Top 3 thương hiệu bánh quế nổi tiếng ngon nhất hiện nay

Bánh quế từ lâu đã trở thành một món ăn vặt quen thuộc không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của tất cả mọi người. Bánh quế có độ giòn, ngọt vừa phải không quá ngán nên được rất nhiều người yêu thích, tin dùng. Vậy bạn đã biết những thương hiệu bánh quế nào ngon nhất hiện nay không? Hãy cùng Enjoy tìm hiểu top 3 thương hiệu bánh quế nổi tiếng ngon nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Top 3 thương hiệu bánh quế nổi tiếng ngon nhất hiện nay

Bánh quế Astor

Thương hiệu Astor

Khi nhắc đến các thương hiệu bánh quế nổi tiếng hiện nay bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu bánh quế Astor. Astor là một thương hiệu sản xuất bánh kẹo đến từ đất nước Indonesia, bánh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng, an toàn nên bánh quá Astor mang hương thơm đặc trưng không thể lẫn vào đâu được.

Các loại bánh quế Astor

Loại bánh quế Astor được yêu thích nhất hiện nay đó chính là bánh quế Astor chocolate. Bánh được hãng Astor sản xuất với 2 mẫu mã là hộp giấy và hộp thiết với trọng lượng cùng mức giá phù hợp khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn mua sắm.

Bánh được làm nên bởi các nguyên liệu như bột mì, muối, đường, dầu thực vật, bột váng sữa, bột cacao, chất béo thực vật, hương socola. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ bánh giòn xốp, nhân kem socola thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác và mang đến cảm giác ngon miệng khi thưởng thức.

Bên cạnh đó, bánh quế Astor giúp cung cấp nguồn năng lượng, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hàm lượng protein, canxi, chất béo có trong bánh quế có khả năng làm chắc xương, chất sắt có tác dụng giúp phát triển và cải thiện trí não, chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Bánh quế Astor rất thích hợp để sử dụng làm đồ ăn vặt hoặc dành làm quà biếu tặng đến người thân, bạn bè.

Astor là một thương hiệu sản xuất bánh kẹo đến từ đất nước Indonesia

Xem thêm: Cách Làm Bánh Biscuit Bằng Lò Vi Sóng Cực Thơm Ngon

Bánh quế Caprice Papadopoulos

Thương hiệu Caprice Papadopoulos

Caprice Papadopoulos là một trong các thương hiệu bánh nổi tiếng trên Thế Giới hiện nay. Caprice là thương hiệu bánh quế hàng đầu của Hy Lạp, hãng ra đời vào năm 1978 với dây chuyền sản xuất hiện đại tại Châu Âu, đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như sức khỏe cho người tiêu dùng. Caprice Papadopoulos luôn mang đến cho khách hàng món bánh quế thơm ngon, bổ dưỡng được chọn lựa kỹ càng từ những nguyên liệu sạch, chất lượng hàng đầu giúp cho người tiêu dùng an tâm khi lựa chọn các loại bánh của thương hiệu Caprice làm món bánh yêu thích của bản thân.

Các loại bánh quế Caprice Papadopoulos

Bánh quế Caprice Papadopoulos trên thị trường hiện nay có 2 loại được yêu thích nhất là nhân kem vani và nhân kem cacao – hạt phỉ. Loại bánh này rất thích hợp để bạn sử dụng làm món bánh ăn vặt sau các bữa ăn chính để cung cấp năng lượng cho cả ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi.

  • Bánh quế nhân kem cacao và hạt phỉ Caprice Papadopoulos: Đây là món bánh có sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân kem hạt phỉ, cacao và lớp bánh cuộn wafer. Nguyên liệu làm nên món bánh nổi tiếng này bao gồm 6% hạt phỉ nhão, 3.5% bột cacao giảm béo, 6.3% nhân kem hạt dẻ và cacao. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận vỏ bánh giòn xốp, phần nhân kem tan chảy trong miệng mang đến một cảm giác thích thú, kích thích vị giác.
  • Bánh quế nhân kem vani Caprice Papadopoulos: Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp bánh cuộn wafer và nhân vani đậm đà. Hương thơm nồng nàn của vani được bao bọc trong cuộn wafer tinh tế mang đến cho người tiêu dùng một món bánh quế ngon khó cưỡng.

Caprice là thương hiệu bánh quế hàng đầu của Hy Lạp

Bánh quế Pepperidge Farm

Thương hiệu Pepperidge Farm

Pepperidge Farm được biết đến là một thương hiệu bánh cao cấp hàng đầu của Mỹ và trên Thế Giới. Thương hiệu Pepperidge Farm ra đời vào năm 1937 và luôn giữ vững lời hứa, lời cam kết chất lượng tốt nhất cho đến ngày nay. Các sản phẩm bánh của Pepperidge Farm luôn hấp dẫn người tiêu dùng nhờ hương vị thơm ngon hảo hạng cùng nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng.

Ngay từ lần đầu thưởng thức các loại bánh Pepperidge Farm chắc chắn bạn sẽ có thể hiểu được vì sao loại bánh này lại được đánh giá là thương hiệu bánh ngon nhất thế giới. Pepperidge Farm luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất từ thiên nhiên để có thể giữ được trọn vẹn hương thơm tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản và chất phụ gia nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Xem thêm: Mách Bạn Các Loại Bánh Quy Nhâm Nhi Mùa Dịch

Các loại bánh quế Pepperidge Farm

Với nhiều sản phẩm đa dạng về hình thức lẫn hương vị, chất lượng tuyệt hảo đã giúp Pepperidge Farm trở thành thủ lĩnh đáng gờm trong nghệ thuật làm bánh Châu Âu. Bánh quế là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng Pepperidge Farm với 2 loại nhân đặc biệt là nhân French vanilla và nhân Chocolate hazelnut.

Bánh quế được thiết kế với hộp thiết chất lượng, bên trong được đóng gói kỹ càng với 2 gói giấy bạc giúp đảm bảo giữ cho bánh luôn ở điều kiện tốt nhất. Bánh quế Pepperidge Farm được làm từ những nguyên liệu chất lượng nhất giúp mang đến cho bánh một hương vị tuyệt hảo, hấp dẫn mà khó loại bánh quế nào có thể đạt được.

Pepperidge Farm được biết đến là một thương hiệu bánh cao cấp hàng đầu của Mỹ

Bánh quế với lớp vỏ mỏng, giòn tan cùng phần nhân vani hay nhân chocolate bên trong mang đến một cảm giác ngon miệng, đặc sắc, thích thú khi thưởng thức. Món bánh này rất thích hợp để bạn sử dụng làm món ăn vặt hoặc dành làm quà biếu tặng đến người thân, bạn bè trong các dịp lễ.

Trên đây, Enjoy đã mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị, bổ ích về những thương hiệu bánh quế nổi tiếng trên thế giới hiện nay và biết được những sản phẩm bánh quế ngon nhất đến từ 3 thương hiệu trên. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mua sắm những loại bánh quế yêu thích, phù hợp với sở thích của bản thân nhé!

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

 


 
 
 

bình luận trên bài viết “Top 3 thương hiệu bánh quế nổi tiếng ngon nhất hiện nay

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin