Mẫu tờ trình xin kinh phí mua quà Tết

Tờ trình xin kinh phí mua quà Tết là tờ trình được cấp dưới gửi cho cấp trên để trình bày về hiện trạng nhằm mục đích đề nghị việc ban giám đốc hay những người có thẩm quyền quyết định đưa kinh phí mua quà Tết. Dưới đây là mẫu tờ trình xin kinh phí mua quà Tết mà Enjoy đưa ra để bạn tham khảo.

Mẫu tờ trình xin kinh phí mua quà Tết

Mẫu tờ trình xin kinh phí mua quà Tết cũng là một trong những biểu mẫu hành chính hợp pháp do đó khi soạn mẫu này bạn cần phải chú ý có đầy đủ yếu tố sau:

Mẫu tờ trình xin kinh phí mua quà Tết

Quốc hiệu và tiêu ngữ của mẫu.

Tên tờ trình: TỜ TRÌNH XIN KINH PHÍ MUA QUÀ TẾT

Kính gửi: Công ty….

Ban giám đốc công ty ….

Các căn cứ thành lập tờ trình mua quà Tết:

Ví dụ: Căn cứ đại diện:…..

Thay mặt phòng/Ban, tôi xin trình bày với Ban Giám đốc sự việc như sau:
………………………………………………………….

Căn cứ vào tình hình thực tế và nhu cầu của nhân viên, nhân viên công ty, tôi kính đề nghị Ban Giám Đốc xem xét và thực hiện việc quyết định phân bổ tài chính dùng để mua quà Tết cho nhân viên, công nhân công ty. ( Xây dựng các khoản chi cụ thể, số lượng kèm theo đơn giá dự tính và số tiền sau khi tính theo đơn giá cũng như tổng số tiền dự toán ghi bằng cả số và chữ, nếu tờ trình có nhiều khoản mục khoản thì nên lập thành bảng cho dễ quan sát)

Tôi xin cam đoan những thông tin đã nêu trên là đúng sự thật và chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về những nội dung nêu trên.

Tôi xin trân trọng cảm ơn.

(Bên dưới tờ trình phải có tên người đại diện ký và ghi rõ họ tên)

Xem thêm: 5 lý do khiến sếp nên tặng quà tết cho nhân viên của mình

Sử dụng tờ trình xin kinh phí mua quà Tết trong trường hợp nào?

Trình ký tờ trình xin kinh phí mua quà Tết

Tờ trình kinh phí là văn bản sử dụng để đề xuất xin hỗ trợ kinh phí, văn bản này có thể do cá nhân đại diện cho một bộ phận, một phòng ban để xuất lên cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp mình với nguyện vọng xin một phần hay toàn bộ kinh phí cho hoạt động mua quà Tết cho nhân viên.

Hầu hết các tờ trình mà cá nhân thay mặt cho các phòng ban, bộ phận tại cơ quan, công ty, doanh nghiệp đề xuất cho hoạt động tại công ty hoặc hoạt động bề nổi của đơn vị luôn được đại diện công ty xét duyệt nhanh chóng với mức kinh phí tối đa so với đề xuất.

Tờ trình này là văn bản được các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sử dụng rộng rãi đề xuất với cấp trên có thẩm quyền về việc xin chi phí cho hoạt động mua quà Tết hoặc các chi phí khác.

Một điều rất dễ thấy trên thực tế không phải bất kỳ tờ trình nào khi đề xuất lên cấp trên cũng được phê duyệt và có kinh phí để hoạt động ngay vì cơ quan cấp trên phải cần thời gian để kiểm tra, xem xét các nội dung trong đó. Trước khi cấp kinh phí, cấp trên cũng cần phải xem xét tình hình thực tế hiện tại, rà soát số liệu thực tế để tránh việc nhằm trục lợi cá nhân.

Xem thêm:  Gợi ý những món quà Tết 2022 ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp

Những lưu ý khi viết tờ trình kinh phí mua quà Tết

Lưu ý khi viết tờ trình kinh phí mua quà Tết cho nhân viên

Dưới đây là những lưu ý khi viết tờ trình xin kinh phí mua quà Tết bạn cần tham khảo:

  • Nội dung của mẫu tờ trình xin kinh phí mua quà Tết phải được trình bày khoa học, rõ ràng, nội dung chính xác. Việc đó khiến cấp trên dễ dàng nắm bắt đúng nội dung yêu cầu để quyết định về việc phê duyệt kinh phí hoạt động cho người đề xuất đó hay không.
  • Người viết tờ trình kinh phí mua quà Tết phải có lý do chính đáng cho việc xin kinh phí và trình bày cụ thể số tiền cần hỗ trợ cho mỗi hạng mục.
  • Để tờ trình xin kinh phí được duyệt ngoài nội dung chuẩn theo văn bản thì cần phải kèm theo các chứng từ, hóa đơn, phiếu xuất kho,… cần thiết chứng minh cho số tiền đã sử dụng.
  • Khi tờ trình xin kinh phí có dấu xác nhận và chữ ký của ban giám đốc thì mới có hiệu lực.
  • Thường thời gian xét duyệt tờ trình sẽ trong thời gian nhất định, nhưng phụ thuộc vào các số yếu tố khách quan khác như chi phí lớn hay nhỏ, cần các bộ phận nào khác thông qua hay không mà căn chỉnh thời gian phù hợp để không bị ảnh hưởng tới công việc khác.

Trên đây là mẫu tờ trình xin kinh phí mua quà Tết mà Enjoy tổng hợp cho bạn tham khảo, nếu có nhu cầu về quà Tết, hãy liên hệ với Enjoy.vn để được tư vấn nhiều hơn nữa.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

bình luận trên bài viết “Mẫu tờ trình xin kinh phí mua quà Tết

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin