2023 ý nghĩa nhất dành cho sếp nữ

Những tông màu sắc chủ đạo được chọn để làm giỏ quà Tết

Khi lựa chọn một giỏ quà Tết thì ngoài việc khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bên trong thì họ còn đặc biệt quan tâm đến màu sắc của giỏ quà. Màu sắc phù hợp dịp Tết sẽ mang ý nghĩa thể hiện cho lời chúc mừng năm mới đến người nhận quà cũng như nâng cao giá trị của giỏ quà. Trong vô số màu sắc hiện nay thì màu đỏ, màu vàng,.. là những tông màu được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi mua sắm giỏ quà Tết.

Màu đỏ được xem là màu may mắn, hạnh phúc và tượng trưng cho ngày xuân về. Không chỉ quan trọng trong ngày Tết mà màu đỏ còn được người dân Việt Nam sử dụng làm tông màu chủ đạo trong các dịp quan trọng như ngày cưới, ngày khai trương,… Một giỏ quà Tết có tông màu đỏ chủ đạo dành là quà tặng gửi đến người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác của bạn vào dịp Tết chắc chắn sẽ làm cho người nhận quà rất hài lòng.

Theo yếu tố phong thủy thì màu đỏ tượng trưng cho tài lộc, may mắn. Còn màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý. Chính vì vậy mà màu đỏ, màu vàng được xem là hai tông màu chủ đạo của giỏ quà Tết được yêu thích nhất hiện nay.

Màu đỏ, màu vàng là những tông màu chủ đạo của giỏ quà Tết 2023

Xem thêm: Món quà Tết 2023 ý nghĩa, thiết thực nhất dành cho nhân viên

Giỏ quà Tết 2023 – Không còn đơn điệu như xưa

Từ những ngày đầu tiên giỏ hay hộp quà Tết được tung ra thị trường thì chúng đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng khi có nhu cầu mua quà Tết để dành tặng người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng,.. Tuy nhiên, ở thời điểm đó thì những giỏ quà Tết được trang trí khá đơn sơ, kỹ thuật sắp xếp sản phẩm cũng không được bắt mắt, ấn tượng cho lắm.

Ngày nay, những giỏ quà Tết đã được người bán chỉnh chu về hình ảnh một cách hoàn hảo nhất. Sự chỉn chu này không chỉ khiến người mua thích thú mà còn giúp cho người nhận quà cảm thấy mình được trân trọng. Trong giỏ quà Tết ngày nay được kết hợp rất nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau như bánh kẹo, mứt, rượu vang, hạt dinh dưỡng, cà phê,… Các sản phẩm này được người bán sắp xếp, trang trí một cách ấn tượng, đẹp mắt, sang trọng để có thể thu hút khách hàng tốt nhất khiến họ thấy thích thú, hài lòng khi mua sắm.

Giỏ quà Tết 2023 – Không còn đơn điệu như xưa

Sở dĩ giỏ quà Tết được rất nhiều khách hàng tin dùng vì chúng có khả năng ứng dụng rất cao trong dịp Tết. Ngoài là món quà ý nghĩa bạn có thể dành tặng người thân khi Tết đến thì người nhận quà có thể sử dụng các sản phẩm trong giỏ quà để chiêu đãi khách ghé thăm nhà trong dịp đầu năm mới.

Xem thêm: Mách bạn cách gói giỏ quà Tết 2023 sang xịn, đầy ý nghĩa

Trên đây, Công ty TNHH Enjoy Online đã mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị, bổ ích các tông màu chủ đạo của giỏ quà Tết cũng như giúp bạn biết cách lựa chọn giỏ quà Tết theo tông màu, theo phong thủy để dành gửi tặng đến người thân, bạn bè,… trong dịp Tết 2023 sắp đến. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được những giỏ quà Tết phù hợp nhất nhé!

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

bình luận trên bài viết “Giỏ quà Tết có thể được lựa chọn theo tông màu không?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin