Sự lên ngôi của quà Tết nhập ngoại

Khi mua quà Tết, chắc hẳn ai cũng hết sức thận trọng “chọn mặt gửi vàng”, sao để thể hiện thành ý và “đẳng cấp” của người tặng một cách tinh tế và khéo léo. Giữa một “rừng” sản phẩm ngày Tết, quà nhập ngoại vẫn thường là phương án lọt vào mắt xanh của người tiêu dùng. Ưu điểm nổi bật nào đã giúp sản phẩm ngoại lên ngôi trong nhiều năm gần đây? Cùng Enjoy tìm hiểu nhé.

Bạn quan tâm:

Mẫu mã sang trọng

Ông bà ta vẫn dạy “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Tuy nhiên đối với quà Tết, có lẽ “nước sơn” – hình thức - chí ít cũng có tầm quan trọng ngang bằng với “gỗ” – chất lượng. Xét về mặt này, hàng ngoại nhập chắc chắn xứng đáng giành điểm 10. Từ những chai rượu sang trọng, hộp bánh quy bằng thiếc trang nhã đến giỏ quà Tết hài hòa, lịch sự… tất cả đều bắt mắt, lung linh đủ để làm “gương mặt đại diện” trên bàn khách của gia chủ.

Đảm bảo an toàn

Theo những người có kinh nghiệm mua quà tặng khách hàng và đối tác, sản phẩm nhập khẩu làm quà Tết thường không đắt hơn hàng Việt Nam bao nhiêu nhưng lại hoàn toàn đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, khi đặt hai bên nội – ngoại lên bàn cân so sánh, dễ thấy cán cân sẽ nghiêng về những món quà ngoại quốc.

Hương vị thơm ngon

Bạn chớ nghĩ rằng quà Tết ngoại nhập chỉ dùng “nhan sắc” để chinh phục những “giám khảo” - khách hàng khó tính. Nếu không có chất lượng hảo hạng thì hàng nhập khẩu khó lòng giữ vững ngôi vị được ưa thích trong những năm gần đây như thế. Với nhiều dòng sản phẩm mới lạ, hương vị độc đáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, không ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người lựa chọn quà ngoại trong ngày lễ Tết.

Đa dạng về sản phẩm

Xu hướng biếu quà hiện nay thường là “mỗi thứ một ít cho đa dạng, phong phú”. Quà Tết nhập khẩu rất biết khéo léo chiều lòng “thượng đế” ở điểm này. Trong một giỏ quà thường có đầy đủ sản phẩm từ rượu, bánh mứt đến trà, cà phê… thậm chí trong một hộp bánh cũng tổng hợp nhiều hương vị khác nhau.


Nắm bắt được xu hướng lên ngôi của quà nhập ngoại, Enjoy giới thiệu đến bạn các dòng sản phẩm nhập khẩu uy tín, chất lượng cả về mẫu mã lẫn hương vị. Bên cạnh đó, nhằm giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, Enjoy còn chuẩn bị những giỏ quà, hộp quà Tết sang trọng và giàu ý nghĩa, cùng bạn gửi lời chúc năm mới an khang hạnh phúc đến mọi người. Mời bạn lựa chọn nhé.

 

bình luận trên bài viết “Sự lên ngôi của quà Tết nhập ngoại

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin