Năm mới, tặng ba mẹ sức khỏe dồi dào

Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con”, người ta vẫn thường nói, con cái dù đã lớn khôn, dựng vợ gả chồng, sinh con đẻ cái thì vẫn chỉ là đứa trẻ thơ trong mắt những bậc làm cha mẹ. Cũng vì lẽ đó, mà nhiều người con vẫn vô tình nghĩ rằng dù cho mình có khôn lớn nhường nào đi nữa thì bố mẹ vẫn chẳng hề già nua chút nào, vẫn mãi ở đấy dang rộng vòng tay và dành cho con cháu suối nguồn yêu thương không bao giờ cạn. Họ đã nhầm! Chỉ đến khi mái đầu mẹ cha dần bạc, lưng dần còng, giọng nói dần run, bước đi dần chậm lại… họ mới hiểu ra: Khi con cái trưởng thành, ba mẹ cũng âm thầm già đi lúc nào chẳng biết.

 Hơn bao giờ hết, dịp Tết đến Xuân về, hãy gác lại mọi bộn bề lo toan vật chất, cùng về sum họp bên mâm cơm ấm cũng và dành tặng ba mẹ những món quà sức khỏe tuyệt vời, gửi gắm lời chúc trường thọ đến đấng sinh thành.

Thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người lớn tuổi, bạn hãy cẩn thận, cân nhắc những quà tặng sức khỏe thực sự chất lượng mà Enjoy gợi ý sau đây nhé.

Nấm Linh Chi

Không còn gì xa lạ, nấm Linh Chi là loại thực phẩm hữu ích và có nhiều công dụng về sức khỏe cho con người, đặc biệt đối với người cao tuổi.

Nấm Linh Chi khi chưa thu hoạch.

Nấm Linh Chi giúp tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa hô hấp và huyết áp, phòng bệnh thấp khớp, ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, giúp ngủ ngon, làm đẹp da và chống lão hóa.

Nấm Linh Chi

Enjoy có nhiều sản phẩm thuộc dòng Linh Chi dưới dạng cao, trà gói, viên uống... và nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu của bạn và ba mẹ.

Nhân sâm

Từ xưa đến nay, nhân sâm được coi là loài thảo dược vô cùng quý hiếm trong y học cổ truyền. Nhân Sâm Hàn Quốc hiện nay đang là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng để bồi bổ sức khỏe hay làm quà biếu tặng cho ông bà, cha mẹ vào những dịp đặc biệt...

Nhân sâm sau khi thu hoạch.

Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho những người già, người ốm mệt, người lao động nặng, người hay bị mệt mỏi căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống.

Enjoy có nhiều sản phẩm thuộc dòng Nhân sâm dưới dạng cao, củ tươi, thái lát, viên uống, bột, nước uống, tẩm mật ong… để bạn lựa chọn.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược phù hợp nhất dành cho các bậc cao niên.

Như hiểu được những vấn đề về thể trạng và sức khỏe của người lớn tuổi, Đông trùng hạ thảo xuất hiện mang lại 6 công dụng giúp ăn ngon ngủ khỏe, tiêu tan nhức mỏi, ngăn ngừa bệnh tật, tốt thận bổ phổi, minh mẫn khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ.

Enjoy có nhiều sản phẩm thuộc dòng Đông trùng hạ thảo dưới dạng nguyên con tươi, nguyên con khô, nước uống, viên uống… có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau.

Năm mới, có niềm vui nào bằng việc dành tặng món quà sức khỏe từ những loại thảo mộc quý hiếm cho ba mẹ, ông bà và nghe tin đấng sinh thành vui khỏe lên mỗi ngày.

Hãy tự tay lựa chọn những món quà tuyệt vời này tại showroom của Enjoy, địa chỉ 198 Cộng Hòa P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM, để được tư vấn mua hàng thật ưng ý nhé. Ngoài ra, trong dịp khai trương 16-11, nếu đến showroom Enjoy trải nghiệm sản phẩm và review (nhận xét, đánh giá), bạn còn được giảm khoảng 5% trên tổng giá trị hóa đơn.

bình luận trên bài viết “Năm mới, tặng ba mẹ sức khỏe dồi dào

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin