Các loại trái cây sấy ngon không thể thiếu trong ngày Tết

Khi cái lạnh mơn man trên những nhành đào, nhành mai đã bắt đầu chúm chím cũng là lúc một mùa Xuân rạo rực nữa lại sắp về trên đất Việt. Còn gì tuyệt hơn giữa không khí se lạnh ấy, những người thân quen ngồi quây quần bên nhau, thưởng thức món trái cây khô mang hương vị ngày Tết, nhấp ngụm trà ấm nóng với nụ cười tràn đầy yêu thương. Trong những năm gần đây, bên cạnh món mứt truyền thống đã khá quen thuộc, trái cây sấy khô đã trở thành một trong những thức quà không thể thiếu vào dịp Tết của nhiều gia đình. Còn gia đình bạn thì sao? Hãy cùng Enjoy làm trọn vẹn hơn hương vị ngày Tết với những món trái cây sấy khô được gợi ý dưới đây nhé.

Nho khô

Món nho khô được yêu thích đặc biệt bởi mang hương vị tự nhiên, mềm mại, không có chất bảo quản hay thêm đường tạo ngọt. Nho khô được sản xuất hoàn toàn tự nhiên bằng cách để nho tươi trực tiếp dưới ánh mặt trời cho tới khi khô lại.


Nho khô là loại trái cây quen thuộc và được yêu thích nhiều nhất

Nho khô Lucky đỏ vàng

Khi ăn, nho khô có vị hơi chát của vỏ, bên trong lại đem đến vị ngọt ngào khó cưỡng. Nho khô có hai loại là nho khô quả rời và nho khô nguyên cành. Bạn có thể lựa chọn Nho khô Lucky đỏ vàng hoặc Nho khô nguyên cành của Úc.


Nho khô có vị hơi chát của vỏ, bên trong lại đem đến vị ngọt ngào khó cưỡng

Nho khô nguyên cành

Một tiết lộ nho nhỏ là không chỉ mang hương vị tuyệt hảo, nho khô nguyên cành của Úc còn có tác dụng đặc biệt với phụ nữ mang thai và những người mắc bệnh tim mạch và huyết áp nữa nhé!

Xem thêm: Mách Bạn Cách Làm Trái Cây Sấy Siêu Đơn Giản, Cực Ngon Tại Nhà

Cherry khô

Đối với nhiều người, cherry là loại quả ưa thích hàng ngày không chỉ riêng dịp Tết vì hiện nay cherry đã rất phổ biến, vừa ngon, đẹp mắt lại giàu dinh dưỡng. Những quả cherry tươi căng mọng có màu đỏ tươi và mùi thơm hấp dẫn khi được sấy khô sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm khác biệt với hương vị mới mẻ.

Cherry sau khi sấy khô vừa dễ biếu, tặng, tiện lợi khi thưởng thức vừa lưu trữ được lâu dài. Cherry Khô Kirkland Mỹ chính là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn thưởng thức hay đem tặng cho người thân món Cherry sấy khô vào dịp lễ Tết năm nay.

Sung sấy

Sung sấy ngày Tết không phải loại có vị đắng chát như thường thấy ở nông thôn nước ta, sung này được gọi là sung ngọt, quả khá to. Sung sấy khô có vị ngọt thanh nhẹ và bùi, có thể sử dụng như món ăn vặt thường ngày. Không chỉ ngon, sung sấy còn mang đến những giá trị dinh dưỡng không ngờ.


Sung sấy - một loại trái cây sấy lạ miệng và hấp dẫn ngày Tết

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày Tết vừa được thưởng thức hương vị thơm ngon lại tốt cho sức khỏe. Vậy thì ngại ngần gì không mua ngay món sung sấy khô để thưởng thức vào Tết này? Một gợi ý cho các bạn chính là món Sung Sấy Khô Organic Cao Cấp Turkey có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kì ngon tuyệt cú và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

Xem thêm: Những Loại Trái Cây Mang Ý Nghĩa Tốt Lành Cho Một Năm Sung Túc

Nam Việt quất

Nam việt quất từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp hiệu quả thường ngày. Đặc biệt vào dịp lễ Tết loại quả này càng thu hút nhiều khách hàng hơn. Nam việt quất sấy khô là mặt hàng yêu thích của nhiều gia đình bởi hương vị ngọt không quá gắt, bùi bùi vừa miệng. Thậm chí bạn có thể dùng nó để trộn salad, làm bánh, bánh nướng bơ, bánh kẹp, bánh kếp…


Nam việt quất sấy khô là mặt hàng yêu thích của nhiều gia đình bởi hương vị ngọt không quá gắt, bùi bùi vừa miệng

Táo đỏ Hàn Quốc

Táo đỏ Hàn Quốc là loại táo được xuất phát từ vùng Gyoengsan Hàn Quốc. Loại táo đỏ này được sấy với công nghệ sấy đặc biệt, giúp giữ được hương vị trọn vẹn và dưỡng chất bên trong, giúp mang lại một loại táo bổ dưỡng mang một hương vị tự nhiên nhất cho người dùng

Xem thêm: Ý Nghĩa Mâm Ngũ Quả Ba Miền

Mít sấy

Chắc chắn đây là loại trái cây vô cùng quen thuộc mỗi dịp Tết đến, mít sấy còn được coi như một biểu tượng của văn hóa ẩm thực nước ta. Những miếng mít sấy giòn tan, ngọt ngào khiến bạn như cảm thấy cả một không khí lễ hội đang ùa về. Với công nghệ sấy truyền thống, chúng ta sẽ có những miếng mít sấy giòn vàng, thơm ngào ngạt.


Mít sấy là loại trái cây sấy truyền thống và quen thuộc của người dân Việt Nam

Với những gợi ý trên đây, hãy sắm ngay món hoa quả sấy vừa ngon tuyệt cú vừa bổ dưỡng tại quatet.enjoy.vn hoặc showroom Enjoy (198 Cộng Hòa Phường 12,Quận Tân Bình) để cùng cả nhà nhâm nhi vào dịp Tết này các bạn nhé!

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết:

 

bình luận trên bài viết “Các loại trái cây sấy ngon không thể thiếu trong ngày Tết

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin