Top 5 loại bánh sang trọng ngày Tết

Tết về cho nhà nhà tưng bừng trang hoàng, sắm sửa. Ai ai cũng muốn chọn những thứ rực rỡ, tươi sáng nhất để tô điểm cho tổ ấm của mình – từ chậu mai, cành đào tưng bừng khoe sắc, mâm ngũ quả mơn mởn tươi xanh đến hộp bánh mứt thanh lịch chưng trên bàn khách. Nhắc đến Tết Nguyên đán là phải kể đến những món ăn như thịt heo, bánh chưng, bánh tét, dưa kiệu muối, ngoài ra còn các loại bánh kẹo Tết thơm ngon. Những loại bánh sang trọng này không chỉ là thức quà nhâm nhi bên tách trà đầu xuân mà còn có thể nhấn nhá cho giỏ quà Tết thêm phần tinh tế, thể hiện tâm ý của người tặng. Năm nay, hãy để Enjoy gợi ý cho bạn vài loại bánh sang trọng để góp phần tạo nên một cái Tết vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng nhé.

Bánh quy bơ Danisa

Từ những nguyên liệu truyền thống như bột lúa mì, đường, sữa, trứng… bánh quy Danisa phá cách bằng việc “nhấn nhá” lớp bao phủ đường hạt hoặc nhân nho sấy. Vừa cắn một miếng bánh giòn tan, nghe hương thơm của sữa, vị béo của bơ tan dần trong miệng, vừa đoán thử hương vị mới thì còn thú vị nào bằng phải không?


Bánh quy bơ cao cấp Danisa

Điểm độc đáo của Danisa là phối hợp các hương vị đa dạng trong cùng một hộp bánh nên có thể chiều lòng “chín người mười ý”. Bên cạnh đó, với thiết kế sang trọng, trang nhã, Danisa thường hiện diện trong những giỏ quà Tết, là một món quà vừa thiết thực vừa bắt mắt.

Xem thêm: Gợi Ý Cách Chọn Màu Sắc Túi Quà Tết Mang Lại May Mắn, Tài Lộc

Bánh quy Eudora

Vị giòn tan, thơm ngậy của bơ, sữa, hòa quyện vị bùi béo của hạnh nhân, mè, đậu phộng đã tạo nên món bánh quy hạnh nhân thơm ngon khó chối từ. Giá có thêm tách trà thơm để nhâm nhi với bánh, thêm chút hạt dưa để vừa cắn tí tách vừa chuyện trò với người thân thì hương vị Tết chẳng phải rất trọn vẹn hay sao?


Bánh quy Eudora giòn tan, thơm ngậy

Một điểm cộng khác của sản phẩm là mẫu mã hộp thiếc lịch sự, chắc chắn, không chỉ giữ nguyên hương vị và độ giòn mà còn có thể làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp.

Bánh chocolate

Với lớp chocolate mềm mịn, bao phủ bên ngoài, vị bùi bùi của hạnh nhân, đắng đắng của ca cao hay thơm ngọt của nhân dâu, các loại bánh chocolate hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cái Tết thật ngọt ngào.


Bánh chocolate ngọt mềm cùng nhân hạnh nhân thơm bùi
 

Một vài thương hiệu bánh mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn như Chocolate Tiramisu, Chocolate Lindt Lindor Cornet Assorted…

Xem thêm: 5 Loại Vang Được Yêu Thích Năm 2023

Bánh quế

Bánh quế là một thức quà “lai rai” thú vị khác cho những câu chuyện đầu năm thêm phần đậm đà. Bánh có nhiều hương vị ngon mê ly, từ vị kem chanh chua ngọt, bơ đậu phộng béo thơm đến chocolate ngoài ngọt trong đắng để bạn luân phiên thay đổi, ăn hoài không ngán.


Bánh quế Astor với nhiều hương vị ngon mê li

Nếu còn đang phân vân giữa nhiều loại sản phẩm, bạn có thể xem qua bánh quế Premino với 5 hương vị khác nhau, bánh Wasuka với vị Cappuccino, Vani, Hazelnut…

Bánh Pepperidge Farm

Nếu muốn chọn một hộp bánh nhỏ nhưng gói trọn cả hương vị mùa Xuân thì Pepperidge Farm – thương hiệu bánh lâu đời của Mỹ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Chỉ cần một hộp Pepperidge Farm Classic favorites, gia đình bạn đã được thưởng thức “bữa tiệc” ngọt phong phú với 9 loại bánh ngon trứ danh của hãng như bánh qui bơ Chessmen, bánh Milano, bánh Brussels, bánh qui giòn Bordeaux vị ngọt caramen…


Bánh Pepperidge Farm - thương hiệu bánh lâu đời từ Mỹ

Xem thêm: Những Món Quà Tết Cho Khách Hàng Không Bao Giờ “Lỗi Mốt”

Đây cũng là một trong những thương hiệu bánh chăm chút hình thức khá tinh tế nên thường được lựa chọn để biếu tặng khách hàng, đồng nghiệp trong dịp lễ Tết.

Top 5 loại bánh sang trọng trên đây đều là sản phẩm được ưa thích tại Enjoy. Nếu chưa chọn được thức quà ưng ý cho mùa Tết năm nay, bạn có thể thử ghé website hoặc showroom của Enjoy để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết nhé.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết:

 

bình luận trên bài viết “Top 5 loại bánh sang trọng ngày Tết

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin