Thoải mái lựa chọn các combo bánh trung thu Givral độc đáo

Bạn mong muốn có thể lựa chọn những chiếc bánh không chỉ ngon về chất lượng mà còn hoàn hảo về mẫu mã cũng như không thể thiếu thông điệp khi muốn gửi tặng?  Vậy combo bánh trung thu Givral sẽ giúp bạn làm được những điều đó. Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây nhé.

Combo bánh trung thu Givral-thuận tiện chọn bánh, chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc

Rằm tháng tám hay tết trông trăng, tết ngắm trăng và quan trọng hơn tết đoàn viên, đó là một dịp để người thân, bạn bè thể hiện tình cảm của mình. Như thường lệ hình ảnh những chiếc bánh trung thu bên những tách trà dường như đã quá quen thuộc và in đậm trong tâm trí của người dân Việt.

Hiểu được điều này các nghệ nhân làm bánh Givral của những cánh đồng Lavender không chỉ đơn thuần tạo ra những chiếc bánh trung thu Givral này mà còn tạo thuận lợi cho cả người mua, nhất là trong cuộc sống bận rộn ngày nay mà vẫn mang đầy đủ thông điệp khi tặng bánh.

Các combo bánh trung thu Givral độc đáo năm nay

Với thông điệp “trao gửi thành ý, tâm giao nhân khắp”, các combo bánh trung thu Givral độc đáo năm nay cũng khá đa dạng giúp quý khách có nhiều cơ hội lựa chọn hơn:

Combo 4 bánh “Thành Ý – Tâm Giao – Sum vầy – Sắc màu”

Combo 4 bánh này gửi đến chứa đựng các thông điệp “Thành Ý– Tâm Giao – Sum vầy – Sắc màu”. Đúng như tên gọi của nó, đó là thành ý của người làm bánh, người tặng và người được tặng, là cơ hội được để người thân, gia đình, bạn bè tụ họp, quây quần bên nhau để có thể hiểu nhau hơn trong bầu muôn sắc muôn màu của cuộc sống giữa sắc thu của rằm tháng tám.
 
Combo 4 bánh trung thu Givral

Chính điều đó, cũng cần tạo nên sự khác biệt về hương vị trong những chiếc bánh trung thu Givral này. Đó có thể là vị mặn với phần nhân của thực phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng, tiêu biểu là " bát bửu "- thập cẩm gà quay vi cá yến sào 2 trứng dành để cống nạp cho các vương tôn quý tộc hay độc đáo và thanh mát hơn với nguồn nguyên liệu hoàn từ thực vật mà không kém phần bổ dưỡng của bánh trung thu trà xanh, bánh trung thu blueberry (0trứng), bánh trung thu nhân Chocolate (0trứng), bánh trung thu nhân Phô Mai (0 Trứng,….trong combo 4 bánh

Combo 6 bánh là “Trăng yêu thương – Tình Thân”

Combo 6 bánh trung thu bao gồm các loại bánh mặn, ngọt, chay với những hương vị khác nhau không kém phần thu hút

  • -Trăng yêu  thương: Bánh Trung Thu Givral Combo Trăng yêu Thương 1 Hộp 6 bánh với thiết kế đầy tinh tế, sang trọng này sẽ là món quà đậm tình nhất để trao tặng những người thân yêu. Trung thu đến, cùng Givral trao tặng thâm tình qua hộp bánh mới nhé!

  • COMBO TÌNH THÂN: bánh trung thu Tình thân nhằm hướng đến và gửi gắm đến những ý nghĩa sâu sắc đó. Cùng thưởng thức những miếng bánh, nhâm nhi tách trà cùng những người thân trong gia đình, cho hạnh phúc luôn trọn vẹn.

 

Mua bánh ở đâu cam kết chất lượng cũng như giá thành?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối bánh trung thu Givral, tuy nhiên việc tìm được địa chỉ để có những chiếc bánh hay combo  bánh trung thu Givral đúng chất lượng và cam kết giá thành thì không phải là điều đơn giản. Hãy đến với Enjoy – công ty TNHH uy tín trên thị trường với 12 năm liền là nhà phân phối bánh trung thu hàng đầu tại TPHCM và cả tỉnh phía Nam bởi sự phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm và có nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như: chiết khấu cao, giao hàng miễn phí, xuất hóa đơn theo yêu cầu, in logo miễn phí. 
 

bình luận trên bài viết “Thoải mái lựa chọn các combo bánh trung thu Givral độc đáo

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin