Quà Tết 2024 có gì mới lạ?

Đến hẹn lại lên, Xuân về Tết đến, người người nhà nhà náo nức sắm sửa đón Tết, trong đó quà Tết cũng là một trong những thứ được quan tâm nhiều bởi nó chứa đựng tâm ý của người tặng. Cùng cập nhật những xu hướng quà Tết 2024 mới nhất nhé!

Quà quê đón Tết

Những món quà quê khiến cái Tết trở nên ấm áp hơn

Thay vì chọn những món quà Tết sơn hào hải vị, nhiều người lại để những món quà quê thể hiện tấm lòng của mình. Những món quà dân dã, mang đậm nét truyền thống quê hương, dù chỉ là cặp bánh chưng, vài hủ củ kiệu, dưa mắm thôi cũng đủ khiến người nhận món quà không khỏi bồi hồi xúc động. Đặc biệt, đối với những người con xa quê phải đón Tết nơi đất khách quê người thì những giỏ gạo quê, vài quả bưởi nhà trồng, con gà nhà nuôi… sẽ khiến họ vơi bớt đi nỗi nhớ nhà ngày Tết.

Quà Tết vì sức khỏe

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, con người cũng dần biết quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Thậm chí, nhiều người còn quan niệm rằng có sức khỏe là có tất cả. Vì vậy, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi… nhập khẩu từ Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn làm món quà Tết ý nghĩa cho ông bà, bố mẹ hay người lớn tuổi như một lời chúc trường thọ trong năm mới.

Đông trùng hạ thảo Bio Hộp Gỗ Thông Trắng giúp tăng cường sức khỏe phù hợp làm quà Tết cho người lớn tuổi

Hồng sâm củ khô Daedong Hàn Quốc Good chống lão hóa, phòng ngừa bệnh tật là quà Tết ý nghĩa cho bố mẹ

Quà Tết hamper

Thời điểm gần Tết, ai cũng bận rộn việc công việc nên việc tự tay chuẩn bị quà Tết thực sự rất khó khăn. Lúc này điều họ cần đến là những hộp quà Tết, gói quà Tết gói sẵn, nhưng giữa một rừng các dịch vụ quà Tết bạn nên chọn thương hiệu nào vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại vừa túi tiền?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng Tết, Enjoy – Công ty chuyên cung cấp các mẫu quà tặng cao cấp, sẽ tư vấn cho các bạn từng giỏ quà tặng phù hợp theo nhu cầu. Với sự đa dạng từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm, Enjoy chắc chắn là nhịp cầu giúp bạn trao gửi yêu thương đến người thân trong dịp Xuân về.

Giỏ quà tết Như Ý với các sản phẩm bánh kẹo, nhân sâm và rượu vang cao cấp là quà tặng ý nghĩa cho sếp

Giỏ quà tết An Khang thay lời chúc cho bạn bè đồng nghiệp vào dịp năm mới

Hộp quà tết Sum Vầy cho ba mẹ như ước nguyện cả gia đình luôn bên nhau

bình luận trên bài viết “Quà Tết 2024 có gì mới lạ?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin