Tặng quà Tết cho mỗi người trong nhà, tại sao không?

Như một thông lệ ngày Tết đến Xuân về, người người nhà nhà lại háo hức, vui vẻ trao cho nhau những món quà mừng năm mới và lời chúc thân tình. Bên cạnh việc tất bật, chộn rộn, lo lắng khi lựa chọn quà thăm hỏi ngày Tết cho thầy cô, sếp, đồng nghiệp hay bạn bè, thì những người thân trong gia đình bạn cũng đừng nên bỏ qua nhé!

Tại sao không?

Tết là thời điểm những thành viên trong gia đình cùng sum họp, quây quần bên mâm cơm, chuyện trò thăm hỏi và dành tặng nhau những lời chúc đón chào năm mới thật suôn sẻ, hạnh phúc. Một món quà Tết sẽ thể hiện tấm lòng của bạn và giúp bạn cùng người thân khởi động năm mới thật hiệu quả.

Mặt khác, những thành viên trong gia đình sẽ cảm nhận được sự chân thành khi nhận quà. Đối với cha mẹ, đó là sự hiếu thuận từ con cái, với vợ chồng thì càng gắn kết tình cảm keo sơn và với con cái đó là sự khích lệ, động viên. Giá trị tinh thần từ các món quà Tết sẽ là “liều thuốc bổ ngọt ngào” gắn kết tình thân thêm bền vững.

Cân nhắc quà phù hợp

Quà Tết tặng ông bà, bố mẹ

Đối với người lớn tuổi để bày tỏ sự hiếu thảo của bậc con cháu, bạn có thể mua tặng các loại bánh kẹo, mứt, bao lì xì mừng tuổi... nhưng lý tưởng nhất vẫn là những sản phẩm về sức khỏe.

Không chỉ dễ lựa chọn trước sở thích khác nhau của người nhận, món quà Tết như Linh chi, Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo mà Enjoy bán còn thể hiện sự quan tâm tinh tế và mang thông điệp, ước nguyện về sự mạnh khỏe, trường thọ tới người nhận đấy nhé!

Quà Tết tặng vợ/chồng

Khi cân nhắc lựa quà cho vợ hay chồng, bạn có thể thăm dò, tìm hiểu trước người đó đang mong muốn nhận gì. Thông thường, phụ nữ thường yêu thích quần áo, trang sức, mỹ phẩm... còn nam giới thì quan tâm đến đồ công nghệ, thể thao hay bộ đồ vest bảnh bao.

Trong năm mới này, sao bạn không thử tặng cho người vợ của mình các loại thực phẩm dinh dưỡng, đặc biệt là các loại hạt, để đẹp da, duy trì vóc dáng và gửi đến anh chồng một chai rượu tết thơm ngon?

Hạt hà lan mù tạc Camel thơm ngon, bổ dưỡng.

Chắc chắn, sự thay đổi này sẽ khiến bạn đời cảm thấy hứng thú hơn bao giờ hết!

Quà Tết tặng con cháu

Với con cháu, ngoài việc thăm dò sở thích từ trước đó, bạn có thể ưu tiên các loại quà Tết từ bánh kẹo, quần áo, bao lì xì...

Những món quà này thường được tìm mua khá dễ dàng và hầu hết đáp ứng nhu cầu của trẻ. Chỉ cần bạn lưu ý lựa chọn ở những thương hiệu uy tín, mẫu mã đẹp, thì chắc hẳn con cháu của bạn đều rất vui khi nhận quà.

Trải qua một năm dài bận rộn đầy mệt mỏi, trong không khí đoàn viên bạn hãy dành tặng cho những người thân trong gia đình món quà tết ý nghĩa mà Enjoy gợi ý nhé. Dù có thể không mang giá trị vật chất cao nhưng tình cảm và lời chúc chân thành đều luôn đáng quý, bạn nhé!

Các bài viết liên quan:

Hộp quà tết 1 triệu

Hộp quà tết 500k

Thanh Hoa

bình luận trên bài viết “Tặng quà Tết cho mỗi người trong nhà, tại sao không?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin