Gợi ý 5 mẫu quà tặng sếp dịp Tết 2024 cao cấp và ý nghĩa

Dưới đây là những gợi ý về các mẫu quà tặng sếp dịp Tết vừa cao cấp vừa ý nghĩa để bạn tham khảo.

Tặng quà cho sếp mỗi dịp Tết đến xuân về không chỉ là nét văn hóa đặc trưng của người Việt mà còn thể hiện sự trân trọng và biết ơn sâu sắc của bạn đối với cấp trên của mình trong suốt năm qua. Việc lựa chọn món quà vừa đảm bảo tính trang trọng mà vẫn truyền tải được những hàm ý tốt mà người tặng muốn gửi gắm là điều không hề dễ. Enjoy sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu quà cao cấp tặng sếp cho năm Quý Mão sắp đến nhé.

1. Rượu vang

Rượu vang được xem là một trong những mẫu quà tặng sếp dịp Tết rất sang trọng và tinh tế. Không chỉ mang đến những lợi ích cho sức khỏe như chống lão hóa, chống ung thư, tốt cho tim mạch… rượu vang còn được xem là món quà tinh tế và sang trọng để bạn dành tặng cho những người thân yêu. Đặc biệt, nếu không biết chọn món quà nào cho phù hợp để tặng sếp mỗi dịp đặc biệt thì rượu vang được xem là ưu tiên hàng đầu. Một giỏ quà Tết bao gồm mứt bánh, trà them chai rượu vang sẽ là điểm nhấn quan trọng cho món quà them phần sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người tặng.

Đặc biệt hơn, rượu vang còn mang đến ý nghĩa cho sự an lành và may mắn. Và chắc chắn khi nhận được món quà đặc biệt này, các sếp của bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái đón nhận.

2. Nhân sâm

Những năm gần đây, khi chọn quà Tết cho sếp, khách hàng hay ông bà, cha mẹ, mọi người thường nghĩ đến các hộp quà mang đến giá trị sức khỏe. Trong đó, các loại nhân sâm và cao hông sâm của Hàn Quốc thường được ưu tiên lựa chọn là mẫu quà tặng sếp dịp tết đến xuân về. Đây được xem là món quà biếu thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và ý nghĩa thay cho lời chúc sức khỏe đến các cấp lãnh đạo của bạn.

Nhân sâm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như bồi bổ, tăng cường sinh lực, giảm sự mệt mỏi, chống stress…Đồng thời, còn thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp, chống oxy hóa, giảm quá trình lão hóa và giúp cơ thể chống lại các điều kiện bất lợi bên ngoài như các chất độc hại, tia bức xạ, nóng, lạnh… Với mẫu quà tặng sếp dịp tết đầy ý nghĩa và sang trọng chắc chắn sẽ mang đến niềm vui và sự hài lòng cho người nhận quà.

3.  Đông trùng hạ thảo

Bên cạnh nhân sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo cũng được xem là món quà tặng sếp dịp tết được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm có nhiều tác dụng cho sức khỏe như giúp bổ huyết, bổ khí, hỗ trợ miễn dịch, tang cường sức đề kháng và giúp cơ thể phòng chống các bệnh tật. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho người sử dụng ngủ ngon hơn, da dẻ đẹp hơn, đồng thời giúp giảm say rươu, sau tàu xe rất hiệu quả. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo còn nổi tiếng trong việc tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ.

4. Nấm linh chi

Nấm linh chi chắc chắn là mẫu quà tặng sếp dịp tết có ý nghĩa nhất. Đây là dược liệu được người xưa dung làm thuốc với công dụng tuyệt vời như tăng cường sức khỏe, giúp ăn ngon, ngủ ngon và phòng ngừa các bệnh tiểu đường, ung thư, giúp trẻ hóa, chống lão hóa da…

Nấm linh chi sẽ là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng cho ông bà, cha mẹ, người thân và các sếp của mình mỗi dịp Tết đến.

5. Trà và mứt bánh, trái cây

Mỗi dịp Tết đến, chắc hẳn nhà nào cũng cần có một bình trà ngon nhâm nhi cùng ít mứt bánh. Là món quà khá quen thuộc nhưng không thể thiếu được của mỗi gia đình. Để tăng thêm phần trang trọng cho món quà, bạn có thể lựa chọn các mẫu quà tặng sếp dịp Tết là các loại trà cao cấp. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm mua các loại trái cây nhập khẩu cao cấp như lê chuông, bưởi hồ lô, dưa hấu vuông, nho mỹ không hạt… để gửi tặng đến các sếp của mình.

Địa chỉ liên hệ: 198 Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình 

Hotline:             0902822055 hoặc  02871085085 

bình luận trên bài viết “Gợi ý 5 mẫu quà tặng sếp dịp Tết 2024 cao cấp và ý nghĩa

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin