Bánh trung thu Như Lan – Lựa chọn tuyệt vời, cả nhà đều vui!

Tết Đoàn viên không thể thiếu những chiếc bánh trung thu Như Lan vuông tròn, thơm phức, vị ngọt ngào đọng lại trên đầu lưỡi. Ngay lần thưởng thức đầu tiên, món quà trung thu từ Như Lan đã làm mát lòng thực khách.

Trung thu phải có bánh Như Lan

Mỗi mùa trăng rằm tháng 8, những hộp bánh trung thu Như Lan lại được chuẩn bị kỹ lưỡng, chăm chút từng bước một để trao tay khách hàng. Đây là món quà mà nhiều khách hàng lựa chọn cho gia đình, bạn bè, người thân và đối tác. Nhiều người vẫn nói vui, chọn bánh như chọn người yêu. Trong tình yêu, nếu chọn đúng người đúng thời điểm thì bạn sẽ được tận hưởng một giai đoạn yêu thương mặn nồng, da diết. Chọn bánh cũng vậy, nếu bạn chọn một chiếc bánh được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất, bạn chẳng những được an tâm về độ an toàn mà còn được thưởng thức vị ngon trong từng miếng vỏ bánh, nhân bánh.

Bánh Như Lan là thức quà phải có mỗi mùa trung thu

Bánh Như Lan là thức quà phải có mỗi mùa trung thu

Hằng năm, bánh trung thu Như Lan đều lọt vào danh sách những loại bánh trung thu bán chạy nhất. Điều này chứng tỏ được vị trí vững chắc của bánh trung thu Như Lan trên thị trường bánh trung thu Việt. Giữa hàng chục hàng trăm thương hiệu, bánh trung thu Như Lan vẫn hút khách, vẫn là lựa chọn quen thuộc của khách hàng. Như nhiều khách hàng truyền miệng, trung thu là phải có Như Lan!

Bánh trung thu Như Lan là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống Việt với sự cải tiến, đổi mới qua từng năm tháng. Điểm mạnh của bánh trung thu Như Lan đó là dung hòa được chất cổ truyền lẫn chất hiện đại trong từng chiếc bánh.

Sự tin tưởng của khách hàng với bánh trung thu Như Lan

Thói quen mỗi dịp trăng rằm tháng 8 này xuất phát từ sự tin tưởng của khách hàng với bánh trung thu Như Lan suốt hơn nửa thế kỷ qua. Hơn 50 năm phục vụ khách hàng, thương hiệu bánh uy tín này chưa từng khiến thực khách thất vọng. Mỗi một chiếc bánh đều là tấm lòng của những người thợ vì từ khâu lựa chọn, xử lý nguyên liệu đến khâu chế biến, bảo quản bánh đều được chăm chút tỉ mỉ. Chỉ khi đặt cái tâm vào sản phẩm thì bánh trung thu Như Lan mới có thể mang chất lượng đồng đều đến kinh ngạc như vậy.

Bánh trung thu Như Lan

Bánh trung thu Như Lan vững vàng trong việc chinh phục thực khách

Chị Nguyễn Thị Hằng (nội trợ, quận 5, TP.HCM) cho biết: “Hơn chục năm nay, tôi luôn chọn bánh trung thu Như Lan cho cả nhà và nói thật là chưa bao giờ có bất cứ than phiền nào. Bánh ngon lắm, mỗi một loại bánh đều có hương vị khác nhau. Gia đình tôi thì chuộng nhất là nhân bánh thập cẩm vi cá, nhưng thỉnh thoảng tôi cũng mua thêm nhân sen đậu xanh để đổi vị. Lúc nào thưởng thức bánh tôi cũng có cảm giác bánh ngon như ngày đầu”.

Nguyên liệu của bánh trung thu Như Lan dù là đậu xanh hay yến sào, bào ngư, vi cá, trứng muối,… đều được tuyển chọn gắt gao với nguồn gốc an toàn, tươi mới, bảo đảm không hóa chất độc hại. Tiếp đó là khâu xử lý, bảo quản nguyên liệu. Những người thợ làm bánh chuyên nghiệp của bánh trung thu Như Lan luôn khéo léo xử lý nguyên liệu nhanh gọn, đúng quy trình để chúng giữ được độ tươi, đảm bảo giữ được mùi vị đặc trưng.

Chọn bánh Như Lan cho mùa trung thu an vui

Nhiều năm nay, bánh trung thu Như Lan chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất nhờ chất lượng cao cấp, hương vị đậm chất cổ truyền. Chọn bánh trung thu Như Lan là bạn chọn một mùa trung thu ngọt lành, an vui.

Bánh trung thu Như Lan góp phần mang đến cho bạn một mùa trung thu tròn đầy

Bánh trung thu Như Lan góp phần mang đến cho bạn một mùa trung thu tròn đầy

Những chiếc bánh trung thu Như Lan với mùi thơm nồng nàn, quyến rũ, vị bánh mang hương vị truyền thống, đậm vị ngọt mà không gây ngán. Nhân bánh không chỉ hợp vệ sinh mà còn đầy đủ giá trị dinh dưỡng. Mỗi dòng bánh của thương hiệu bánh trung thu Như Lan lại mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực khác nhau.

Không chỉ phù hợp với đối tượng khách hàng gia đình, bánh trung thu Như Lan hộp đặc biệt phù hợp với khách hàng doanh nghiệp. Mỗi hộp bánh đầy đủ hương vị sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp dễ dàng chuẩn bị phần quà cho nhân viên hoặc đối tác.

Đặt bánh trung thu Như Lan tại đại lý phân phối Enjoy để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Hotline: 0902 822 055 - 0902 92 0108 - 0909 874 198

Nhận tư vấn mua bánh trung thu Như Lan thơm ngon, uy tín và chất lượng

CÔNG TY TNHH ENJOY ONLINE

Địa chỉ: 198 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

Email: sales@enjoy.vn

bình luận trên bài viết “Bánh trung thu Như Lan – Lựa chọn tuyệt vời, cả nhà đều vui!

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin