Tư vấn cách chọn quà tết cho nhân viên vừa thiết thực vừa ý nghĩa

Tư vấn cách chọn quà tết cho nhân viên vừa thiết thực vừa ý nghĩa

Cán bộ công nhân viên chính là những nhân tố cốt lõi làm nên sự thành công của bất cứ một tổ chức, đơn vị nào. Vì thế mà chọn quà tết cho nhân viên thế nào để vừa thiết thực, vừa ý nghĩa lại mang tính chất khích lệ cao cho nhân viên là điều mà nhiều người lãnh đạo quan tâm. Sau đây, chúng tôi xin phép đưa ra một vài gợi ý cho các bạn khi chọn quà cho nhân viên dịp Tết này nhé.

1. Tặng vật phẩm trong gia đình

Đầu tiên, các bạn nên nghĩ đến món quà tết cho nhân viên là những vật phẩm cần thiết nhất trong gia đình thay cho những hộp mứt Tết hoặc rượu ngoại. Bởi rất đơn giản, công nhân viên họ muốn được nhận món quà gì đó có giá trị sử dụng, thiết thực hơn là những hộp quà đẹp đẽ để trưng bày.

Có thể đơn giản đó là những hộp bánh kẹo, hộp trà, cà phê để đặt lên bàn thờ ngày Tết rồi sau đó lại sử dụng. Hoặc nếu không, 1kg mì chính, đường, hạt nêm hoặc thậm chí là cân giò bò, giò nạc...cũng sẽ khiến nhân viên của bạn hài lòng và thích thú.

2. Bộ xoong nồi

Bất cứ gia đình nào cũng cần sử dụng xoong nồi đúng không nào. Và một bộ xoong chảo dùng làm quà tết cho nhân viên là quá hợp lý.

Nếu đơn vị bạn đã có thưởng Tết bằng tiền cho nhân viên thì chọn bộ xoong nồi vừa tiền sẽ vừa thiết thực lại vừa tiết kiệm chi phí. Tặng món đồ này với hàm ý lời chúc cho gia đình nhân viên luôn sum vầy, hạnh phúc và được no đủ. Nếu như muốn ghi dấu của công ty, đơn vị mình, bạn có thể đặt bên nhà cung cấp in logo cũng như tên công ty trên bộ đồ đó, sẽ rất độc đáo và ý nghĩa.

tu-van-cach-chon-qua-tet-cho-nhan-vien-vua-thiet-thuc-vua-y-nghia3. Bộ bát đĩa, ấm chén

Đây chắc chắn là món quà tết cho nhân viên an toàn nhất và được khá nhiều đơn vị chọn lựa. Một bộ bát đĩa, ấm chén có tên đơn vị, được đặt trang trọng trên bàn uống nước vừa giúp nhân viên “khoe” được đây là quà của công ty, lại vừa giúp nhiều người hơn biết đến công ty của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đồng hồ, nồi cơm điện, ấm siêu tốc...miễn là những món quà đó thực dụng với đời sống của công nhân viên.

Nhưng nên nhớ thay đổi các món quà Tết qua các năm để tránh nhàm chán và tránh nhân viên không sử dụng hết. Năm ngoái tặng xoong nồi thì năm nay tặng bát đĩa, sang năm tặng đồng hồ...Nếu có thể, nhớ tặng kèm một quyển lịch năm có in thông tin của đơn vị nữa bạn nhé.

Tin rằng với những gợi ý trên đây, chắc chắn các bạn đã có ý tưởng để chọn quà tết cho nhân viên của mình rồi đúng không nào.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990

bình luận trên bài viết “Tư vấn cách chọn quà tết cho nhân viên vừa thiết thực vừa ý nghĩa

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin