Gợi ý những món quà biếu thầy cô thật ý nghĩa ngày Tết

Tôn sư trọng đạo là truyền thống lâu đời của người Việt ta, không chỉ có ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 mà Tết Nguyên Đán cũng là dịp để mọi người thể hiện lòng biết ơn và tri ân đối với thầy cô của mình. Dưới đây là những gợi ý về món quà Tết biếu thầy cô của Enjoy để mọi người tham khảo những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân dịp Tết nhé.

Ý nghĩa biếu quà thầy cô vào dịp Tết Nguyên Đán

Vào mỗi dịp Tết đến, câu nói của ông cha ta luôn được áp dụng đó là: “Mùng một Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”, bởi thầy cô giáo được xem là ngang hàng với cha mẹ trong dịp Tết cổ truyền, và đây cũng là dịp để chắc chúng ta cần phải uống nước nhớ nguồn. Vì thế, Tết luôn là thời điểm tốt nhất để phụ huynh, học sinh và các cựu học sinh bày tỏ sự kính trọng của mình đối với thầy cô.

Quà Tết biếu thầy cô thể hiện lòng kính trọng

Câu nói “mùng 3 Tết thầy” nhằm thể hiện lòng biết ơn với những người thầy, người cô đã giảng dạy chúng ta, vào mùng 4 Tết, các học trò thường tới thăm và chúc Tết những người thầy, cô đã dạy họ để thể hiện truyền thống “tôn sự trọng đạo” của văn hóa Việt Nam.

Bày tỏ sự biết ơn đến thầy cô, những người dạy dỗ, truyền thụ kiến thức là những người đã lái đò đưa mình đến bến bờ của tri thức và sự thành công. Vào ngày này không cần phân biệt già trẻ, địa vị cao hay thấp, chức vụ thế nào, các thế hệ học trò thường cố gắng tập trung cùng nhau tới chúc Tết thầy cô giáo của mình.

Đây cũng là dịp để các thầy trò cùng ngồi tâm sự quây quần bên nhau, cùng chia sẻ những chuyện trong cuộc sống và những học trò sẽ kể cho thầy cô nghe về công việc, gia đình mình trong năm qua cũng như những dự định sắp tới. Vì vậy, chúc Tết thầy cô đã trở nên quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam mỗi khi dịp Tết đến Xuân về.

Gợi ý những món quà tặng thầy cô ý nghĩa

Giỏ quà Tết ý nghĩa tặng thầy cô

Giỏ quà ý nghĩa tặng thầy cô dịp năm mới

Là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của người dân Việt, đây là khoảng thời gian mà chúng ta được nghỉ ngơi, đoàn viên bên gia đình. Những giỏ quà Tết biếu thầy cô được gửi tới các thầy cô giáo mang nhiều hàm ý sâu sắc, thể hiện tình cảm của những người học trò với thầy cô như:

  • Thể hiện mong muốn thầy cô may mắn, bình an trong năm mới.
  • Mong thầy cô có nhiều sức khỏe, để có thể đưa thêm nhiều lứa học sinh qua đò. Hay mang ý nghĩa là lời chúc “sống lâu trăm tuổi” hạnh phúc bên người thân, gia đình.
  • Có những giỏ quà mang tới sự chân thành, ân cần, thể hiện thầy cô chiếm vị trí quan trọng trong lòng các học sinh, những người học sinh luôn dành cho họ sự biết ơn, tôn trọng, người đã dìu dắt họ vào con đường tri thức.

Những giỏ quà Tết biếu thầy cô của Enjoy:

  • Giỏ quà Tết An Khang
  • Giỏ quà Tết Thịnh Vượng
  • Giỏ quà Tết Như Ý.
  • Giỏ quà Tết Cát Tường.

Hộp quà Tết cao cấp

Hộp quà Tết cao cấp tặng thầy cô

Hộp quà Tết cao cấp biếu thầy cô thường gồm các sản phẩm như: Rượu, bánh mứt, kẹo, trà, cà phê,… tùy theo từng loại mà có thể thêm hoặc bớt các sản phẩm trong gói quà Tết này. Đối với Enjoy, khi đưa tới tay khách hàng, luôn chọn những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu, hạn sử dụng lâu,… để có thể mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng để tặng thầy cô của mình.

Những hộp quà Tết cao cấp biếu thầy cô của Enjoy.vn mang tới quý khách hàng:

  • Hộp quà Tết An Khang.
  • Hộp quà Tết Thịnh Vượng.
  • Hộp quà cổ điển – truyền thống.
  • Hộp quà Tết Hoàng Gia.

Món quà Tết sức khỏe

Món quà Tết sức khỏe cho thầy cô

Sức khỏe là thứ quý giá mà sau này dù có nhiều tiền thế nào đi chăng nữa cũng không thể mua được, khi có sức khỏe, cuộc sống sẽ trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn. Vào ngày Tết, họ thường chúc nhau những lời chúc sức khỏe, viên mãn và hạnh phúc. Vì vậy, những món quà tốt cho sức khỏe trong hộp quà Tết là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi tặng thầy cô của các học sinh. Trong đó các sản phẩm tốt cho sức khỏe có thể kể tới như: Đông trùng hạ thảo, hồng sâm,.. có tác dụng bồi bổ sức khỏe.

Xem thêm:  Gợi ý những món quà Tết 2022 ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp

Các quà Tết sức khỏe biếu thầy cô của Enjoy có thể kể tới như:

  • Đông Trùng Hạ Thảo
  • Bột Hồng Sâm
  • Cao Hồng Sâm
  • Cao Linh Chi Núi Hàn Quốc.
  • Hắc Sâm Củ Khô và Dạng Nước.
  • Hồng Sâm củ khô và dạng nước.
  • Mật ong Bonie Bee

Quà tặng Rượu Vang

Quà Tết rượu vang biếu thầy cô

Đối với thầy cô nói chung, đặc biệt là các thầy rất thích rượu vang, món quà Tết 2022 này Enjoy.vn sẽ đem tới cho bạn những loại rượu vang dễ uống, nhẹ nhàng, phù hợp cho cả nữ giới và trẻ em. Rượu của Enjoy là các thương hiệu đến từ Ý, Pháp. Thật tuyệt vời khi những người thầy cô của mình có thể thưởng thức những ly rượu đặc biệt do học trò của mình tặng và chờ đón khoảnh khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ. Những loại rượu vàng của Enjoy được gói chung với bộ sưu tập giỏ quà Tết, hộp quà Tết,… với những thông điệp đầy ý nghĩa dành cho các thầy cô giáo.

Những lưu ý khi tặng quà Tết cho thầy cô

Nên chọn mua quà Tết biếu thầy cô ở nơi uy tín

  • Không nên hoặc hạn chế việc tặng phong bì cho thầy cô, vì việc tặng phong bì không để lại nhiều ấn tượng mạnh và dễ bị phai nhòa về sau khi có thể gây ra những hiểu nhầm đáng tiếc.
  • Bạn có thể chọn quà sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình, phù hợp với nhu cầu, sở thích, tuổi và ý nghĩa của hộp quà.
  • Nên chọn mua những cửa hàng uy tín, chất lượng và an toàn.
  • Món quà của bạn có thể đơn giản nhưng cần được đóng gói chỉn chu, sắp xếp cẩn thận cũng đủ để thầy cô của mình vui lòng.

Trên đây, Enjoy đã giới thiệu tới bạn các món quà biếu thầy cô dịp Tết Nguyên Đán, hy vọng bạn có thêm nhiều sự lựa chọn độc đáo, mới lạ để tri ân đến những người thầy, người cô của mình. Nếu có nhu cầu cần tư vấn về quà Tết, hãy liên hệ với Enjoy để được giải đáp các thắc mắc.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

bình luận trên bài viết “Gợi ý những món quà biếu thầy cô thật ý nghĩa ngày Tết

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin