Tặng sếp quà Tết - nhiều điều cần cân nhắc

Tặng quà cho người thân, gia đình, bạn bè… là hành động đẹp xuất phát từ tình cảm cá nhân của mỗi người, có thể không cần nhiều toan tính gì. Tuy nhiên, tặng quà cho cấp trên lại là một việc làm vừa tình vừa lý, là dịp thể hiện sự trân trọng sếp và đôi khi cũng là một bước đầu tư đáng chi trả. Dịp Tết, muốn tặng quà cho sếp, Enjoy nhắc bạn nhất định hãy ghi nhớ những lưu ý sau đây nhé.

Sếp ơi, sếp cần gì?

Khi tặng quà bất cứ ai thì chúng ta luôn băn khoăn, đắn đo suy đoán câu trả lời cho câu hỏi: Họ thích và cần gì? Tặng quà Tết cho sếp, nhân viên lại càng “vò đầu bứt tai” hơn nữa.

qua-tang-sep

Hãy cố gắng tìm hiểu và nắm bắt sở thích của sếp nhé. Biết được ý thích của họ sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà hợp ý họ, chắc chắn sếp sẽ hài lòng hơn rất nhiều và… biết đâu con đường sự nghiệp bắt đầu trải hoa hồng từ đây.

NHỮNG CĂN CỨ CẦN NHỚ KHI CHỌN QUÀ TẶNG SẾP

1. Số lượng nào bằng chất lượng!

Dĩ nhiên là bạn hiểu rằng sếp là đối tượng VIP để bạn tặng quà Tết, đúng không nào? Vậy thì cũng hiển nhiên, chất lượng của món quà mà bạn dành tặng sếp cũng cần thật sự có chất lượng VIP tương xứng.

(hình ảnh tặng quà cho sếp)

Đừng sơ sài trong việc tìm hiểu thành phần, nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng của sản phẩm cho món quà đặc biệt này nhé.

Enjoy tự tin cung cấp cho bạn những sản phẩm, quà tặng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Nếu lựa chọn món đồ dành cho sức khỏe, thì nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, nhân sâm là những gợi ý không tồi. Nếu lựa chọn hộp, giỏ quà, thì các loại bánh kẹo thương hiệu nổi tiếng, trái cây tươi ngon và rượu ngoại thượng hạng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

2. Của cho không bằng... hình thức cho

Không thể nào đựng món quà tặng sếp trong túi nilon đơn giản, hay một túi giấy xộc xệch được. Với đối tượng tặng là sếp, ngoài chất lượng sản phẩm, bạn cần chú trọng về vẻ bề ngoài, ngoại hình của món quà nữa nhé.

Quà tặng sếp nhân dịp đầu năm mới nên được gói cẩn thận và kỹ càng (đặc biệt đối với món quà dễ vỡ) trong những túi, hộp đựng có họa tiết đơn giản, không màu mè và màu sắc tươi tắn, không kém phần sang trọng.

Enjoy gợi ý bạn những hộp quà có màu đỏ, xanh lá cây và vàng là những màu sắc tượng trưng cho sư may mắn, sung túc và tươi mới.

Bạn quan tâm: Tư vấn mua quà tặng sếp trong những dịp quan trọng

3. Tiếc gì một tấm thiệp xinh

Để tạo thiện cảm và ấn tượng tốt trong mắt sếp, đừng quên gắn vào món quà một tấm thiệp be bé xinh xinh có ghi vài lời chúc đáng yêu nhé.

thiep-tang-sep

Sếp sẽ rất ấn tượng nếu đó là những lời lẽ chân thành, chia sẻ thật tâm từ phía nhân viên của mình đấy.

4. Giá bao nhiêu thì phù hợp?

Có lẽ bạn cũng đồng ý rằng sếp là người giàu hơn nhân viên. Và, thật sự đôi khi, mình không biết sếp còn thiếu đồ gì trên đời này nữa hay không. Chính vì thế nên bạn không nhất thiết phải chọn những món quà đắt giá hoặc cầu kỳ quá đâu.



Hãy chọn món quà đơn giản, có ý nghĩa, không quá sức so với túi tiền của bạn mà thích hợp cho sếp, là đủ. Sếp sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn.

Với những lưu ý trên đây, Enjoy hy vọng bạn tìm được món quà thật ưng ý để dành tặng sếp. Enjoy có rất nhiều sản phẩm quà tặng hoàn toàn có thể trở thành “ứng cử viên sáng giá” để bạn lựa chọn đấy, tại sao không nhỉ?

Thanh Hoa

bình luận trên bài viết “Tặng sếp quà Tết - nhiều điều cần cân nhắc

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin