Gợi ý 6 món quà Tết cực kỳ ý nghĩa biếu thông gia giúp gắn kết tình thân

Vào dịp Tết đến thì việc chúc Tết cũng như mua quà biếu tặng thông gia từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam, việc này giúp gắn kết tình thân giữa hai gia đình. Tuy nhiên, việc chọn món quà Tết ý nghĩa để biếu tặng thông gia lại là điều khiến ai cũng băn khoăn, lo lắng. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu ý 6 món quà Tết biếu thông gia giúp gắn kết tình thân qua bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý 6 món quà Tết cực kỳ ý nghĩa biếu thông gia giúp gắn kết tình thân

Những món quà Tết biếu thông gia cực kỳ ý nghĩa

Quà tặng rượu vang

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua quà gì để biếu tặng thông gia dịp Tết Quý Mão 2023 sắp đến thì rượu vang sẽ là ứng cử viên sáng giá dành cho bạn. Rượu vang là đồ uống có cồn rất quen thuộc với người dân Việt Nam và đặc biệt còn rất tốt cho sức khỏe. Rượu vang thể hiện sự sung túc, quyền lực, may mắn, trường tồn. Những set quà rượu vang được trang trí bắt mắt, sang trọng, gói ghém cẩn thận là món quà lý tưởng để bạn dành tặng hai ông bà thông gia vào những dịp đặc biệt như dịp Tết.

Xem thêm: Kinh nghiệm tặng quà Tết cho bố mẹ mà người con nào cũng cần biết

Hộp quà tặng

Hộp quà Tết được xem là một trong những món quà ý nghĩa, độc đáo của mỗi nhà dịp Tết đến. Ngày nay, hộp quà Tết không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, dù xuất hiện từ lâu nhưng chúng không bao giờ lỗi thời nhờ sự lịch sự, sang trọng trong hình thức lẫn các sản phẩm bên trong. Nếu bạn đang muốn mua quà biếu thông gia thì hộp quà Tết là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bên trong hộp quà Tết thường là các sản phẩm có giá trị sử dụng trong ngày Tết như là bánh kẹo, mứt, rượu vang, hạt dinh dưỡng, trà, trái cây sấy, ..và đặc biệt chúng rất tốt cho sức khỏe. Tùy vào ngân sách của bản thân mà bạn có thể lựa chọn được những hộp quà phù hợp nhất.

Hộp quà Tết được xem là một trong những món quà ý nghĩa, độc đáo của mỗi nhà dịp Tết đến

Giỏ quà tặng

Bên cạnh hộp quà Tết thì giỏ quà Tết cũng là món quà tặng dịp Tết Quý Mão 2023 được rất nhiều khách hàng yêu thích. Truyền thống ngày Tết tại Việt Nam thì gia đình nào cũng sẽ có thói quen trưng bày bánh kẹo, trái cây trên bàn thờ tổ tiên chính vì vậy mà khi bạn lựa chọn những giỏ quà Tết làm quà tặng là vô cùng phù hợp. Một giỏ quà Tết với đầy đủ các loại mứt, bánh kẹo, rượu, trà,.. được gói, trang trí cẩn thận, đẹp mắt sẽ khiến cho ông bà thông gia khi nhận quà cảm thấy rất ấm lòng.

Xem thêm:  Gợi ý những món quà Tết 2023 ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp

Giỏ trái cây

Bên cạnh việc tặng cây cảnh để trang trí ngày Tết thì những giỏ trái cây cũng là món quà lý tưởng mà bạn có thể tham khảo để dành gửi tặng đến ông bà thông gia. Giỏ trái cây không những giúp thông gia trang trí bàn thờ gia tiên mà đặc biệt trái cây chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe nhất là với những người lớn tuổi.  Bạn nên chọn mua những loại trái cây có màu sắc nổi bật, có tên gọi cũng như mua số lượng phù hợp để biếu quà, món quà này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt sui gia của mình.

Giỏ trái cây là món quà lý tưởng để dành gửi tặng đến ông bà thông gia

Quà tặng sức khỏe

Sức khỏe là mối quan tâm lớn nhất của tất cả mọi người  và nhất là với những người đã có tuổi như hai ông bà thông gia. Vào dịp Tết thường thì các thói quen ăn uống hằng sẽ bị thay đổi khiến sức khỏe dễ giảm sút. Chính vì vậy mà việc lựa chọn những món quà tặng sức khỏe là một lựa chọn vô cùng ý nghĩa, thiết thực để tặng thông gia dịp Tết sẽ giúp họ có thể cảm nhận được sự trân trọng, tình cảm của người tặng.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bồi bổ sức khỏe như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hồng sâm, cao linh chi núi Hàn Quốc, mật ong,… đặc biệt nếu sui gia của bạn gặp phải những vấn đề về sức khỏe thì bạn nên tặng những sản phẩm bồi bổ giúp thể trạng của họ khỏe mạnh hơn.

Xem thêm:  Mách bạn cách gói giỏ quà Tết 2023 sang xịn, đầy ý nghĩa

Chậu cây cảnh

Đối với những người có tuổi như ông bà thông gia thì thường sau khi họ về hưu sẽ có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi, vui đùa bên con cháu. Lúc này họ rất hay dành thời gian cho những thú vui mà bản thân yêu thích như trồng, chăm sóc cây cảnh như những chậu mai, chậu lan, chậu kim tiền,…và họ chăm sóc chúng như những đứa con tinh thần của mình. Chính vì vậy mà việc lựa chọn những chậu cây cảnh để làm quà tặng biếu thông gia dịp Tết sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với họ, để họ cảm nhận được bạn luôn quan tâm đến sở thích của mình.

Chậu cây cảnh làm quà tặng biếu thông gia dịp Tết sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với họ

Vì sao bạn cần mua quà Tết biếu thông gia?

Một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt Nam đó chính là tình thông gia, tình cảm gắn kết giữa hai gia đình xa lạ nhờ những người con dâu, con rể của mình. Chính vì vậy mà vào dịp Tết việc lựa chọn quà tặng thông gia không chỉ là cử chỉ thể hiện sự quan tâm, tình cảm thân thiết giữa hai gia đình mà đây còn là cách giúp bạn dạy con cháu hiểu được nét đẹp văn hóa này.

Vài món quà nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa sẽ giúp mối quan hệ hai bên nội ngoại thêm thắm thiết, bền chặt hơn. Đôi vợ chồng trẻ cũng nhờ đó là luôn được vui vẻ dù là khi ở bên nhà vợ hay bên nhà chồng.

Những lưu ý biếu thông gia dịp Tết

Khi lựa chọn quà Tết tặng thông gia không phải món quà nào bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn mà cần phải xét về vị thế của hai gia đình để lựa chọn món quà phù hợp, nhất là khi hai gia đình có sự chênh lệch về khoảng cách kinh tế. Lúc này bạn cần tránh mua những món quà Tết quà đắt đỏ hay quá rẻ tiền sẽ dễ khiến cả hai bên phật lòng.

Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu kỹ nhu cầu, sở thích của ông bà thông gia, bạn có thể tham khảo ý kiến của con dâu/con rẻ về vấn đề này. Lựa đúng món đồ mà thông gia yêu thích chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy ấm lòng, hạnh phúc về sự quan tâm mà bạn dành cho họ.

Trên đây, Enjoy đã mang đến cho bạn nhiều thông tin, gợi ý thú vị về những món quà Tết cực kỳ ý nghĩa, thiết thực mà bạn có thể dành gửi tặng thông gia dịp Tết Quý Mão 2023 sắp đến. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được món quà phù hợp nhất để cả hai bên gia đình đều vui vẻ, ngày càng bền chặt hơn nhé!

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

bình luận trên bài viết “Gợi ý 6 món quà Tết cực kỳ ý nghĩa biếu thông gia giúp gắn kết tình thân

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin