Gợi ý những món quà Tết 2024 ý nghĩa dành tặng cho đồng nghiệp

Với nhiều người đi làm hiện nay nhất là dân văn phòng thì đồng nghiệp không chỉ là những người bạn làm chung công ty mà họ còn là cộng sự giúp đỡ nhau trong công việc và họ còn trở thành những người bạn tốt của nhau. Vào mỗi khi Tết đến đây là dịp đặc biệt để bạn có thể lựa chọn những món quà ý nghĩa dành gửi tặng những anh chị em đồng nghiệp của mình nhằm bày tỏ lòng trân trọng, biết ơn. Nếu bạn chưa biết nên tặng quà Tết gì cho đồng nghiệp thì hãy cùng Enjoy tìm hiểu những món quà tết 2024 ý nghĩa dành tặng cho đồng nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý những món quà Tết 2024 ý nghĩa dành tặng cho đồng nghiệp

Giỏ quà Tết tặng đồng nghiệp

Một trong những món quà Tết tặng đồng nghiệp được rất nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay chính là những giỏ quà Tết. Giỏ của Tết không cần quá cao cấp, sang trọng nhưng phải mang đầy đủ ý nghĩa chúc phúc cho năm mới, chúc mừng thành công của năm cũ và hy vọng sự thăng tiến, thành đạt sẽ đến với họ trong năm sau.

Đối với việc lựa chọn giỏ quà Tết cho đồng nghiệp nam thì nếu người đồng nghiệp này làm ở vị trí thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng, đối tác thì giỏ quà Tết của bạn nên xoay quanh các món quà như rượu, trà bánh hay thuốc lá ngon. Còn nếu người đồng nghiệp nam này đã có gia đình thì bạn có thể thêm vào các món quà như bánh kẹo, mứt, trái cây sấy,.. để họ có thể chia sẻ món quà này với người thân.

Đối với đồng nghiệp nữ thì giỏ quà Tết bạn chọn có thể là những giỏ trái cây tươi ngon, hấp dẫn hay những giỏ quà Tết với các loại bánh kẹo, nước ngọt, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy dẻo,… Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm trong giỏ quà để có thể phù hợp với đối tượng nhận.

Giỏ quà Tết là một món quà tặng Tết cho đồng nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Quà tặng sức khỏe

Ông bà ta hay nói “ Có sức khỏe là có tất cả”. Trong một năm dài làm việc, cày cuốc với đầy gian nan, khó khăn, thử thách thì chắc có lẽ sức khỏe người bạn đồng nghiệp của bạn cần bồi bổ. Chính vì điều này mà khi lựa chọn quà Tết tặng đồng nghiệp là các món quà tặng sức khỏe vô cùng ý nghĩa.

Bạn có thể lựa chọn các món quà tặng sức khỏe tốt nhất hiện nay như: Bột hồng sâm, bột đông trùng hạ thảo, cao linh chi núi Hàn Quốc, nước hồng sâm,.. hay các loại hạt dinh dưỡng. Khi lựa chọn quà tặng Tết cho đồng nghiệp bạn cần lưu ý tránh mua các món quà quá đắt tiền vì đây có thể là con dao 2 lưỡi bởi những món quà đắt tiền thường khiến họ lầm tưởng bạn mang một mục đích nào khác.

Chỉ cần lựa chọn những món quà giản dị nhưng có thể giúp họ nâng cao sức khỏe là được, điều này sẽ giúp cho mối quan hệ đồng nghiệp của bạn ngày càng khắng khít, bền chặt.

Quà đặc sản quê nhà

Một trong những món quà Tết ý nghĩa và dễ lấy thiện cảm của người đồng nghiệp chung công ty bạn nhất đó chính là những món quà đặc sản ở quê nhà bạn. Bạn có thể dễ dàng mua cũng như tặng đồng nghiệp các món quà đặc sản tại vùng quê bạn ở như là: bánh tráng, bánh kẹo đặc sản, chả cốm, trái cây sấy khô,… đây đều là những món quà tặng vô cùng giản dị nhưng mang đầy ý nghĩa.

Đặc sản quê nhà là những món quà tặng Tết vô cùng giản dị nhưng mang đầy ý nghĩa

Đôi khi bạn có thể tặng những người đồng nghiệp thân thiết của mình các món quà mà mẹ bạn tự tay làm như một hũ củ cải muối, củ kiệu ngâm hay tai heo ngâm,..,những món quà này dù không quá đắt tiền nhưng nó chứa đựng tình cảm, tấm chân tình mà bạn muốn gửi đến người nhận quà.

Trái cây sấy dẻo

Đối với dân văn phòng thì những món đồ ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn luôn được ưa chuộng nhất chính là trái cây sấy dẻo, sấy khô. Trái cây sấy cũng là một trong những món quà tặng Tết 2024 mà bạn có thể dành gửi tặng đến đồng nghiệp của mình. Vào những giờ giải lao sau hàng tiếng đồng hồ làm việc căng thẳng thì các bạn cùng nhau nhâm nhi một tách trà, ăn vài miếng trái cây sấy để lấy lại năng lượng là điều lý tưởng đúng không nào!

Bên cạnh đó, trái cây sấy cũng rất tốt cho sức khỏe, nó cũng cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như là trái cây tươi. Đây chắc chắn là món quà tặng cho đồng nghiệp dịp Tết ý nghĩa nhất mà bạn cần biết.

Qùa tặng phong thủy

Ngoài những món quà tặng Tết ở trên thì những món quà tặng phong thủy cũng được ưa chuộng để lựa chọn dành tặng vào dịp Tết. Quà tặng phong thủy được tin là sẽ mang đến nguồn khí may mắn cho người nhận quà. Những món quà tặng phong thủy bạn có thể chọn làm quà như là đá thạch anh, bút ký phong thủy,…

Quà tặng phong thủy được tin là sẽ mang đến nguồn khí may mắn cho người nhận quà

Bút phong thủy có thiết kế ấn tượng, sang trọng, chúng luôn được giới văn phòng tin rằng sẽ có thể giúp họ ký được những hợp đồng quan trọng. Đá thạch anh thì được tin rằng chúng sẽ đem lại may mắn, nếu đá có hình cầu thì nó còn thể hiện sự sáng suốt, uyên bác cũng như giúp mở rộng mối quan hệ. Chính vì vậy, khi lựa chọn quà Tết 2024 để dành tặng đồng nghiệp thì các món quà phong thủy là những món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực mà bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Hướng dẫn gói bánh tét chữ độc đáo, nhiều ý nghĩa ngày Tết

Trên đây, Enjoy đã mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời về các món quà mà bạn có thể dành gửi tặng đến những anh chị đồng nghiệp thân thiết nhất của mình trong dịp Tết 2024 sắp đến. Đây là dịp đặc biệt mà bạn có thể gửi lời cảm ơn đến họ đã bên cạnh giúp đỡ, hỗ trợ bạn trong suốt một năm đã qua. Chúc bạn sẽ lựa chọn được món quà tặng đồng nghiệp vào dịp Tết phù hợp nhất nhé!

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990

Các bài viết liên quan:

Quà tết tặng sếp
Quà tết tặng đối tác
Thông báo tặng quà tết cho nhân viên
Quà tết cho doanh nghiệp

bình luận trên bài viết “Gợi ý những món quà Tết 2024 ý nghĩa dành tặng cho đồng nghiệp

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin