Tổng hợp những lời chúc Tết trung thu ý nghĩa và hay nhất dành cho bạn

Tết trung thu hay còn gọi là Tết đoàn viên, đây là dịp để tất cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp quây quần  trò chuyện bên nhau. Vào ngày này ngoài việc gửi tặng nhau những món quà là hộp bánh trung thu thì lời chúc Tết trung thu cũng giúp bạn trao đi yêu thương đến tất cả mọi người. Nếu bạn chưa biết nên dành những lời chúc ý nghĩa nào đến mọi người thì hãy cùng Enjoy tìm hiểu những lời chúc trung thu hay nhất qua bài viết dưới đây nhé!

 Những lời chúc Tết trung thu ý nghĩa và hay nhất dành cho bạn

Lời chúc Tết trung thu dành tặng cho các bé thiếu nhi

  1. Một mùa Tết trung thu nữa lại đến, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các em nhỏ từ thành thị tới nông thôn, từ bé gái tới bé trai. Chúc các em có một ngày Tết trung thu thật hạnh phúc, vui vẻ, ấm áp tình yêu thương của ông bà, cha mẹ và chúc các em nhận được thật nhiều quà.
  2. Cuộc sống đôi khi quá đỗi mệt mỏi khiến mẹ cảm thấy không thể nào bước nổi, nhưng mẹ lại có một điểm tựa to lớn đó chính là con. Chúc con yêu của mẹ một mùa trung thu thật hạnh phúc, vui vẻ.
  3. Ngay bây giờ mẹ chỉ muốn nói cho cả Thế Giới biết rằng “ mẹ yêu con rất nhiều, nhiều hơn những gì mẹ có”. Hãy luôn thật hạnh phúc con yêu nhé!
  4. Gửi con yêu của bố mẹ, nhân dịp Tết trung thu bố mẹ chúc con mau ăn chóng lớn, cuộc sống luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Ngàn lần yêu con.
  5. Nhân dịp Tết trung thu, chúc tất cả các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực. Hãy luôn yêu đời và mỉm cười nhé những mầm non tương lai của đất nước.
  6. Trung thu đến rồi phá cỗ thôi nào. Chúc các bé một mùa Tết trung thu thật ý nghĩa và nhận được nhiều quà. Nhớ chia cho chị Hằng và chú Cuội với nhé!

Lời chúc Tết trung thu dành cho ba mẹ

  1. Một mùa trung thu nữa lại đến, con kính chúc ba mẹ có một ngày Tết trung thu thật hạnh phúc, luôn vui vẻ, khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã sinh thành ra con trong cuộc đời này.
  2. Trung thu lại đến, con kính chúc ba mẹ một mùa Tết trung thu tràn đầy sức khỏe, niềm hạnh phúc. Con hứa sẽ thật chăm chỉ học hành vì đó là điều ước mà ba mẹ mong muốn nhất ở con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

Lời chúc Tết trung thu dành cho ba mẹ

  1. Gửi đến ba mẹ yêu quý của con. Ba mẹ ơi mặc dù Tết trung thu năm nay con phải xa nhà chắc ba mẹ sẽ buồn nhiều lắm. Nhưng ba mẹ cứ yên tâm, ở nơi xa con vẫn luôn nhớ và nghĩ đến ba mẹ. Nhân dịp Tết trung thu con kính chúc ba mẹ luôn hạnh phúc, khỏe mạnh. Con yêu ba mẹ rất nhiều.
  2. Cảm ơn mẹ, người đã sinh con ra cuộc đời này và đã nuôi dưỡng con trưởng thành như ngày hôm nay. Cảm ơn mẹ vì những nhọc nhằn, những âm thầm chịu đựng trong suốt bao nhiêu năm tháng qua mẹ đã dành cho con. Con chúc mẹ yêu một ngày Tết trung thu thật hạnh phúc, vui vẻ và luôn sống khỏe mạnh với con mẹ nhé!

Lời chúc Tết trung thu dành cho ông bà

  1. Nhân ngày Tết trung thu, cháu chúc ông bà luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc và vui vẻ bên chúng cháu. Chúc ông bà một ngày Tết đoàn viên tràn đầy ý nghĩa. Cháu yêu ông bà nhiều lắm.
  2. Tết trung thu năm nay tuy không ở cạnh bên ông bà được nhưng con chúc ông bà có một mùa Tết trung thu thật hạnh phúc.
  3. Ngày Tết trung thu, cháu chúc ông bà tràn đầy sức khỏe, phúc như Đông Hải, thọ tỷ Nam Sơn. Chúc ông bà luôn sống lâu  và hạnh phúc bên cạnh con cháu.

Lời chúc Tết trung thu dành cho ông bà

Lời chúc Tết trung thu dành cho bạn bè

  1. Chúc bạn sẽ có một mùa Tết trung thu thật hạnh phúc và ý nghĩa bên gia đình.
  2. Đã lâu lắm rồi, mình và bạn chưa được đón Tết trung thu với nhau nhưng dù sao đi nữa mình cũng chúc bạn có một đêm thật hạnh phúc, vui vẻ và ý nghĩa bên người thân.
  3. Tôi ước cho công việc và cuộc sống của bạn sẽ luôn sáng, toàn vẹn như vầng trăng tròn ngày Tết trung thu
  4. Ngày Tết đoàn viên, chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Lời chúc Tết trung thu dành cho cấp trên

  1. Thay mặt cho tất cả các anh chị em trong công ty, em xin gửi đến sếp lời chúc tốt đẹp nhất, chúc sếp và gia đình có một mùa Tết trung thu thật hạnh phúc, vui vẻ, khỏe mạnh.
  2. Trung thu đến rồi, em chúc sếp luôn vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh và thành công trong công việc lẫn cuộc sống.
  3. Chúc sếp và gia đình có một ngày Tết trung thu hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và thăng tiến trong công việc.
  4. Chúc anh – Trưởng phòng của chúng em ngày Tết trung thu thật vui vẻ, hạnh phúc, tiền tài đầy túi, cả ngày gặp hên.

Lời chúc Tết trung thu dành cho cấp trên

Lời chúc Tết trung thu dành cho khách hàng

  1. Kính chúc Quý khách hàng một mùa Tết trung thu thật hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.
  2. Nhân dịp Tết trung thu 20.., công ty… muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả Quý khách hàng vì đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng công ty…., Kính chúc Quý khách hàng và gia đình có một mùa Tết trung thu tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc viên mãn.
  3. Một mùa trung thu nữa lại đến, Công ty…. xin gửi đến Quý khách hàng những lời chúc ý nghĩa và thân thương nhất. Chúc Quý khách hàng có một Trung thu thật hạnh phúc, ấm áp và vui vẻ bên gia đình, người thân. Một lần nữa Công ty… xin chân thành cảm ơn và mong muốn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tin tưởng của Qúy khách hàng trong thời gian sắp tới.

Lời chúc Tết trung thu dành cho đối tác

Lời chúc Tết trung thu dành cho đối tác

  1. Kính gửi quý đối tác, Nhân dịp Tết trung thu 20.. Công ty…xin kính chúc Quý đối tác có một mùa Tết trung thu hạnh phúc, vui vẻ, nhiều điều may mắn bên gia đình, người thân. Cuối cùng, Công ty… xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý đối tác đã đồng hành và hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sẽ được hợp tác lâu dài với Qúy đối tác trong thời gian sắp tới
  2. Một mùa trung thu nữa lại đến, khi thời tiết đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Công ty… xin gửi đến Quý đối tác những lời chúc ý nghĩa và thân thương nhất. Kính chúc Quý đối tác và gia đình có một mùa Tết trung thu thật ấm áp, hạnh phúc, vui vẻ và nhiều may mắn.

Hy vọng qua bài viết này, Enjoy đã mang đến cho bạn các lời chúc trung thu ý nghĩa và hay nhất để bạn có thể dành gửi tặng đến ông bà, cha mẹ, bạn bè, cấp trên, đối tác, khách hàng hay các em nhỏ,… Hy vọng những lời chúc này sẽ giúp ích cho bạn và chúc bạn có một mùa Tết trung thu truyền thống thật hạnh phúc, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười bên gia đình, bạn bè nhé!

bình luận trên bài viết “Tổng hợp những lời chúc Tết trung thu ý nghĩa và hay nhất dành cho bạn

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin