Bánh Trung Thu Như Lan đậu xanh: Hương vị truyền thống và độc đáo

Bánh trung thu là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp rằm tháng 8. Các thương hiệu bánh nổi tiếng và các hương vị bánh ngon hấp dẫn luôn được người tiêu dùng chờ đón. Trong số đó phải kể đến Bánh trung thu Như Lan đậu xanh. Mùa trung thu năm nay, bạn nhất định phải thử vị bánh trung thu đậu xanh của Như Lan.

Bánh trung thu Như Lan, thương hiệu Việt hiểu vị giác của người Việt

Bánh trung thu Như Lan là thương hiệu Việt với gần 50 năm đảm bảo uy tín về chất lượng và vị ngon của bánh trung thu trên thị trường. Không phải tự nhiên bánh Như Lan nhiều năm liền được bình chọn là thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Khác với các thương hiệu khác, Như Lan có hương vị thơm ngon, ít ngọt, giảm béo rất hợp với vị giác của người Việt.

Bánh trung thu Như Lan là thương hiệu Việt với gần 50 năm đảm bảo uy tín về chất lượng và vị ngon của bánh trung thu trên thị trường

Để đảm bảo chất lượng bánh tốt nhất, bánh trung thu Như Lan luôn được đóng gói trong các bao bì chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 100% bánh thành phẩm được chiếu tia cực tím để đảm bảo vệ unh an toàn thực phẩm và bảo quản bánh tốt hơn.

Các dòng bánh Như Lan được người tiêu dùng yêu thích co thể kể đến như là : bánh yến sào thập cẩm gà quay, vi cá thập cẩm gà quay, thập cẩm gà quay rong biển, dẻo gà quay,... Đặc biệt dòng bánh trung thu đậu xanh của Như Lan được nhiều người ưa thích hơn cả vì vị thanh mát, lạ miệng và không bị ngấy.

Bánh trung thu Như Lan đậu xanh có gì đặc biệt?

Nguyên liệu chính tạo nên bánh là đậu xanh. Những món ăn chế biến từ đậu xanh đa phần có nguồn dinh dưỡng rất cao, cung cấp chất xơ hoà tan. Những chất này khi đi qua đường tiêu hoá sẽ giúp lấy đi những chất béo thừa, cholesteron, cơ thể và đường ruột được thanh lọc tuyệt đối. Đồng thời đậu xanh còn giúp ổn định lượng đường trong máu nên người tiêu dùng sẽ không còn lo lắng bánh quá ngọt, quá nhiều đường. Bên cạnh đó, đậu xanh còn được biết đến là siêu phẩm giúp tăng cường sức khoẻ. Các chất kháng viêm, vitamin phức hợp giúp các mạch máu khoẻ hơn, giảm mức triglyceride và cholesterol xấu, giúp tim khoẻ mạnh. Nhân bánh thường là bột đậu xanh đã xay nhuyễn, vẫn còn chứa nguyên vẹn các chất xơ, chất xơ  này có khả năng loại bỏ các độc tố trong cơ thể, do đó giúp ngăn ngừa chứng ung thư ruột kết... Chỉ với một vài tác dụng chính, chúng ta đã thấy bánh trung thu Như Lan đậu xanh tốt cho sức khoẻ như thế nào, xứng đáng là món quà, là lời tuyệt vời đến những người thân thương.

Bánh trung thu Như Lan đậu xanh xứng đáng là món quà tuyệt vời cho những người thân thương. 

Với gần 50 năm chế biến các loại bánh nướng, bánh dẻo, các nghệ nhân của bánh trung thu Như Lan đã khéo léo kết hợp các nguyên liệu để tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Bánh trung thu đậu xanh còn có thể kết hợp thêm hạt sen, sầu riêng, dừa, trứng muối để sao cho vừa tốt cho sức khoẻ, vừa có thêm nhiều hương vị.

Có thể kết hợp Bánh trung thu Như Lan đậu xanh với các vị bánh nào?

Đậu xanh là hương vị đặc biệt thơm ngon, lại không chứa nhiều đường nên thường được sử dụng cho những người ăn kiêng, ăn chay. Bạn có thể kết hợp bánh trung thu Như Lan đậu xanh với các dòng bánh chay khác của bánh trung thu Như Lan như bánh trung thu đậu đen chay, bánh hạt sen chay, khoai môn chay, trà xanh chay,... để tạo thành một combo ý nghĩa, tốt cho sức khoẻ. Combo này chắc chắn sẽ là món quà thích hợp nhất cho những người cao tuổi, người bị bệnh tiểu đường, người đang ăn kiêng.

Bánh trung thu Như Lan đậu xanh giàu dinh dưỡng phù hợp cho nhưng người ăn kiêng, ăn chay.

Nếu bạn dự định tặng bánh mà chưa biết rõ thói quen, sở thích của người được nhận, bạn cũng có thể kết hợp bánh trung thu Như Lan đậu xanh với các loại bánh truyền thống hoặc bánh mới khác để tạo thành 1 combo đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu. Kể cả khi người nhận không có nhu cầu ăn kiêng thì bánh trung thu đậu xanh vẫn sẽ là thức quà lạ miệng xua đi sự béo ngậy của các vị bánh khác.

Đặt mua bánh trung thu Như Lan đậu xanh ở đâu? 

Lựa chọn loại bánh nào để làm quà tặng cũng thể hiện tấm lòng của bạn. Nhưng nếu lựa chọn món quà thích hợp thì sẽ càng có ý nghĩa. Bánh trung thu Như Lan đậu xanh hay các loại bánh khác đều mang một tác dụng, một lời chúc, lời nhắn nhủ riêng, việc lựa chọn đòi hỏi một sự am hiểu về các loại bánh mà hiếm khách hàng nào có được. Hãy để đại lý phân phối bánh trung thu Enjoy giúp bạn việc này.

Enjoy  là đại lý chính thức của nhiều hãng bánh trung thu cao cấp, trong đó có Như Lan. Với sự tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7 cùng các chính sách miễn phí giao hàng, miễn phí in ấn logo trên hộp bánh, xuất được hoá đơn VAT và chiết khấu khá cao, Enjoy sẽ giúp bạn lựa chọn loại bánh thích hợp nhất.

bình luận trên bài viết “Bánh Trung Thu Như Lan đậu xanh: Hương vị truyền thống và độc đáo

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin