Tổng hợp các loại trái cây cao cấp trên Thế Giới

Trái cây sấy là một trong những loại thực phẩm yêu thích của người dân Việt Nam và đặc biệt trên toàn Thế Giới. Trái cây sấy không chỉ là món ăn vặt vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng mà chúng còn được sử dụng để chế biến nên nhiều món ăn hấp dẫn khác. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu các loại trái cây ngon trên Thế Giới được nhiều người ưa chuộng qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các loại trái cây cao cấp trên Thế Giới

Các loại trái cây sấy cao cấp trên thế giới ưa chuộng

Chà là King Israel

Chà là King Israel được biết đến là một trong các loại trái cây cao cấp trên Thế Giới. Chà là King Israel sấy dẻo được làm nên từ 100% trái chà là tươi, chúng trải qua quá trình sấy dẻo tự nhiên nên vẫn giữ được độ ngọt, không thêm các chất phụ gia và đường. Bên cạnh đó, chà là còn là nguồn dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người, chúng chứa hàm lượng vitamin phong phú như vitamin A, K, B-3, B-12 cùng các khoáng chất tốt như canxi, phốt pho, natri, kali, sắt; Quả chà là còn chứa các chất béo không bão hòa như oleic, axit panmitic, linoleic.

Chà là King Israel sấy dẻo là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng vì chúng có vị ngọt tự nhiên, thơm ngon, hấp dẫn cũng như đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như giúp hỗ trợ quá trình giảm cân, giúp làm đẹp da, tốt cho hệ tim mạch, phòng ngừa bệnh tăng huyết áp, tốt cho phụ nữ mang thai,..

Xem thêm: Mách Bạn Cách Làm Trái Cây Sấy Siêu Đơn Giản, Cực Ngon Tại Nhà

CranBerry

CranBerry hay còn gọi là quả nam việt quất, chúng được xem là loại trái cây quý giá đến từ các nước Châu Mỹ, Châu Âu. CranBerry có màu trắng và khi chín chúng chuyển sang màu đỏ mọng rất bắt mắt, quả có vị chua ngọt tự nhiên chính vì vậy mà khi quả CranBerry được đem đi sấy dẻo tự nhiên thì chúng rất được lòng người tiêu dùng trên khắp Thế Giới trong đó có cả Việt Nam nhờ hương vị thơm ngon, dễ ăn.

CranBerry là loại trái cây quý giá đến từ các nước Châu Mỹ, Châu Âu

Bên cạnh đó, quả CranBerry chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như giúp hỗ trợ ngăn ngừa các căn bệnh ung thư nhờ chất Proanthocyanidin – đây là chất có khả năng chống oxy hóa hiệu quả hơn rất nhiều loại quả khác, CranBerry còn giúp bảo vệ tốt sức khỏe tim mạch, tốt cho não bộ, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, giúp cho xương – răng – móng chắc khỏe.

Mơ Thổ Nhĩ Kỳ

Mơ Thổ Nhĩ Kỳ sấy dẻo là một trong các loại trái cây trên Thế Giới được nhiều người yêu thích. Sản phẩm chứa hàm lượng đường tự nhiên, không sử dụng hóa chất và chất bảo quản nên rất an toàn, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Mơ Thổ Nhĩ Kỳ còn mang đến nguồn năng lượng dồi dào cùng hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe.

Mơ Thổ Nhĩ Kỳ có chứa hàm lượng lớn vitamin B15 có tác dụng chuyển hóa oxy trong tế bào, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, bảo vệ mắt và phòng ngừa bệnh ung thư da. Bên cạnh đó, quả mơ Thổ Nhĩ Kỳ còn chứa nhiều protein cùng các khoáng chất tự nhiên như sắt, canxi, phốt pho giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch, hô hấp, trong quả mơ còn chứa chất có khả năng kháng vi trùng lao mycobacterium và các loại axit hữu cơ giúp kháng khuẩn, thúc đẩy quá trình tiết mật của cơ thể.

Mơ Thổ Nhĩ Kỳ sấy dẻo là một trong các loại trái cây trên Thế Giới được nhiều người yêu thích

Nho vàng Mỹ

Nho vàng Mỹ sấy dẻo được làm nên từ 100% các quả nho vàng tươi tự nhiên, trải qua quá trình sấy dẻo bằng công nghệ hiện đại để có thể giữ được màu sắc, giá trị dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Nho vàng Mỹ có vị chua ngọt đậm đà, không chát như các loại nho khác nên được nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó, nho vàng Mỹ sấy dẻo còn rất tốt cho sức khỏe như giúp phòng chống ung thư, cải thiện tình trạng rối loạn chức năng tình dục, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, bảo vệ xương khớp chắc khỏe và rất tốt cho người bị thiếu máu.

Xem thêm: Các Loại Trái Cây Sấy Ngon Không Thể Thiếu Trong Ngày Tết

Sung Thổ Nhĩ Kỳ

Sung Thổ Nhĩ Kỳ là một loại trái cây có nguồn gốc ôn đới, chúng được rất nhiều người yêu thích nhờ hương vị ngon ngọt tự nhiên và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi. Sung Thổ Nhĩ Kỳ sấy dẻo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được làm nên từ 100% quả sung chín tự nhiên nên vẫn sẽ giữ được hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt, vỏ mềm, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị dai cùng độ ngọt tự nhiên.

Sung Thổ Nhĩ Kỳ là một loại trái cây có nguồn gốc ôn đới rất tốt cho sức khỏe

Xoài sấy dẻo

Xoài sấy dẻo là một món ăn vặt đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhờ sở hữu hương vị chua ngọt tự nhiên rất bắt miệng. Xoài sấy dẻo chứa nhiều vitamin cùng các khoáng chất tự nhiên, giàu protein, lipit, gluxit. Bên cạnh đó, xoài sấy dẻo còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: Khả năng chống ung thư hiệu quả nhờ các hợp chất phenolic được chứng minh có chứa đặc tính chống oxy hóa và chống ung thư, xoài còn chứa nhiều chất sắt nên có khả năng giúp cơ thể khắc phục tình trạng thiếu máu, thiếu sắt; Chúng còn có khả năng ngăn ngừa bệnh tim mạch, giảm hàm lượng cholesterol xấu và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Giá trị dinh dưỡng trái cây sấy bạn cần biết

Tùy thuộc vào mỗi loại trái cây mà chúng sẽ có chứa một hàm lượng dinh dưỡng nhất định khác nhau và quá trình sấy dẻo sẽ giúp bảo vệ hàm lượng dinh dưỡng trong trái cây không bị mất đi cũng như giúp chúng có thời gian sử dụng lâu hơn.

Trái cây sấy rất dồi dào chất xơ cao gấp 2 – 3 lần so với trái cây tươi và polyphenols – chất này có khả năng giúp hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa tốt hơn, giảm bớt gánh nặng cho dạ dày cùng khả năng tăng cường lưu thông máu cho cơ thể.

Trái cây sấy rất dồi dào chất xơ cao gấp 2 – 3 lần so với trái cây tươi

Trái cây sấy còn giàu chất chống oxy hóa góp phần ngăn ngừa các gốc tự do, bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây ung thư. Chúng còn là nguồn vitamin dồi dào như Vitamin A, B6, B12, E,.. và chứa các khoáng chất tự nhiên như phốt pho, canxi, sắt, kali, magie,.. đa dạng nhất vẫn là glucose và fructose tự nhiên, đây là nguồn năng lượng tuyệt vời cho những người vận động viên hay những ai thường xuyên vận dụng trí óc.

Trên đây, Enjoy đã mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị, bổ ích về những loại trái cây cao cấp được cả Thế Giới yêu thích cũng như hiểu rõ hơn về giá trị dinh dưỡng cùng những lợi ích tuyệt vời mà trái cây sấy đem đến cho sức khỏe con người. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn, mua sắm những loại trái cây sấy bổ dưỡng để thưởng thức cũng như làm quà biếu tặng vào những dịp đặc biệt nhé!

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

 


 
 

bình luận trên bài viết “Tổng hợp các loại trái cây cao cấp trên Thế Giới

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin