Những món quà tết cho khách hàng không bao giờ “lỗi mốt”

Với những doanh nghiệp kinh doanh thương mại, buôn bán, sản xuất hoặc dịch vụ thì đối tác, khách hàng giữ vai trò then chốt trong sự thành công. Vì thế mà mỗi dịp năm hết Tết đến, tìm kiếm một món quà tết cho khách hàng để tri ân là vấn đề khiến nhiều người phải loay hoay suy nghĩ. Sau đây, chúng tôi xin “mách” các bạn những món quà vừa sang trọng, vừa tình cảm lại chẳng bao giờ lo “lỗi mốt” để tặng khách hàng dịp Tết này nhé.

1. Hộp quà hoặc giỏ quà Tết sang trọng

Để tìm kiếm một món quà tết tặng khách hàng phù hợp không phải điều dễ dàng nhưng cũng chẳng quá khó khăn. Chỉ cần các bạn tinh tế một chút là đủ.

Một giỏ quà tết cho khách hàng đơn giản, giá trị vừa phải nhưng ý nghĩa sẽ khiến gắn kết tình cảm của doanh nghiệp bạn với khách hàng hơn. Món quà đó sẽ thể hiện được sự quan tâm cũng như lời tri ân sâu sắc nhất cho khách hàng trong suốt thời gian qua.

Những hộp quà, giỏ quà sang trọng với những hộp bánh cao cấp, những chai rượu ngoại cùng hộp trà, cà phê...sẽ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dù khách hàng của bạn là nam hay nữ, đã nhiều tuổi hay còn trẻ thì một hộp quà may mắn, một giỏ quà an khang chắc chắn sẽ làm họ hài lòng.

2. Những món quà cho sức khỏe

Còn nếu doanh nghiệp bạn muốn chọn quà tặng cho khách hàng năm mới là những sản phẩm cao cấp hơn, hãy nghĩ đến những món quà cho sức khỏe. Hiện nay, sức khỏe là vấn đề được con người đề cao nhất nên những món thực phẩm đại bổ, những thảo dược quý hiếm rất được yêu thích.

Đó có thể là nhân sâm, nấm linh chi của Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo, cao linh chi, nhung hươu, vi cá mập...Chắc chắn, những hộp quà sang trọng này sẽ khiến doanh nghiệp bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Tuy nhiên, khi chọn quà sức khỏe làm quà tết cho khách hàng thì các bạn cần cân nhắc đến tình hình sức khỏe, tuổi tác cũng như giới tính của khách hàng để chọn quà cho phù hợp.

3. Những món quà kỉ niệm

Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn quà tết cho khách hàng là những vật kỉ niệm. Đó có thể là quyển lịch, các linh vật mạ vàng, vật phong thủy, đồ dùng gia dụng...có in thông tin, địa chỉ cũng như logo của công ty, doanh nghiệp mình.

Những món quà tặng nhỏ cho khách hàng trong dịp Tết này vừa hữu dụng, ý nghĩa lại gợi nhắc cho khách nhớ đến doanh nghiệp mình hơn.

Chọn quà tết cho khách hàng không hề khó, chỉ cần các bạn cố gắng tìm hiểu thị hiếu khách hàng cũng như xu thế của thị trường, chắc chắn sẽ chọn được món quà hợp lý và ý nghĩa.

bình luận trên bài viết “Những món quà tết cho khách hàng không bao giờ “lỗi mốt”

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin