Tư vấn mua quà tặng sếp trong những dịp quan trọng

Bất cứ một nhân viên nào của công ty đều muốn mua quà tặng sếp trong những dịp quan trọng như Lễ Tết, ngày cưới, ngày lên chức, về nhà mới...Đó vừa là thể hiện sự quan tâm đến sếp, lại vừa là lúc thể hiện và “ghi điểm” trong mắt sếp phải không nào. Vậy, trong mỗi dịp nên tặng sếp quà gì? Theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.

1. Mua quà biếu sếp ngày tết

Năm sắp hết và Tết sắp đến nên chúng tôi xin gợi ý mua quà tết biếu sếp cho các bạn đầu tiên.

Vì Tết là dịp quan trọng, là dịp người ta tụ họp, nghỉ ngơi sau cả năm dài làm việc vất vả nên những món quà tặng sếp cũng cần được chọn lựa kỹ càng. Bạn có thể tùy thuộc vào kinh tế cũng như “thông lệ” mua quà tết cho sếp của công ty mình để chọn một món quà phù hợp.

Có thể đó chỉ là một món quà rất đơn giản, giá trị không cần quá cao nhưng phải hữu dụng, hợp ý sếp và nếu có thể, hãy chọn một món quà độc đáo. Bạn có thể chọn mua quà tết tặng sếp là những giỏ quà đẹp mắt, những hộp quà sang trọng hoặc một món đồ phong thủy gì đó...Đó sẽ là lựa chọn khá an toàn và cũng khá tiết kiệm chi phí đấy nhé.

2. Mua quà tặng sếp ngày cưới

Nếu sếp của bạn sẽ tổ chức lễ cưới trong một ngày gần nhất, việc mua quà cưới cho sếp là điều không thể thiếu. Một món quà cưới ý nghĩa, sang trọng vừa giúp sếp ấn tượng với bạn, lại vừa thay lời chúc hạnh phúc của bạn gửi đến sếp.

tu-van-mua-qua-tang-sep-trong-nhung-dip-quan-trong

Một số gợi ý dành cho bạn khi mua quà tặng sếp trong ngày cưới đó là:

- Đồ gia dụng: cặp vợ chồng mới cưới sẽ xây dựng cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Vì thế, tặng cho sếp một bộ đồ gia dụng, bộ bát đĩa, chiếc máy xay sinh tố...sẽ rất thiết thực và ý nghĩa.

- Đồ trang trí: những khung ảnh nhỏ nhắn, bức tranh tình yêu hoặc những bình sứ nhỏ sẽ khiến sếp nghĩ ngay đến bạn khi nhìn thấy chúng.

- Đồ đôi: một bộ cốc đôi, đồng hồ đeo tay hoặc thứ đồ đôi nào đó ngộ nghĩnh mà bạn thấy đều có thể làm món quà tặng sếp tuyệt vời.

3. Mua quà tặng sếp khi lên chức

Khi sếp lên chức, không chỉ sếp mà chính bản thân những nhân viên trực tiếp được sếp quản lý như bạn cũng cảm thấy vui mừng. Những bữa tiệc nhỏ sẽ được diễn ra và bạn nên mua quà tặng sếp lên chức. Món quà đó vừa để chúc mừng sếp lại vừa làm “phương tiện” cho bạn gửi lời cảm ơn đến sếp trong thời gian qua, đồng thời, muốn sếp cất nhắc trong thời gian sắp tới.

Những món quà trong trường hợp này rất đơn giản, đó có thể là những vật liên quan đến công việc: sổ tay, bút, cốc đựng bút...hoặc vật trang trí nhỏ để trên bàn như: chiếc thuyền buồm, linh vật tuổi của sếp...

Mỗi dịp quan trọng khác nhau thì bạn nên chọn mua quà tặng sếp sao cho phù hợp và ý nghĩa nhất để đạt mục đích cao nhất của việc tặng quà. Chúc các bạn sẽ có lựa chọn thông minh sau những gợi ý trên đây.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

bình luận trên bài viết “Tư vấn mua quà tặng sếp trong những dịp quan trọng

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin