Bật mí những món quà Tết ngoại nhập được ưa chuộng nhất hiện nay

Thị trường quà Tết ngày nay luôn rộn ràng, phong phú. Ngoài những sản phẩm nội địa của Việt Nam thì những sản phẩm quà Tết ngoại nhập đang được rất nhiều khách hàng yêu thích, tin dùng. Tại Việt Nam, hầu hết khách hàng đều ưa chuộng sử dụng quà Tết nhập khẩu để làm quà biếu tặng dịp Tết cổ truyền. Vậy bạn có biết vì sao quà Tết nhập khẩu được yêu thích và những món quà Tết ngoại nhập nào được lựa chọn nhiều nhất không? Hãy cùng Enjoy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bật mí những món quà Tết ngoại nhập được ưa chuộng nhất hiện nay

Những món quà Tết ngoại nhập được ưa chuộng nhất

Quà Tết nhập khẩu là những món quà được sản xuất, đóng gói tại nước ngoài và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Quà Tết cao cấp nhập khẩu luôn được xem là món quà tặng chất lượng, tinh tế, sang trọng và vô cùng ý nghĩa trong dịp Tết vì đây đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cũng như nổi tiếng trên Thế Giới. Sau đây Enjoy sẽ bật mí cho bạn những món quà Tết ngoại nhập được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xem thêm: Gợi ý những món quà tặng Tết cho sếp nam sang trọng và ý nghĩa nhất năm 2023

Set rượu vang cao cấp

Rượu vang được biết đến là một loại đồ uống có cồn cao cấp, sang trọng. Ngày nay, việc lựa chọn những set rượu vang nhập khẩu cao cấp làm quà tặng dịp Tết không còn là điều quá xa lạ với người dân Việt Nam. Đa số quà Tết rượu nhập là những chai rượu vang đến từ Pháp, Ý, Chile, Tây Ban Nha,… rượu vang ngoài là đồ uống sang trọng thì chúng còn mang ý nghĩa cho sự may mắn, tài lộc. Bên cạnh đó việc bạn có thể chọn đúng loại rượu vang phù hợp để làm quà tặng sẽ giúp người nhận cảm thấy sự tinh ý, quan tâm của bạn đối với họ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tặng người thân, bạn bè những set rượu vang nhập khẩu và có thể cùng họ thưởng thức trong phút giây sum vầy, đoàn tụ trong không khí ấm áp ngày Tết đúng không nào!

Set rượu vang cao cấp là quà tặng Tết nhập khẩu được yêu thích nhất

Hộp, giỏ quà Tết cao cấp

Một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều khách hàng chọn để làm quà tặng dành cho ông bà, cha mẹ hay những khách hàng, đối tác quan trọng của công ty mình chính là những hộp quà Tết ngoại nhập cao cấp. Những sản phẩm thường có trong hộp quà Tết này thường là những loại bánh kẹo, rượu vang, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam và chúng đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới. Một giỏ quà Tết ngoại nhập cao cấp nếu có chứa 1 đến 2 chai rượu vang nổi tiếng sẽ giúp món quà tăng thêm giá trị hơn.

Xem thêm: Mách bạn cách chọn quà Tết cho bố mẹ, gia đình chồng chuẩn dâu thảo

Giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp

Ngoài những trái cây của Việt Nam thì ngày nay trái cây nhập khẩu được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Theo một cuộc khảo sát nhỏ thì trong 100 khách hàng sẽ có đến 65 người lựa chọn mua sắm giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp để làm quà tặng trong dịp Tết. Giá của sản phẩm này có thể nói là khá cao so với giá thành trái cây mặt bằng chung nhưng mức giá này lại được đánh giá là hợp lý nhờ chất lượng thơm ngon của sản phẩm. Các mặt hàng trái cây nhập khẩu từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc,… là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua sắm giỏ quà trái cây.

Giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn dịp Tết

Vì sao quà ngoại nhập đang trở thành xu hướng của Tết 2023?

Như bạn đã biết thì quà Tết nhập khẩu thường sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều so với những giỏ quà thông thường nhưng bạn có hiểu vì sao những món quà Tết nhập khẩu vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn, ưu tiên mua sắm mỗi dịp Tết đến không?

Một trong những lý do hàng đầu khiến quà ngoại nhập đang trở thành xu hướng của Tết 2023 đó chính là chúng có kiểu dáng, bao bì, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Màu sắc sản phẩm nhã nhặn, tinh tế mang phong cách Châu Âu và toàn bộ hàng hóa đều có nhãn mác, nguồn gốc rõ ràng khiến khách hàng yên tâm mua sắm hơn.

Ngoài ra thì tại thị trường quà Tết tại Việt Nam hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu, lo sợ. Dù bạn có là người tiêu dùng thông thái nhưng vẫn khó có thể tránh khỏi những mánh khóe của người bán hàng không uy tín khiến bạn mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chính vì điều này là việc lựa chọn quà Tết nhập khẩu tại những cửa hàng uy tín sẽ khiến bạn an tâm hơn rất nhiều, những sản phẩm nhập khẩu tại đây đều có giấy tờ, nhãn mác rõ ràng,.. cũng như trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của các cơ quan thẩm quyền nên việc bạn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ không xảy ra.

Quà ngoại nhập đang trở thành xu hướng của Tết 2023

Thành phần của giỏ quà Tết nhập khẩu bao gồm những gì?

Cũng tương tự như những giỏ quà Tết thông thường tại Việt Nam những giỏ quà Tết nhập khẩu đều sẽ có những sản phẩm như bánh kẹo, rượu vang, trái cây sấy, hạt dinh dưỡng,.. nhưng điểm đặc biệt là những sản phẩm này đều được sản xuất, chế biến 100% tại nước ngoài và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Các sản phẩm này đều thuộc những thương hiệu lớn, nổi tiếng trên Thế Giới, được nhiều người yêu thích, tất cả sản phẩm đều đã đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm tại nước nước.

Xem thêm: Top 7 món quà tặng Tết 2023 ý nghĩa nhất dành cho sếp nữ

Trên đây, Enjoy đã bật mí cho bạn những món quà Tết ngoại nhập được khách hàng ưa chuộng, tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về quà Tết nhập khẩu và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất để dành tặng đến người thân, đối tác, khách hàng quan trọng nhé!

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

bình luận trên bài viết “Bật mí những món quà Tết ngoại nhập được ưa chuộng nhất hiện nay

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin