Gợi ý cách chọn màu sắc túi quà tết mang lại may mắn, tài lộc

Cứ mỗi khi năm hết Tết đến, ai ai cũng náo nức đi chọn mua quà tết để tặng cho bố mẹ, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng...Và, có rất nhiều người băn khoăn không biết nên chọn túi quà tết màu gì để có thể mang đến may mắn và tài lộc cho người nhận. Sau đây là những màu sắc thích hợp nhất cho năm mới.

1. Màu đỏ


Chọn hộp quà tết màu đỏ mang đến may mắn, tài lộc

Việt Nam là một trong số các nước phương Đông, và ở phương Đông thì màu may mắn, phát tài, hạnh phúc chính là màu đỏ. Vì thế, chọn túi đựng quà tết màu đỏ là một lựa chọn khôn ngoan nhất trong dịp năm mới này.

Với túi quà tết mang gam màu nóng như màu đỏ, không gian gia đình thêm ấm cúng, tươi vui cũng như những mong một năm mới được tràn đầy, hạnh phúc cho gia chủ.

2. Màu vàng

Sau màu đỏ thì màu vàng cũng là màu sắc được lựa chọn cho những túi đựng quà tết đẹp và ý nghĩa. Vàng là biểu trưng cho sự giàu sang, phú quý nên màu vàng được mọi người rất yêu thích trong dịp năm mới.

Nhận được một túi quà tết màu vàng đồng nghĩa với việc nhận được sự may mắn, mang đến được cảm giác vui vẻ, hưng phấn, hân hoan cho tất cả mọi người.

3. Màu xanh lá cây

Cây cỏ xanh tốt là ý nghĩa cho sự sinh sôi, nảy nở và phát triển. Bởi vậy mà màu xanh lá cây biểu trưng cho sự gần gũi với thiên nhiên, là ý nghĩa của những khởi đầu mới. Những túi quà tết màu xanh lá cây vừa mang đến ý nghĩa giàu sang lại vừa đem đến sự thịnh vượng, an khang cho gia chủ.

Ngoài ra, màu xanh lá cây còn là ý nghĩa của mọi sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, sức khỏe mạnh mẽ cũng như kích thích nhiều ý tưởng độc đáo cho năm mới.

4. Màu sắc cần tránh

Những màu sắc tươi tắn, tốt đẹp trên sẽ khiến gia chủ rất vui vẻ khi nhận được những túi quà tết của bạn. Tuy nhiên, mọi người cũng nên nhớ không chọn túi đựng quà tết mang một số màu sắc không phù hợp để tránh đem đến sự không vui cho gia chủ.

- Tránh mang túi màu đen, màu tối hoặc quá sẫm màu: vì những màu này tượng trưng cho sự tăm tối, không phát triển cũng như mang lại những điều không may.

- Ngoài ra, nhiều gia đình họ kiêng màu bạc trong năm mới: bởi màu bạc là bạc bẽo, xui xẻo cũng như không may mắn.

Hãy lựa chọn những túi quà tết màu sắc thật tươi tắn, đỏ, vàng hoặc xanh. Đảm bảo những người nhận được món quà của bạn sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc đấy nhé.

bình luận trên bài viết “Gợi ý cách chọn màu sắc túi quà tết mang lại may mắn, tài lộc

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin