Gợi ý những loại bánh kẹo ngon cho ngày Tết 2024

Trong mỗi dịp Tết đến xuân về việc chuẩn bị nhiều loại bánh kẹo thơm ngon để đãi khách là điều vô cùng quan trọng vì chúng góp phần thể hiện sự hiếu khách của gia chủ trong dịp đầu năm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại bánh kẹo ngon nào cho ngày Tết thì hãy cùng Enjoy tìm hiểu các loại bánh kẹo ngon ngày Tết Quý Mão 2024 qua bài

 viết dưới đây nhé!

Gợi ý những loại bánh kẹo ngon cho ngày Tết Quý Mão 2023

Những loại bánh kẹo ngon cho ngày Tết

Bánh Chocolate Jezyki Red

Bánh Chocolate Jezyki Red được biết đến là một trong những dòng bánh phủ socola thượng hạng nhất của Ba Lan. Bánh mang nhiều hương vị thơm ngon khác nhau và đặc biệt chứa hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đây sẽ là món bánh vô cùng thích hợp bạn nên mua để thưởng thức trong ngày Tết cũng như chiêu đãi khách đến thăm nhà sẽ làm cho tất cả mọi người vô cùng thích thú.

Bánh Classic favorites - Pepperidge Farm

Khi nhắc đến bánh kẹo ngon ngày Tết chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu, băn khoăn vì không biết nên mua những loại bánh kẹo nào mới ngon. Bánh Classic favorites thuộc thương hiệu Pepperidge Farm ra đời vào năm 1937 tại Mỹ. Hộp bánh Classic favorites là một hộp bánh hỗn hợp trong đó có chứa nhiều loại bánh khác nhau của hãng như là bánh quy bơ Chessmen, bánh Brussels, bánh Milano, bánh quy giòn Bordeaux vị caramen,… Đây là món bánh hoàn hảo nhất để bạn có thể chiêu đãi bạn bè, người thân dịp năm mới.

Xem thêm: Gợi Ý Những Loại Hạt Dinh Dưỡng Ăn Ngày Tết Bạn Không Thể Bỏ Qua

Bánh Crispy-Joy

Bánh Crispy-Joy là loại bánh được nhập khẩu từ Indonesia, bánh giòn ngon cùng mùi phô mai thơm béo ngậy vô cùng kích thích vị giác. Bánh Crispy-Joy rất thích hợp để ăn vặt hằng ngày và đặc biệt là để thưởng thức trong ngày Tết sắp đến, cũng như dành làm quà biếu tặng đến những người thân yêu.

Bánh Crispy-Joy rất thích hợp để  thưởng thức trong ngày Tết sắp đến

Bánh Distinctive Cookie Collection

Bánh Distinctive Cookie Collection cũng là một loại bánh ngon của hãng Pepperidge Farm của Mỹ. Bên trong hộp bánh này sẽ có 2 gói bánh quy socola Milano và bánh quy bơ phô mai Chessmen. Bánh có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến mọi thành viên trong gia đình bạn yêu thích ngay từ lần đầu thưởng thức nên chúng rất thích hợp để bạn mua thưởng thức ngày Tết đến cũng như chiêu đãi khách đến thăm nhà.

Xem thêm: Bật Mí 10 Món Ăn Truyền Thống Ngày Tết Cổ Truyền Của Người Dân Việt Nam

Bánh Dứa / Dứa Sầu Riêng Yeou Bin Mini Pineapple 

Bánh dứa sầu riêng Yeou Bin Mini Pineapple có nguồn gốc từ nhà sản xuất Yeou Bin của Đài Loan. Bánh là kết tinh của công thức làm bánh truyền thống với những nguyên liệu tốt nhất trên dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín. Mỗi viên bánh tròn vàng đều được nướng ở nhiệt độ hợp lý để làm cho lớp vỏ giòn rụm nhưng vẫn mềm mại để ôm trọn lớp nhân bánh bên trong. Hộp bánh được biết kế sang trọng, tinh tế, ấn tượng sẽ rất thích hợp để bạn trang trí bàn khách cũng như có thể để cho tất cả mọi người cùng thưởng thức hương vị thơm ngon đặc trưng của bánh.

Bánh Pep Farm American Distinctive / Celebration

Bánh Pep Farm American Distinctive / Celebration là một trong những loại bánh nhập khẩu được yêu thích nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Bánh có vị ngọt, thơm ngon, hấp dẫn nên rất phù hợp cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn tuổi. Vỏ hộp bánh mang thiết kế sang trọng, hiện đại sẽ là món quà tặng ý nghĩa bạn có thể dành tặng cho người thân dịp Tết cũng như mua về để cả gia đình cùng sum vầy bên nhau thưởng thức bánh.

Bánh Pep Farm American Distinctive là một loại bánh nhập khẩu được yêu thích nhất hiện nay

Bánh Pep Farm American Selection

Hộp bánh Bánh Pep Farm American Selection thuộc thương hiệu Pepperidge Farm của Mỹ. Trong hộp bánh sẽ có 2 loại bánh khác nhau của hãng đó chính là 1 gói Milano và 1 gói Chessmen. Bánh Milano là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh mỏng giòn rùm cùng phần nhân socola thượng hạng mang đến sự thơm ngon khó cưỡng. Còn bánh Chessmen là sự kết hợp độc đáo giữa sữa bò tươi nguyên chất cùng bơ phô mai hảo hạng, từng miếng bánh được người thợ nướng cho đến khi nào đạt độ vàng tuyệt hảo với vị bơ sữa béo ngậy khiến cho ai cũng thích thú.

Xem thêm: Gợi Ý 6 Món Quà Tết Cực Kỳ Ý Nghĩa Biếu Thông Gia Giúp Gắn Kết Tình Thân

Hộp Bánh Pasticceria D'Italia

 Hộp bánh Pasticceria D'Italia là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức truyền thống và dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến một loại bánh có chất lượng tốt nhất. Bánh còn mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cùng các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Bánh có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, dễ ăn nên đều thích hợp cho trẻ em lẫn người lớn tuổi. Trong những ngày Tết đến thì đôi khi bạn mãi vui chơi khiến việc ăn uống không đều độ, lúc này bạn chỉ cần nhâm nhi vài miếng bánh Pasticceria D'Italia trong bữa sáng hay bữa ăn nhẹ là đã có thể bổ sung năng lượng cho cả một ngày dài.

Hộp sô cô la đen và trắng nhân nougat Sperlari 

Hộp sô cô la đen và trắng nhân nougat Sperlari là loại bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Đây chắc chắn sẽ là loại bánh kẹo khiến cho những đứa trẻ trong nhà bạn yêu thích từ lần đầu thưởng thức. Bánh mang hương vị của ngũ cốc cùng trái cây hỗn hợp, thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng. Loại bánh này rất thích hợp để gia đình bạn thưởng thức trong những ngày đầu năm mới cũng như dành làm quà biếu tặng dịp Tết đến người thân, bạn bè.

Hộp sô cô la đen và trắng nhân nougat Sperlari là loại bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Ý

Hộp bánh Bahlsen Gourmet Assorted biscuits

Hộp bánh Bahlsen Gourmet Assorted biscuits đến từ tập đoàn Bahlsen – nhà sản xuất bánh quy hàng đầu tại Đức. Bánh có hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng với vỏ hộp được thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế rất thích hợp để dành làm quà tặng dịp Tết cũng như làm món bánh ngon ngày Tết cho tất cả mọi người thưởng thức.

Hộp bánh SAPORI Hạnh nhân & Sô Cô La 

Hộp bánh SAPORI Hạnh nhân & Sô Cô La được sản xuất bởi thương hiệu Sapori của Ý. Đây được biết đến là một loại bánh truyền thống của nước Ý, loại bánh này được rất nhiều người yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, mùi hương đặc trưng của hạnh nhân, sữa, trứng tươi hay sự pha trộn của hạt dẻ Italy và cacao.

Bánh không chứa chất bảo quản, không hóa chất độc hại nên rất an toàn cho người tiêu dùng và bên cạnh đó bánh được làm nên từ những nguyên liệu tự nhiên được trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng nên sẽ mang đến cho gia đình bạn những phút giây thưởng thức tuyệt vời trong những ngày Tết đầu năm mới.

Xem thêm: Bật Mí Những Món Quà Tết Ngoại Nhập Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Vì sao bánh kẹo Tết nhập khẩu được nhiều người yêu thích?

Trị trường bánh kẹo tại Việt Nam đang ngày càng đa dạng, phong phú hơn nhờ các loại bánh kẹo nhập khẩu của nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, Đài Loan, Pháp, Ý, Hàn Quốc,..Vậy bạn đã biết điều gì lại khiến cho bánh kẹo Tết nhập khẩu được nhiều người yêu thích không?

Bánh kẹo Tết nhập khẩu được nhiều người yêu thích

Không thể không nói đến bánh kẹo nhập khẩu có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với những loại bánh kẹo trong nước, chúng còn phải trải qua quá trình sản xuất hiện đại vô cùng nghiêm ngặt, khắt khe, đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bánh kẹo nhập khẩu còn rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hương vị, màu sắc,.. khiến người dùng thích thú.

Điểm nổi bật của bánh kẹo nhập khẩu còn được biết đến vì chúng được thiết kế vẻ ngoài vô cùng sang trọng, ấn tượng, tinh tế, hiện đại nên vào những dịp lễ quan trọng như dịp Tết thì những hộp bánh kẹo nhập khẩu có thể để trang trí trên bàn khách trong nhà hay dùng làm quà biếu tặng cho khách hàng, người thân, bạn bè,.. là vô cùng thích hợp.

Trên đây, Enjoy.vn đã mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị về những loại bánh kẹo ngon cho ngày Tết 2024 sắp đến. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những loại bánh kẹo ngon phù hợp với nhu cầu, sở thích của các thành viên trong gia đình để cùng nhau thưởng thức vào những ngày đầu năm sắp đến nhé!

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990


 

bình luận trên bài viết “Gợi ý những loại bánh kẹo ngon cho ngày Tết 2024

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin