Top các loại hạt dẻ chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay

Hạt dẻ là một trong số đồ ăn vặt yêu thích của con người, đặc biệt là các cô nàng công sở. Những viên hạt dẻ béo ú với vị thơm thơm bùi bùi, càng ăn càng nghiện. Vậy trên thị trường hiện nay, những loại hạt dẻ nào đang gây hot nhất? Hãy cùng ENJOY điểm danh top các loại hạt dẻ chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

Các loại hạt dẻ chất lượng, bổ dưỡng

Trên thị trường hiện nay, chúng ta thấy có vô số sản phẩm hạt dẻ được bày bán, nhưng không một ai có thể chắc được đâu là mặt hàng chất lượng. Vậy hãy cùng ENJOY tìm hiểu các loại hạt dẻ chất lượng dưới đây nhé!

Hạt dẻ cười Mỹ rang muối

Đầu tiên, chúng ta không thể bỏ qua loại hạt dẻ cười rang muối Alesto, đây là sản phẩm làm điên đảo những tín đồ của hạt dẻ trong thời gian gần đây. Hạt dẻ cười có xuất xứ từ Mỹ, với vị thơm ngon, bùi ngậy, đặc biệt hơn là có độ giòn hoàn hảo. Sơ chế kết hợp với một chút vị mặn của muối giúp hạt dẻ càng trở nên hấp dẫn hơn mà không sợ bị ngán khi thưởng thức. Đảm bảo người ăn sẽ không cảm thấy thất vọng khi sử dụng mà càng mê hơn nữa.

 

Hạt dẻ cười Mỹ rang muối được ưa chuộng

Xem thêm: Top Những Loại Hạt Dinh Dưỡng Phù Hợp Nhất Để Biếu Tặng Dịp Tết 2023

Hạt dẻ Nhật Gold Award

Một loại hạt dẻ cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay không kém gì hạt dẻ cười Alesto của Mỹ là hạt dẻ Nhật Gold Award. Đối với các sản phẩm cùng loại, sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào này được đánh giá là to, thơm và ngọt hơn, rất kích thích vị giác. Bên cạnh đó, đây là hạt dẻ bổ dưỡng cho những người ăn chay, tiểu đường, bởi sự béo bùi của chúng là tự nhiên.

Sản phẩm được tuyển chọn kỹ càng từ những hạt to và tươi nhất, hoàn hảo để làm quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong những ngày lễ, tết,…

Tiếp theo là hạt dẻ Nhật Gold Award

Hạt dẻ Topvalu Nhật

Một loại hạt dẻ nữa cũng đến từ đất nước mặt trời mọc, được chế biến theo công nghệ Nhật Bản là hạt dẻ Topvalu. Món ăn này gây ấn tượng bởi sự béo tròn, vị ngọt béo ít gây ngán. Nhờ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, hạt dẻ Topvalu Nhật vẫn giữ được mùi thơm, độ mềm, bùi mà không bị cứng như khi nướng thông thường. Đây cũng là một sản phẩm tuyệt vời để làm quà hay đồ ăn vặt.

Hạt dẻ Topvalu Nhật thơm ngon bổ dưỡng

Xem thêm: Công Thức Ăn Sáng Với Sữa Chua Và Các Loại Hạt Đầy Năng Lượng

Cách chọn hạt dẻ thơm ngon, chất lượng

Hạt dẻ có nhiều loại với chất lượng khác nhau, trong đó hạt dẻ loại một là sản phẩm cao cấp nhất. Mỗi hạt luôn được chọn lựa kỹ lưỡng, to tròn đều nhau,đảm bảo được vị thơm ngon, bùi, béo trong từng hạt; vượt trội hơn hẳn so với sản phẩm loại 2, hay loại 3. Đây cũng chính là nguyên nhân sản phẩm hạt dẻ loại 1 thường khó tìm và có giá thành cao hơn.

Tuy nhiên, cũng không quá khó để tìm mua được mặt hàng hạt dẻ cười loại 1 này, đây sản phẩm này có xuất xứ từ Mỹ hoặc Úc,…những nơi có sản lượng cũng như chất lượng hàng đầu thế giới.

Cách chọn hạt dẻ thơm ngon

Thông thường, bằng mắt thường, chúng ta cũng có nhận ra hạt dẻ cười loại 1 với lớp màng ngoài có màu nâu sẫm bao phủ phần nhân, hương vị thơm ngon đặc biệt hơn các loại hạt dẻ khác. Đi kèm với chất lượng thì giá thành nó sẽ cao hơn một chút và số lượng trên thị trường cũng bị hạn chế.

Trên đây là top các loại hạt dẻ chất lượng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Enjoy chắc rằng món ăn này sẽ không làm bạn thất vọng, mà càng ăn sẽ càng nghiện. Ngoài ra, đây cũng sẽ làm món quà tuyệt vời để đi biếu bạn bè, người thân, đồng nghiệp,….vào những ngày lễ, tết.

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:


 

bình luận trên bài viết “Top các loại hạt dẻ chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin