Các dòng bánh trung thu Kinh Đô dành cho người ăn chay

Kinh Đô được biết đến là một trong những thương hiệu bánh trung thu lâu đời và nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Nếu bạn là người đang áp dụng chế độ ăn chay nhưng vẫn yêu thích và muốn thưởng thức bánh trung thu thì những chiếc bánh trung thu chay đến từ thương hiệu Kinh Đô là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu các loại bánh trung thu Kinh Đô cho người ăn chay qua bài viết dưới đây nhé!

Các dòng bánh trung thu Kinh Đô dành cho người ăn chay

Bánh trung thu Kinh Đô trà xanh hạt Macadamia

Bánh trung thu Kinh Đô trà xanh hạt Macadamia là một món quà tuyệt vời mà nghệ nhân làm bánh đến từ thương hiệu Kinh Đô muốn dành tặng đến tất cả các khách hàng đang ăn chay, ăn kiêng. Bánh mang hương vị tuyệt vời của dòng bánh xanh, được sản xuất 100% từ các thành phần tự nhiên như hạt Macadamia hương trà xanh sẽ là món bánh rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hạt Macadamia chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe tim mạch, phụ nữ mang thai lẫn thai nhi. Loại hạt này rất tốt cho quá trình ăn chay, đồng thời chúng còn giúp giảm mức cholesterol xấu trong máu, bổ sung chất xơ cho cơ thể, đặc biệt là sẽ giúp các bạn nữ sở hữu một làn da đẹp, một mái tóc mềm mượt.

Ngoài hạt Macadamia thì trà xanh cũng là một nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Để giúp tăng thêm khẩu vị cho thực khách, Kinh Đô đã kết hợp trà xanh cùng hạt Macadamia lại với nhau mang đến nhân bánh trung thu thơm ngon, bổ dương cùng lớp vỏ bánh mềm mịn mang đến hương vị khó quên.

Bánh trung thu Kinh Đô trà xanh hạt Macadamia

Bánh trung thu Kinh Đô mè đen hạt dưa

Bánh trung thu Kinh Đô mè đen hạt dưa là một trong những chiếc bánh trung thu chay đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Bánh sở hữu kiểu dáng bắt mắt, màu sắc thu hút nổi bật kết hợp cùng hương bị nhân mè đen hạt sen mới lạ, độc đáo giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức bánh.

Nhân bánh được các nghệ nhân làm bánh của Kinh Đô lựa chọn kết hợp 2 nguyên liệu mè đen và hạt dưa. Mè đen mang bị thơm béo kết hợp cùng vị bùi bùi của hạt dưa sẽ giúp tạo nên một chiếc bánh trung thu có hương vị tuyệt vời khó quên, đồng thời bánh còn rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể.

Bánh trung thu Kinh Đô hạt sen hạt chia

Bánh trung thu Kinh Đô hạt sen hạt chia là món quà tuyệt vời dành cho những ai đang ăn chay, ăn kiêng. Mang hương vị ngọt thơm, đậm đà, quyến rũ của hạt sen kết hợp cùng hương vị hơi mặn mặn của hạt chia sẽ mang đến cho chiếc bánh này một hương vị tuyệt vời, khó cưỡng lại từ lần đầu thưởng thức.

Bánh trung thu Kinh Đô hạt sen hạt chia

Hạt chia được biết đến là nguồn thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, trong hạt chia chứa nhiều kali rất tốt cho hoạt động cơ bắp. Đặc biệt, hạt chia chứa ít protein, không chứa cholesterol, ít chất béo, giàu vitamin E nên có tác dụng chống oxy hóa trong máu rất tốt cho những ai mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp.

Xem thêm: Mách bạn cách làm bánh trung thu trà xanh độc đáo, thanh mát

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo sầu riêng hạt sen

Nếu bạn là một tín đồ của sầu riêng thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được chiếc bánh trung thu dẻo sầu riêng hạt sen đến từ thương hiệu Kinh Đô. Bánh mang kiểu dáng đẹp mắt, tựa như một bông hoa sen đang nở rộ với nhiều tầng lớp khác nhau. Khi thưởng thức bánh bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được mùi thơm thoang thoảng của hoa bưởi từ lớp vỏ bánh kết hợp cùng vị béo ngậy của sầu riêng cùng vị ngọt dịu nhẹ của hạt sen tạo nên một chiếc bánh mang hương vị hoàn hảo, hấp dẫn.

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo sầu riêng

Sầu riêng được mệnh danh là vua của tất cả các loại trái cây và được rất nhiều người dân Việt Nam yêu thích. Nắm bắt được điều này nên các nghệ nhân làm bánh của Kinh Đông đã cho ra đời những chiếc bánh trung thu chay dẻo từ nhân sầu riêng rất tốt cho những ai đang ăn chay, ăn kiêng.

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo sầu riêng

Bánh mang vị thơm béo, ngọt bùi của sầu riêng hòa quyện cùng hương vani dịu nhẹ của lớp vỏ bánh dẻo bên ngoài đã tạo nên cho khách hàng những chiếc bánh đầy sức hấp dẫn, cùng hương vị mới lạ, độc đáo, thơm ngon khó cưỡng.

Xem thêm:  Bật mí cách làm bánh Trung thu cho người tiểu đường, ăn kiêng

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo cốm dừa hạt dẻ

Nếu bạn đang áp dụng chế độ ăn chay và muốn tìm mua những chiếc bánh trung thu chay có chất lượng tốt nhất, đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể thì bánh trung thu Kinh Đô dẻo cốm dừa hạt dẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhân bánh mang hương vị thanh mát của cốm dừa cùng vị ngọt bùi, thơm của hạt dẻ sẽ mang đến hương vị tuyệt vời cho bánh kết hợp cùng hương vani dịu nhẹ của lớp vỏ bánh dẻo bên ngoài sẽ mang đến cho bạn chiếc bánh trung thu ngon khó cưỡng.

Bánh trung thu Kinh Đô đậu xanh hạnh nhân

Bánh trung thu Kinh Đô đậu xanh hạnh nhân là một trong những dòng bánh trung thu chay cao cấp được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Hạnh nhân được biết đến là một loại hạt dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và có khả năng giúp cơ thể ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm. Lợi ích của hạt hanh nhân bạn có thể biết đến như là: giúp phát triển trí não, duy trì sức khỏe xương và răng, tốt cho tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn chặn tình trạng đái tháo đường, kiểm soát tốt lượng đường trong máu, cải thiện da tóc,…

Bánh trung thu Kinh Đô đậu xanh hạnh nhân

Nhờ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làm bánh đã tạo nên chiếc bánh trung thu đậu xanh hạnh nhân với phần nhân bánh ngon tuyệt vời mang phong cách vừa châu Á và vừa Châu Âu, bánh sẽ là món quà lý tưởng để bạn có thể dành gửi tặng đến những người thân yêu.

Xem thêm: Bật mí cách làm bánh trung thu than tre siêu độc đáo, thơm ngon tại nhà

Bánh trung thu Kinh Đô cốm dừa hạt dẻ

Vào ngày Tết trung thu khi cả gia đình quây quần bên nhau thì bạn không thể nào thiếu được bánh trung thu đúng không nào? Bánh trung thu Kinh Đô cốm dừa hạt dẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu gia đình bạn có người đang áp dụng chế độ ăn chay, ăn kiêng. Bánh sử dụng 100% nguyên liệu thực vật thiên nhiên từ cốm dừa, hạt dẻ cùng đường ăn kiêng Maltitol thay cho 70% đường tinh luyện mang đến lớp vỏ bánh mỏng mềm ôm trọn hoàn hảo phần nhân bánh, bánh mang hương vị nhẹ nhàng, tinh tế, thanh mát của cốm dừa, hạt sẽ sẽ không làm thực khách thất vọng.

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo đậu xanh hạt dưa

Nếu bạn là tín đồ của bánh trung thu nhưng đang ăn chay không thể thưởng thức các loại bánh nhân thập cẩm, trứng muối,.. thì hãy thử ngay chiếc bánh trung thu dẻo nhân đậu xanh hạt dưa nhé! Bánh mang vị ngọt nhẹ, không quá ngọt gắt, phần nhân làm từ hạt dưa và đậu xanh sẽ mang đến hương vị gần gũi quen thuộc khi thưởng thức bánh.

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo đậu xanh hạt dưa

Bánh dẻo có phần vỏ bánh màu trắng bắt mắt thơm thơm mùi bưởi kết hợp cùng vị ngậy bùi của đậu xanh cùng bị thơm bùi của hạt dưa sẽ là chiếc bánh lý tưởng để cả gia đình bạn thưởng thức trong ngày Tết trung thu năm nay.

Xem thêm: Cách làm bánh trung thu bằng nồi cơm điện siêu đơn giản tại nhà

Hy vọng qua bài viết này, Enjoy đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và thú vị về các loại bánh trung thu Kinh Đô dành riêng cho người ăn chay nhưng vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Chúc bạn sẽ có một mùa Tết trung thu thật ý nghĩa, hạnh phúc, ấm áp và đầy ắp tiếng cười bên gia đình, người thân vào ngày rằm tháng 8 năm nay nhé!

bình luận trên bài viết “Các dòng bánh trung thu Kinh Đô dành cho người ăn chay

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin